Ngắm Chương Tử Di yêu kiều trên ELLE

Ngắm Chương Tử Di yêu kiều trên ELLE

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Không chỉ đem đến cho người hâm mộ một bộ ảnh lộng lẫy, kiêu sa mang phong cách cổ điển, Chương Tử Di còn chia sẻ những quan niệm của mình về tình yêu và mong ước về một cuộc sống bình dị, tràn đầy tình yêu thương ấm áp tạp chí ELLE Trung Quốc tháng 9.

Người đẹp họ Chương tâm sự, khi yêu cô sẵn sàng tranh đấu cho tình yêu của mình. Cô cũng mong muốn có được một tình yêu bình dị như bao cặp tình nhân khác, có thể cùng nhau xem sách, nhâm nhi những tách cà phê, cùng nhau xem truyền hình..., và thậm chí đôi khi cô và người yêu cũng sẽ có những cuộc xích mích, giận hờn. Đây là cuộc sống đơn giản nhất nhưng cũng là cuộc mà cô mong ước nhất.

Chương Tử Di luôn xuất hiện ấn tượng trên các trang tạp chí

Năm nay, dù đã 33 tuổi nhưng người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí thế giới vẫn chưa tìm được bến bờ hạnh phúc. Mối tình gần đây nhất của Chương Tử Di là nhân vật giàu có Vivi Nevo. Những tưởng hai người đã có một kết thúc đẹp sau lễ đính hôn vào năm 2009 và một đám cưới đã được lên kế hoạch vào năm 2010. Tuy nhiên, hai nhân vật vốn đã tốn không ít giấy mực của báo chí này lại làm cho dư luận thêm một lần xôn xao khi quyết định chia tay trước thời gian dự định kết hôn không lâu.

Trả lời trong nhiều bài phỏng vấn, Chương Tử Di luôn khẳng định mình là người chủ động chia tay. Thời điểm hiện tại cô lựa chọn cho mình những mục tiêu về hoạt động điện ảnh và từ thiện xã hội.

Nói về vai diễn gần đây trong bộ phim Nhất đại tôn sư, Chương Tử Di cảm thấy đặc biệt ấn tượng. Cô cảm nhận mình đã thực sự hóa thân vào nhân vật khi tìm được sự tương đồng về tính cách, về những yêu thương, thù hận với nhân vật nữ trong phim. Vai diễn đã giúp cô học hỏi được nhiều điều đáng nhớ.

Dưới đây là một số hình của Chương Tử Di trên tạp chí ELLE Trung Quốc tháng 9/2011:

Hồng Thanh (Theo Chinanews)

Tag: bến bờ