Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội dịp cận Tết

Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội dịp cận Tết

Thứ 3, 10/01/2017 | 23:29
0
Cận Tết Đinh Dậu 2017, nhu cầu tìm quà tặng người thân tăng cao, trên mạng xã hội vừa xuất hiện loại nến phật thủ kim kê (gà vàng) giá bình dân đang hút khách.

 

Năm 2017 là năm Đinh Dậu, chính vì thế vào dịp trước Tết Nguyên Đán rất nhiều những mặt hàng “ăn theo” năm con gà đã được tung ra trên thị trường. Dựa vào sự phát triển của mạng xã hội facebook, những mặt hàng liên quan đến con vật này cũng được rao bán nhiều trên mạng.

Dậy sóng mạng - Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội dịp cận Tết

 Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội.

Một trong rất nhiều những món quà độc đáo dịp Tết đó là sản phẩm nến phật thủ kim kê dùng để thắp sáng trên ban thờ ngày Tết. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, sản phẩm nến phật thủ kim kê đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người dùng mạng.

Theo quan sát của PV báo Người Đưa Tin, nến phật thủ kim kê được thiết kế như hình quả phật thủ, bên cạnh có gà trống màu vàng tượng trưng cho năm Đinh Dậu 2017 được đặt trong một chiếc hộp màu đỏ.

Dậy sóng mạng - Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội dịp cận Tết (Hình 2).

Với ý nghĩa mang tài lộc đến với gia chủ, bộ nến phật thủ kim kê đã nhanh chóng được nhiều chị em yêu thích.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Đình (chuyên phân phối nến phật thủ kim kê tại Hà Nội) cho biết: “Mình đặt hàng tại một công ty chuyên sản xuất nến thơm ở Hà Nội, sau đó gom các đơn hàng lại để đặt với phía công ty sản xuất. Nến phật thủ kim kê khi đốt thời gian kéo dài được 70 giờ, thoải mái thắp trên ban thờ trong 3 ngày Tết nên được rất nhiều người lựa chọn”.

Dậy sóng mạng - Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội dịp cận Tết (Hình 3).

Theo anh Đình, vì là sản phẩm mới nên anh cũng chỉ mới đặt thử hàng về, thế nhưng khi đăng tải trên mạng xã hội, có khá nhiều người đặt mua nên hiện tại anh đã bị “cháy hàng”, thậm chí khách giục hàng còn không có để ship hàng.

Chia sẻ với PV, chị Thu Thảo (bán hàng online) cho biết thêm: “Nến phật thủ kim kê có giá phù hợp từ 250 ngàn – 300 ngàn đồng/cặp, nên ai cũng có thể mua được. Đây cũng là món quà phù hợp cho những bạn có thu nhập bình thường”.

Dậy sóng mạng - Nến phật thủ gà vàng đang gây sốt mạng xã hội dịp cận Tết (Hình 4).

“Mình thấy món quà này phù hợp với nhân viên văn phòng như mình, nên Tết này mình cũng lựa chọn một cặp để biếu bố mẹ chồng, hy vọng họ sẽ thích món quà này”, chị Hoàng Huệ chia sẻ.

Hiện món quà độc đáo, giá phải chăng này vẫn đang được nhiều người chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tắm nhiều loại lá, bé 5 tháng tuổi nguy cơ bị sẹo, nhiễm trùng

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:22
Bị viêm da cơ địa từ 1 tháng tuổi, thế nhưng thay vì điều trị theo hướng dẫn bác sĩ, phụ huynh lại tắm nhiều loại lá khiến vùng da trẻ bị bong tróc, chảy dịch...

Hội thảo văn hóa 2024 bàn về phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:18
Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao” sẽ diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 12/5.

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.