Ngậm ma túy trong miệng đi

Ngậm ma túy trong miệng đi "giao hàng" cho khách

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP. Hà Nội cho biết vừa triệt phá một loạt tụ điểm bán lẻ ma túy trên địa bàn Hà Nội.

Ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, cơ quan công an đã bắt Vũ Thanh Giản (SN 1959), đã có 4 tiền án và 3 tiền sự liên quan đến ma túy, cướp, cưỡng đoạt tài sản. Bản thân Giản là con nghiện, từng vào tù ra khám và đã một lần đi cai nghiện bắt buộc nhưng khi quay về, Giản kinh doanh bán lẻ ma túy.

Giản bán ma túy tại ngôi nhà 4 tầng ở Nghĩa Dũng - Phúc Xá - Ba Đình nằm trong một ngõ cụt, trước nhà được lắp đặt camera quan sát để trốn tránh sự theo dõi của công an. Trong nhà, Giản bố trí “đồ nghề” sử dụng ma túy, và nếu có con nghiện đến mua hàng, sẽ "chơi" luôn tại trận và có thể nằm nghỉ ngay tại phòng của Giản.

Giản không tiễn khách về mà đưa cho khách chùm chìa khóa nhà để tự mở cửa. Khách tự ra ngoài, khóa cửa lại và ném chìa khóa vào trong nhà cho Giản. Giản bố trí một cánh cửa riêng mở sang trần nhà hàng xóm đề phòng động sẽ tẩu thoát. Tuy nhiên, cuối cùng, Vũ Thanh Giản vẫn không thể thoát khỏi gọng kìm của pháp luật.

Pháp luật - Ngậm ma túy trong miệng đi 'giao hàng' cho khách

Còn Đặng Việt Trung (SN 1972, ở Ô Chợ Dừa - quận Đống Đa) lại có chiêu ngậm nhiều gói heroin trong miệng, rồi nhả dần từng gói ra bán lẻ cho con nghiện. Trung cũng là con nghiện có 2 tiền án về ma túy. Khi thấy có động, gã lập tức nuốt hàng vào bụng rồi về nhà đi vệ sinh lấy ra. Do ma túy bọc kín trong nylon nên vẫn hoàn toàn sử dụng được.

Khi Trung vừa lững thững đi bộ từ nhà ra ngoài đường để giao hàng cho khách đã bị các trinh sát bất ngờ chặn lại móc gói hàng ra khỏi mồm, trước khi gã kịp nuốt.

Ngoài ra, mới đây, cơ quan công an cũng bắt giữ Tào Văn Tuấn (SN 1989, ở phường Mai Động) và Tô Tiến Trường (SN 1989, ở phường Vĩnh Hưng) - đều ở quận Hoàng Mai, là hai anh em họ chuyên phân phối ma túy tổng hợp dạng đá trên địa bàn Hà Nội.

Đào Hương


Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.