Ngắm sao bạc hết tóc

Ngắm sao bạc hết tóc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
– Mốt tóc xanh, tóc đỏ và bây giờ đến cả tóc bạc cũng hấp dẫn các “sao”. Họ trông thể nào khi mà khuôn mặt còn xuân thì và đầu thì đã bạc trắng nhỉ?

Nàng Kim Tỏa hóa thân nhân vật cosplay

Nàng Kim Tỏa của "Hoàn Châu Cách cách" xuất hiện với một phong cách khác với mái tóc trắng phơ và trang phục cosplay. Bộ ảnh được thực hiện nhờ kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, tạo điểm nhấn ở khuôn mặt của Phạm Băng Băng và mái tóc bạch kim trắng toát.

Kim Bum nhuộm tóc bạc trắng vì tình

Như chúng ta đều đã biết, nam diễn viên trẻ Kim Bum tham gia bộ phim của đài MBC The Woman Who Still Wants to Marry với vai diễn người tình trẻ, nhạc sĩ, ca sĩ Ha Min Jae. Khán giả thấy một Kim Bum tóc bạc trắng cả đầu.

Lee Jun Ki được hâm mộ vì tóc bạc trắng

Trong tấm hình trên blog, nam tài tử xứ Hàn Lee Jun Ki mặc một bộ tuxedo với mái tóc bạch kim. Tạo hình trong bộ phim cổ trang Iljimae đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi lạc quan và ủng hộ từ khán giả. Đa số người hâm mộ bày tỏ cảm giác mới mẻ khi nhìn thấy hình ảnh mới của thần tượng.

Lady Gaga - vua của những mái tóc kỳ quặc

Luôn gắn liền với phong cách 'quái dị', Lady Gaga thường khiến 'dân tình' choáng vì những kiểu tóc vừa độc vừa 'khó đỡ'.

Mái tóc màu bạch kim đuôi xanh dương có lẽ sẽ không quá đáng nói nếu như không được "trang điểm" thêm bằng 1 miếng thịt tươi chụp trên đầu thì quả là chỉ Lady Gaga mới có.

Công Tú