Ngắm lễ hội hoa lớn nhất thế giới

Ngắm lễ hội hoa lớn nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Những bông hoa luôn là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, sự sinh sôi nảy nở và hạnh phúc tràn đầy. Hàng năm, trên thế giới thường tổ chức những lễ hội hoa hoành tráng với đầy đủ ý nghĩa và biểu tượng...

1. Lễ hội hoa Hà Lan

Hà Lan - đất nước xinh đẹp gắn liền với hình ảnh guốc gỗ, cối xay gió, những con kênh thơ mộng ngang dọc trong thành phố và đặc biệt là biểu tượng vương quốc về hoa.

Để kỷ niệm cho ngày sinh của nữ hoàng Hà Lan vào ngày 30/04, những ngôi làng nhỏ tại miền đất cối xay gió hàng năm đều tổ chức những lễ hội hoa thu hút được rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

2. Lễ hội văn hóa Trung Quốc

Đây là một tập quán cổ xưa được tổ chức hàng năm ở Lạc Dương, Trung Quốc, lễ hội văn hóa diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 10/5. Mẫu đơn tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc, phồn vinh và hưng thịnh.

3. Lễ hội hoa Tulip ở Canada

Đây là lễ hội hoa Tulip lớn nhất thế giới, được tổ chức hàng năm tại Ottawa và Gatineau, Canada. Đây đồng thời cũng trở thành ngày hội văn hóa của các dân tộc trên thế giới với sự tham gia của đông đảo các sứ quán và phái đoàn ngoại giao ở Canada.

4. Lễ hội hoa Chelsea, Anh

Được coi là triển lãm lớn có quy mô rộng lớn nhất ở Anh và là lễ hội nhà vườn lớn nhất thế giới, lễ hội hoa Chelsea được hội trồng tỉa hoàng gia Anh tổ chức vào tháng 5 hàng năm và kéo dài 5 ngày.

Thoại Mỹ (Theo MaskOnline)