Nền tảng quản lý và vận hành nhà máy điện ảo iBUILDING sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Chiết Giang

Thứ 3, 18/07/2023 | 09:53
0
Bạn có biết rằng mức tiêu thụ điện xã hội của Chiết Giang vào năm 2022 sẽ đứng thứ 4 cả nước và là mức tiêu thụ năng lượng vượt trội. Trong đợt cao điểm hè năm nay, phụ tải tiêu thụ điện toàn xã hội cao nhất của tỉnh dự kiến ​​đạt 115 triệu KW. Việc bổ sung nền tảng quản lý và vận hành nhà máy điện ảo iBUILDING có thể giúp hệ thống điện Chiết Giang tăng cường cải thiện hiệu quả vận hành tổng thể và độ ổn định của hệ thống điện.

Midea cũng cung cấp một nền tảng quản lý hiệu quả, trên trang chủ của nền tảng quản lý vận hành nhà máy điện ảo iBUILDING, việc quản lý vận hành và bảo trì toàn bộ nhà máy điện ảo thể hiện rất trực quan và tức thì. Người quản lý lưới điện có thể xem số liệu thống kê dự án, dữ liệu toàn diện như thiết bị thống kê, tải thời gian thực, tải có thể điều chỉnh, thống kê nhiệm vụ, dữ liệu được điều chỉnh, thống kê xếp hạng và thống kê lượng khí thải carbon.

Thông qua lợi thế công nghệ và lợi thế cơ sở người dùng, Midea Building Technology dựa trên nền tảng kỹ thuật số tòa nhà iBUILDING Midea, hỗ trợ lưới điện thực hiện các biện pháp đáp ứng nhu cầu nhanh chóng chính xác, thúc đẩy cải cách kỹ thuật số quản lý phụ tải, thiết lập hệ thống kiểm soát linh hoạt với phụ tải điều hòa không khí , đồng thời cung cấp nguồn điện có trật tự và ổn định cho tất cả các vùng . Midea cam kết sử dụng công nghệ lưới điện thông minh để tập hợp các doanh nghiệp và người dân tham gia vào các giao dịch thị trường điện, thêm các kênh thu nhập mới và đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi cho người dùng và lưới điện, cũng như tiết kiệm năng lượng và tiêu thụ điện năng .

Khi bước vào giai đoạn cao điểm điện mùa hè, nền tảng quản lý và vận hành nhà máy điện ảo iBUILDING có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu cắt đỉnh, lấp trũng của hệ thống điện một cách kịp thời. tốc độ được tự động điều chỉnh, phụ tải của hệ thống điều hòa được điều chỉnh linh hoạt đảm bảo nguồn điện hoạt động ổn định, đồng thời tiết kiệm và giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm chi phí điện năng cho người sử dụng .

Midea Building Technology sẽ đẩy nhanh việc tiếp cận các hệ thống điều hòa không khí làm mát bằng nước thông qua các giải pháp quản lý hiệu quả năng lượng, tiếp tục mở rộng khả năng chịu tải có thể điều chỉnh của nền tảng quản lý vận hành nhà máy điện ảo iBUILDING và hình thành một mô hình nguồn- hòa lưới-phụ tải-lưu trữ tiêu thụ năng lượng mới giúp nâng cấp hệ thống điện và tăng khả năng điều chỉnh linh hoạt.

Thị phần điều hòa không khí trung tâm đa kết nối của Midea Building Technology đã vượt quá 15% và số lượng hệ thống điều hòa không khí thông minh VRV của tòa nhà thương mại trực tuyến đã đạt hơn 5 triệu đơn vị . Dựa trên lợi thế này, nền tảng kỹ thuật số tòa nhà iBUILDING của Midea có thể sử dụng lớn dữ liệu, điện toán đám mây, công nghệ Edge và công nghệ trí tuệ nhân tạo cho phép nền tảng quản lý vận hành nhà máy điện ảo iBUILDING có được nhận dạng tài nguyên thông minh, điều chỉnh tài nguyên cảnh, khả năng lập lịch trình diện rộng và khả năng kết nối di động, cho phép hình thành tập hợp quy mô lớn của tài nguyên điều hòa không khí được phân phối trong các tòa nhà khác nhau ở các thành phố khác nhau, để nhanh chóng truy cập vào nền tảng tổng hợp phụ tải hệ thống điện.

Cùng chuyên mục

FPT Telecom International thảo luận cùng Rackspace Technology về điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:07
Trưa ngày 14/05/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra tiệc networking thảo luận về chủ đề “Private Cloud & Multi-cloud Strategy 2024” giữa Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) và Công ty Công nghệ Rackspace, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mang tới giải pháp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu của các doanh nghiệp Việt.

VKS đề nghị mức án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:39
Sau khi luận tội, đại diện VKSND Cấp cao Hà Nội đã đề nghị mức án đối với 11 bị cáo kháng cáo trong vụ Việt Á.

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.