Nano Nghệ Đông Trùng Cucomin, có gì khác biệt mà hot đến vậy?

Thứ 6, 18/11/2022 | 11:07
0

Nghệ đông trùng Cucomin với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe đến làm đẹp, đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

Sản xuất theo công nghệ Nano tiên tiến

Thời gian gần đây, trên thị trường người tiêu dùng rỉ tai nhau một sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp có tên gọi Nghệ đông trùng Cucomin. Điều gì khiến Nghệ đông trùng Cucomin lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy?

Theo tìm hiểu, Nghệ đông trùng Cucomin có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, được thương hiệu Cucomin - chuyên về thực phẩm chăm sóc sức khoẻ. Nghệ đông trùng Cucomin được chiết xuất từ 2 thành phần chính: Curcumin có trong củ Nghệ tươi Ấn Độ- nơi cho chất lượng tốt nhất thế giới và Đông trùng hạ thảo Militaris nội địa Hàn Quốc nổi tiếng là nơi sở hữu công nghệ nuôi trồng đạt chuẩn, sau đó được tinh chế theo công nghệ Nano tiên tiến của Hàn Quốc, giúp tăng cao khả năng hấp thu.

Chia sẻ về sự khác biệt so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường, đại diện nhà phân phối tại Việt Nam cho biết, Nghệ là một thành phần hòa tan trong chất béo và tỉ lệ hấp thụ rất thấp, khó hoà tan trong nước  (dưới 1%). Và để khắc phục những nhược điểm này, Nghệ đông trùng Cucomin, đã được sản xuất theo công nghệ Nano tiên tiến của Hàn Quốc, hoà tan trong nước, giúp nâng cao khả năng hấp thu lên hàng nghìn lần.

Cần biết - Nano Nghệ Đông Trùng Cucomin, có gì khác biệt mà hot đến vậy?

Nghệ đông trùng Cucomin đang thu hút người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Nghệ đông trùng Cucomin là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần đông trùng hạ thảo quý hiếm; cũng là sản phẩm đầu tiên được hãng Cucomin không loại bỏ hoàn toàn mùi vị của củ Nghệ, cũng như Đông trùng hạ thảo.

“Giữ lại một phần nào đó mùi vị của củ Nghệ kết hợp với các thành phần tự nhiên khác, tạo nên hương vị rất đặc biệt, vô cùng tinh tế, khi uống sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, không khó uống như các sản phẩm khác được chiết xuất từ tinh bột nghệ”, đại diện công ty cho biết.

“Khoẻ từ bên trong đẹp tới bên ngoài”

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, cùng sự kết hợp của Nghệ Curcumin và Đông trùng hạ thảo, Nghệ đông trùng Cucomin được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tại Hàn Quốc đánh giá là sản phẩm có công dụng tuyệt vời đối với người sử dụng.

Thành phần Curcumin sẽ hỗ trợ giảm đau và tăng cường năng lượng cho các bệnh viêm nhiễm như: viêm khớp, chống viêm, giảm thiểu các triệu chứng đau dạ dày, chống ung thư, ngăn ngừa sa sút trí tuệ, trầm cảm sau sinh, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa và giảm nôn nao…

Cần biết - Nano Nghệ Đông Trùng Cucomin, có gì khác biệt mà hot đến vậy? (Hình 2).

Nghệ đông trung Cucomin được sản xuất vứi công nghệ Nano tiên tiến.

Trong khi đó, Đông trùng hạ thảo với nhiều tác dụng như tăng cường miễn dịch, chống ôxy hóa và ngăn ngừa ung thư, cải thiện chức năng gan và tiểu đường, làm tan cục máu đông, cải thiện tuần hoàn máu, chống suy nhược, phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, rối loạn chuyển hoá, bảo vệ gan, thận…

Hai thành phần này kết hợp trong cùng một sản phẩm Nghệ đông trùng Cucomin vừa mang lại giá trị chăm sóc sức khoẻ, vừa giúp làm đẹp cho người sử dụng: “Khoẻ từ bên trong đẹp tới bên ngoài”.

Chia sẻ thêm về ưu thế của Nghệ đông trùng Cucomin, đại diện công ty cũng cho hay: “Trên thị trường, hiện có khá nhiều sản phẩm về Nghệ nano, thành phần chính vẫn chủ yếu chỉ là Curcumin. Hầu hết, đều có đặc trưng là bị khử hết mùi, vị của củ nghệ (tức là sản phẩm không mùi và không vị). Đối với Nghệ đông trùng cucomin, sản phẩm được tinh chế bằng công nghệ Nano hòa tan tiên tiến nhất, được cố tình giữ lại những hương vị đặc trưng nhất, kết hợp với nguyên liệu 100% tự nhiên giúp cho sản phẩm có hương vị vô cùng tinh tế, rất dễ uống”.

Cần biết - Nano Nghệ Đông Trùng Cucomin, có gì khác biệt mà hot đến vậy? (Hình 3).

Nghệ đông trùng Cucomin được đóng gói 105 ống trong 1 hộp, gia tăng thời gian uống tối đa tới 3 tháng rưỡi.

Nghệ đông trùng Cucomin được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, nên được sử dụng theo cách đơn giản là pha với nước, sữa tươi, sinh tố hoặc có thể chế biến cùng các món ăn khác nhau, như: cơm cuộn, cơm chiên, nấu cơm, kho thịt, cá, luộc gà, hầm gà, làm bánh…

Đại diện nhà phân phối tại Việt Nam cho biết, với những giá trị thiết thực cho người sử dụng, công ty đã quyết định trở thành nhà phân phối chính thức, hy vọng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Để đặt mua được sản phẩm Nghệ đông trùng Cucomin chính hãng, người tiêu dùng có thể lựa chọn theo mua sản phẩm bằng 4 cách khác nhau. Nếu đặt mua bằng cách số 1 thì người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều quyền lợi ưu đãi nhất.

Thứ nhất, đặt mua hàng trực tuyến tại nhà phân phối độc quyền thông qua website: www.cucomin.vn

Thứ hai, đặt mua hàng trực tuyến tại sàn thương mại điện tử Shopee

Thứ ba, đặt mua hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội như: Fanpage, Tiktok…

Thứ tư, liên hệ trực tiếp tới số: 0972.492.580 hoặc 024 2218 2338.

Thu Hà

Tag: nano

Anker giới thiệu củ sạc Nano 3 sắc tím "bắt trend" iPhone 14, công suất 30W

Thứ 3, 18/10/2022 | 14:55
Anker Nano 3 nhỏ gọn hơn 70% so với phiên bản trước nhưng được cải tiến với công suất sạc lên đến 30W.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.