Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng tại Nha khoa Tấm Dentist Thủ Đức

Thứ 3, 26/12/2023 | 14:33
0
Hệ thống nha khoa chuyên niềng răng - Tấm Dentist từ khi hình thành và phát triển đến nay luôn kiên định và tự tin với sứ mệnh kiến tạo những nụ cười hoàn mỹ. Tương tự như các cơ sở khác, cơ sở mới nhất của Tấm Dentist ở Thủ Đức tiếp tục khẳng định được uy tín, chất lượng và đẳng cấp của một Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế chuẩn 5 sao.

Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở Thủ Đức - Tấm Dentist!

Không gian sang trọng cùng công nghệ nha khoa hiện đại

Với tiêu chí nâng cao trải nghiệm cho mỗi khách hàng khi đến với Tấm Dentist cơ sở Thủ Đức. Không gian cơ sở Thủ Đức được thiết kế vừa khang trang, sang trọng, vừa gần gũi, ấm áp tạo cảm giác thân thiện cho mỗi khách hàng. Theo lối kiến trúc phương Tây cùng tông màu chủ đạo là trắng - vàng vừa hiện đại, vừa cổ điển.

Tấm Dentist Thủ Đức khang trang, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác thân thiện cho mỗi khách hàng

Bên cạnh đó Tấm Dentist cũng đầu tư mạnh về công nghệ nha khoa hiện đại, cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm mục đích đưa đến khách hàng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao hạn chế đau đớn, điều trị nhanh chóng, hiệu quả tối đa.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao

Từ khi hình thành và phát triển, giá trị mà Tấm Dentist luôn theo đuổi là trở thành một trong những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng. Vì vậy, đội ngũ nhân sự của phòng khám nha khoa Tấm Dentist không chỉ vững về chuyên môn mà còn được trang bị tinh thần nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. 

Đội ngũ bác sĩ Tấm Dentist thân thiện, nhiệt tình là điểm cộng lớn với khách hàng

Sự niềm nở, thân thiện từ các bác sĩ, nha sĩ góp phần giúp khách hàng cảm giác thoải mái, ít áp lực từ đó quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt với niềng răng, Tấm Dentist không chỉ tạo ra những nụ cười chất lượng, đạt chuẩn tỉ lệ mà còn thực hiện cá nhân hóa từng tình trạng, rút ngắn thời gian niềng mà vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn cho khách hàng.

Chế độ chăm sóc và bảo hành tận tâm

Nha khoa Tấm Dentist luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của Nha khoa Tấm Dentist là chế độ chăm sóc và bảo hành tận tâm. Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình điều trị, Nha khoa Tấm Dentist còn có chế độ theo dõi, chăm sóc khách hàng dài lâu sau điều trị. 

Song hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm nụ cười như ý, cam kết bảo hành về chất lượng dịch vụ giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Tấm Dentist luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Nguyên vật liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng

100% nguyên vật liệu cao cấp được sản xuất từ các công nghệ tiên tiến, có độ bền cao, giúp kéo dài tuổi thọ của các dịch vụ nha khoa, rút ngắn thời gian chờ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng cho khách hàng. 

Nhờ tích hợp công nghệ hiện đại trong điều trị răng cùng phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Nha khoa Tấm Dentist Thủ Đức luôn được khách hàng đánh giá cao và trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín của Thủ Đức nói riêng và tp. Hồ Chí Minh nói chung. 

Hiểu được câu nói “cái răng cái tóc là góc con người” cùng tôn chỉ hoạt động đặt trải nghiệm khách hàng lên làm đầu, Tấm Dentist ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt để tiếp tục trên con đường hoàn thiện nụ cười và có sức lan tỏa cộng đồng.

Trong tương lai, Tấm Dentist sẽ mở thêm nhiều chi nhánh mới để phục vụ mọi khách hàng trên khắp cả nước. Tấm Dentist cam kết về chất lượng không đổi, đồng thời sẽ luôn không ngừng thay đổi theo hướng tích cực để đáp ứng những mong muốn của mỗi khách hàng và mang đến những giải pháp toàn diện hiệu quả, an toàn hơn nữa. 

Địa chỉ cơ sở Thủ Đức: 557 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ Nha Khoa Tấm Dentist tại:

Hotline:  0966 080 638

Facebook: Nha Khoa Tấm Dentist

Cùng chuyên mục

Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long hầu tòa phúc thẩm

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:16
Được đưa tới phiên tòa hôm nay, bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) tóc bạc trắng, vóc dáng gầy hơn so với phiên sơ thẩm.

Tại sao mật khẩu không biến mất dù đã có nhận diện vân tay, khuôn mặt?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:54
Sinh trắc học không có tác dụng thực tế, nó chỉ đóng vai trò như một mặt tiền tiện lợi.

“Hè rực cháy, Sale chạm đáy” - Săn thiết bị vệ sinh cao cấp, giá tốt tại TTCERA

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:55
Vòi sen, Lavabo, bồn cầu, bồn tắm, phụ kiện thiết bị vệ sinh,... đang được ưu đãi từ 50-70% tại chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh TTCERA trên toàn quốc. Hè về rồi, cùng tận hưởng cảm giác thư thái, mát mẻ trong không gian phòng tắm hiện đại, thông minh, hài hòa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Muôn hình vạn trạng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG, khi game thủ tạo nên những khuôn mặt "độc nhất vô nhị"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:53
Game thủ nào cũng yêu cái đẹp, nên bộ công cụ tạo nhân vật trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao thường xuyên được sử dụng để tạo ra các đại mĩ nhân. Nhưng cũng không thiếu người "chơi ác" với những tạo hình độc lạ đâu nhé!

Hà Nội: Công an thông tin vụ cháy dữ dội căn nhà 3 tầng trên phố Vũ Tông Phan

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:45
Cách hiện trường vụ cháy nhà 3 tầng vắng chủ khoảng 100m, nhiều người dân đứng theo dõi cảnh sát chữa cháy. Thậm chí, nhiều người dân trèo lên vây kín chiếc ô tô chở téc nước để xem.