New Zealand – điểm sáng về đầu tư, định cư

Thứ 2, 27/02/2023 | 09:53
0
Phải nhìn nhận thực tế là nhà đầu tư Việt hiện nay vẫn thích nhất là các chương trình định cư đầu tư như EB5, L1 tại Mỹ, Các chương trình tỉnh đầu tư tỉnh bang tại Canada, các chương trình đầu tư trái phiếu, BĐS tại châu Âu hay các dòng visa 188ABCDE của Úc. Trong đó Mỹ, Úc và Canada là 3 quốc gia được người Việt quan tâm nhất.

Công ty Huấn Nghệ cũng như các công ty có làm về tư vấn dịch vụ di trú để giới thiệu, quảng cáo các chương trình của 3 nước Mỹ, Úc và Canada nhưng từ 3 năm trở lại đây, Huấn Nghệ gần như không còn làm các dòng visa của 3 nước trên vì các dự án, các đối tác muốn hợp tác với Huấn Nghệ chỉ đi theo 1 tiêu chí là định cư rồi mới đầu tư. Đây là điều mà Huấn Nghệ không mong muốn, công ty đang tìm hướng đi riêng đó là Đầu tư trước – định cư theo sau thì lúc đó thật sự là chúng tôi đã tạo ra một giá trị nhân văn mang đến nhiều lợi ích cho các bên.

Entrepreneur Work Visa đây là dòng visa mà Huấn Nghệ nhận thấy rằng rất phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh tại Việt Nam từ hộ kinh doanh cá thể đến công ty hoặc là nhà quản lý cấp cao cũng tham gia được. Số tiền đầu tư chỉ từ 100.000 NZD (tỷ giá dao động 14.000-15.000VND) quy ra tiền Việt từ 1,5 tỷ đến 10 tỷ (đầu tư nhiều hay ít tùy vào thang điểm cần đạt 120) người có ý tưởng kinh doanh khả thi thì số tiền giảm đi rất nhiều, người không có ý tưởng tốt thì có thể mua lại các doanh nghiệp đang có sẵn tại NZ đang có nhiều lao động và doanh thu tốt thì cần đầu tư nhiều tiền hơn.

Hệ sinh thái đầu tư định cư bền vững

Hiếm có đơn vị nào tại Việt Nam mà tạo ra được hệ sinh thái đầu tư trước, định cư theo sau bền vững như Huấn Nghệ. Đó là câu chuyện thành công từ 2012 khi những khách hàng đầu tiên đặt nền móng theo chương trình nổi đình nổi đám là chương trình PGDipBE tại thành phố Invercargill New Zealand. Có đến hơn 80 gia đình Việt đã tạo ra 1 ấp Việt Nam tại thành phố này, và giờ đây họ đã có thường trú nhân và quốc tịch NZ cũng như là đang mở ra hàng loạt các cơ sở kinh doanh như tiệm Nail, nhà hàng, tiệm may, tiệm giặt ủi và các công ty xây dựng.

Các cơ sở kinh doanh này đã liên hệ Huấn Nghệ để làm hồ sơ cho thợ nail, đầu bếp, thợ xây dựng làm việc từ 5 đến 10 lao động cho 1 công ty tại NZ, có doanh thu hàng năm có báo cáo thuế minh bạch từ 300 ngàn NZD – 2 triệu NZD và có trả lương bảo hiểm cho người lao động đúng nghĩa vụ. Đây là tiêu chí tôi thích nhất là đầu tư trước – định cư đến sau, vì khi sang lại những nơi có thu nhập, có nhân viên lành nghề thì khi sang đến đó là bắt tay vào vận hành, quản lý để có việc để làm và có nguồn thu nhập cho gia đình mình và chờ đợi đủ 2 năm sau xin vào thường trú.

Tour khảo sát môi trường đầu tư NZ định kỳ hàng tháng

Nhằm giúp nhà đầu tư Việt tìm hiểu về môi trường kinh doanh, giáo dục, hàng tháng chúng tôi sẽ tổ chức cho từng nhóm từ 3 nhà đầu tư trở lên đi NZ tìm hiểu thị trường và gặp gỡ quan sát các địa điểm cơ sở kinh doanh đang có nhu cầu sang nhượng. Sẽ tận mắt chứng kiến và kiểm tra sổ sách rồi sau đó đánh giá, tìm hiểu môi trường, cuộc sống và nền giáo dục hàng đầu thế giới rồi hãy quyết định và đánh giá có đúng là Đầu tư Định cư hay Định cư đầu tư?

Công ty Huấn Nghệ luôn minh bạch trong mọi dịch vụ visa tại NZ. Để tìm hiểu thêm, nhà đầu tư Việt nên tìm hiểu trước và đặt lịch hẹn theo số 0988533790, chúng tôi không tư vấn qua điện thoại, trừ khi khách hàng ở tỉnh.

Địa chỉ: 141C Đặng Văn Ngữ P13 Phú Nhuận Tp.HCM. www.huannghe.com – email: duado@huannghe.com

Cùng chuyên mục

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.

Dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích vụ chìm sà lan trên biển

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:17
Cuối giờ chiều nay, thông tin từ Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các lực lượng đã dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan và tàu kéo sà lan xảy ra hôm 24/4 trên vùng biển Quảng Ngãi.

Bí quyết giúp "bom gợi cảm gốc Việt" U55 đứng bên chồng trẻ vẫn xứng đôi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:25
"Bom gợi cảm gốc Việt" U55 chăm uống dầu thải độc để duy trì vẻ ngoài trẻ trung.

TP.HCM: Xe container lật nhào trên làn đường xe máy, nhiều người “đứng tim”

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:12
Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ mất kiểm soát tông dải phân cách rồi lật nhào trên làn đường xe hai bánh khiến người đi đường một phen kinh hoàng.