Ngắm Lâm Chí Linh diện váy cưới đắt tiền

Ngắm Lâm Chí Linh diện váy cưới đắt tiền

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
– Mới đây Lâm Chí Linh đã tung ra loạt ảnh cô diện bộ váy cưới đẹp lung linh trong bộ phim Love on Credit.

Được biết, đây chính là trang phục cô đã đem ra đấu giá trong buổi gây quỹ từ thiện tôt chức thường niên của tạp chí Bazaar và được trả giá 1 triệu NDT.

Love on Credit Trong phim Lâm Chí Linh cùng một lúc hóa thân vào hai nhân vật cô chị Hiểu Hồng và cô em Hiểu Thanh. Là chị em sinh đôi cả hai giống hệt nhau về ngoại hình nhưng tính cách thì lại hoàn toàn đối ngược.

Hiểu Hồng là một cô gái thực tế, luôn coi trọng vật chất. Cô tin, trong tình yêu có thể dùng tiền bạc để bù đắp những vết thương tình cảm trong lòng. Còn Hiểu Thanh lại là một cô gái giản dị, mộc mạc. Cô luôn tin vào sự thuần khiết và chung thủy của tình yêu.

Với quan niệm về vật chất và tình cảm khác nhau ấy, Hiểu Thanh và Hiểu Hồng có những cách thức và lựa chọn khác nhau trong chuyện tình cảm. Không biết rồi chuyện tình yêu của hai chị em và ba chàng trai của họ sẽ đi đến đâu. Giá trị của hạnh phúc nằm ở tình cảm chân chính hay sức mạnh của tiền bạc vật chất?

Hiểu Hồng đam mê vật chất và không tin vào tình yêu

Hiểu Thanh trong sáng, thuần khiết

Ngoài sự góp mặt của mỹ nhân đệ nhất xứ Đài Lâm Chí Linh, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Trần Khôn, Liêu Phàm, Dương Hựu Binh.

Dương Hựu Ninh vai Thẩm Đào

Liêu Phàm trong vai Khương Thành

Trần Khôn trong vai Trương Toàn

Theo đạo diễn của bộ phim, đây là vấn đề thực tế đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Ông tin, đó không chỉ là tình huống của hai nhân vật trong Love on Credit mà còn là câu chuyện của hàng số đông bạn trẻ hiện nay.

Ngày 19/9, trong một buổi khai trương một sản phẩm mới Lâm Chí Linh đã xuất hiện rất xinh tươi, rạng rỡ và thu hút sự quan tâm của báo giới. Dưới đây là một số hình ảnh của người đẹp tại buổi khai trương:

Hồng Thanh (Theo Xinhua, Weibo)