Nâng ngực bằng cách nghe nhạc chuông?

Nâng ngực bằng cách nghe nhạc chuông?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Chỉ cần nghe loại nhạc chuông “thần dược” 20 lần/ngày, trong 10 ngày, ngực sẽ tăng lên 2 3cm. Sự thật của lời quảng này thế nào?

15.000 đồng để nâng ngực!

Những nội dung quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực này đang được phát tán trên mạng với tốc độ khủng khiếp. Nhiều diễn đàn, mạng xã hội tập trung tranh luận sôi nổi về chuyện có một không hai này.

Tại website http://nhacchuongnangnguc.zzz.vn quảng cáo: “Nhạc chuông có tác dụng nâng ngực là một sáng chế tuyệt vời của tiến sĩ Hideto Tomabechi đến từ Nhật Bản sau gần 30 năm miệt mài nghiên cứu. Điệu nhạc mang tên Rockmelon dành riêng cho điện thoại di động đã thu hút được 10.000 lượt download ngay trong tuần ra mắt đầu tiên và tạo được một cơn sốt trong giới phụ nữ Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhạc chuông tăng kích cỡ núi đôi mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần đến miếng độn và lại cực kì kinh tế. Chỉ cần nghe 20 lần mỗi ngày và nghe trong 10 ngày liên tục, bạn sẽ dễ dàng thấy được hiệu quả.

Theo quảng cáo này thì “Nghe nhạc chuông nâng ngực vừa có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 vừa đem lại cảm giác thư giãn và cực kỳ thoải mái”. Và dĩ nhiên, để tự nâng ngực, khách hàng phải soạn tin “AGN…” gửi đến tổng đài 85XX với phí tải nhạc là 15.000 đồng.

Xã hội - Nâng ngực bằng cách nghe nhạc chuông?

Phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng đến chăm sóc sắc đẹp

Theo tìm hiểu, những giai điệu của Rockmelon có âm thanh tương tự như tiếng trẻ sơ sinh khóc, và khi nghe âm thanh này, tâm trí của phái đẹp vô thức chuyển sang ý thức làm mẹ, do đó khiến ngực to hơn một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ sau khi tải thử nhạc chuông nghe chán chê không có tác dụng gì cũng lên mạng phản đối. Bạn có nick Besibeti (Webtretho.com) thẳng thắn: “Tớ chẳng tin, dùng thuốc kích thích, bôi kem mà vẫn không to được nữa là có thể nghe nhạc mà to lên được… 2 cm. Thật là hoang đường.

Còn bạn Binbon0507 (Webtretho.com) cho biết: “Nhạc này nghe rợn quá! mình nghe được 3 ngày rồi mà không biết hiệu quả đến đâu”. Thậm chí nhiều phụ nữ nghe xong còn bị ám ảnh bởi loại nhạc này.

Chỉ là nhảm nhí, hão huyền

Trao đổi với PV, Thạc sĩ - bác sĩ Trần Lâm Hùng, phụ trách Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc (Hà Nội) khẳng định: “Việc nghe nhạc để tăng kích thước vòng ngực thì lần đầu tiên tôi được nghe thấy dù tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Nghe nhạc nâng ngực là không có cơ sở khoa học và chắc chắn cũng không có tác dụng gì đối với việc nâng ngực”.

Theo Bác sĩ Hùng, âm nhạc có tác dụng kích thích trí não trẻ em hay cải thiện vấn đề liên quan đến thần kinh con người. Chưa hề có nghiên cứu khoa học nào chứng minh âm nhạc không có khả năng tác động đến các phần cơ thì chưa đọc thấy ở được. Do vậy, đó chỉ là chuyện nhảm nhí, lợi dụng sự thiếu hiểu của một bộ phận chị em để trục lợi bất minh”.

Bác sĩ Trần Lâm Hùng cũng cho biết, để cải thiện vòng 1 tức thì chỉ có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) như tiêm chất độn, đặt túi ngực với chất liệu an toàn. Phương pháp này đã được khoảng 50-60% trong số các chị em sau khi đến khám và tư vấn tại khoa Phẫu thuật thẩm mỹ- bệnh viện đã khoa quốc tế Thu Cúc chúng tôi đã lựa chọn thực hiện để lấy lại sự tự tin về cải thiện vòng 1 nói riêng cũng như cơ thể mình nói chung.

Bác sĩ Hùng cũng khuyến cáo, những người có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì nên đến những cơ sở y tế được cấp phép hoặc đến các bệnh viện có chuyên khoa về PTTM để trực tiếp được các bác sĩ tư vấn và can thiệp. Điều này giúp vừa bảo đảm an toàn tính mạng cho chị em cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên của bộ ngực.

Xuân Hương – Nguyên Vũ


Tag: Chưởng