Ngày 24/11: Cự Giải gặp người khiến trái tim mình rung động

Ngày 24/11: Cự Giải gặp người khiến trái tim mình rung động

Thứ 7, 24/11/2018 | 08:06
0
Hôm nay, Cự Giải có thể gặp người khiến trái tim mình rung động. Cứ làm theo tiếng gọi của trái tim mình, đừng lo lắng quá nhiều, đừng chần chừ do dự, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương không cần phải lo lắng về công việc cũng như tiền bạc trong ngày thứ 7 này đâu. Bạn cứ làm theo kế hoạch đề ra thôi là đã có được thành công rồi ấy chứ.

Cung hoàng đạo này có thể khiến cho tiền bạc theo nhau chạy vào túi mình chứ không cần phải đi lượm lặt từng đồng trong ngày thứ 7 này đâu. Tự dưng may mắn ghé thăm nên tiền cứ thế ùn ùn kéo tới thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cộng đồng mạng - Ngày 24/11: Cự Giải gặp người khiến trái tim mình rung động

Kim Ngưu dễ gặp xui xẻo hôm nay lắm. Người ấy không buồn lắng nghe lời giải thích của bạn mà cứ thế quy kết mọi tội lỗi lên đầu chòm sao này cơ.

Bạn cần phải nhanh chóng thoát khỏi mớ rắc rối, phiền phức đó đi thôi. Đau khổ, buồn phiền có gì đâu mà phải làm quá lên? Đúng là phần lỗi đang thuộc về Ngưu Ngưu đó, đừng nhìn mọi thứ quá xa rồi cho rằng mình bị hãm hại, bị người khác bắt chẹt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải nhanh chóng sửa đổi sai lầm của mình đi nhé.Bạn đang để cho mọi chuyện đi quá xa và vượt tầm kiểm soát rồi đó.

Chuyện gì ra chuyện đó, làm xong thì mới bắt tay vào việc khác. Cứ ôm đồm mọi việc vào mình rồi đến lúc chẳng thể giải quyết được việc gì cho đến nơi đến chốn, thế là nên chuyện chứ đâu cần phải có chuyện gì.

Người ấy thích lắng nghe bạn nói, vì bạn biết cách nói chuyện hấp dẫn, khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái vô cùng. Nhưng mà này, đôi khi bạn nói nhiều quá mức đó, bạn có nhận ra điều đó không?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cộng đồng mạng - Ngày 24/11: Cự Giải gặp người khiến trái tim mình rung động (Hình 2).

Cự Giải làm rất tốt việc của mình. Bạn nhận thức rõ ràng về những điều mình cần phải làm, biết mình phải cố gắng hết sức để không bỏ cơ hội hiếm có lần này.

Giải Giải đừng ngại bỏ nhiều thời gian và công sức cho công việc, bởi sau cùng bạn sẽ thấy những cố gắng của mình hoàn toàn xứng đáng, thành quả thu về đáng để cho chòm sao này tự hào với mọi người.

Về đường tình duyên, chòm sao này hôm nay có thể gặp người khiến trái tim mình rung động. Cứ làm theo tiếng gọi của trái tim mình, đừng lo lắng quá nhiều, đừng chần chừ do dự, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Sư Tử biết được những khúc mắc trong tình cảm đến từ đâu nhưng không biết làm thế nào để xử lý. Bạn cảm thấy tổn thương khi đối phương chẳng hề hiểu cho mình.

Chòm sao này cần phải tỉnh táo và lý trí hơn, đừng để mình bị cảm xúc làm cho mù quáng mãi như thế. Ai là người thực sự thương yêu mình, bạn chỉ cần dùng trái tim là có thể biết nhưng vẫn cần đến cả khối óc nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có cuộc sống khá thoải mái hôm nay. Bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực,lạc quan nên không thấy có vấn đề gì đáng phải lo ngại cả.

Bạn hiểu rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu và mạnh dạn tiến hành kế hoạch ấp ủ đã lâu. Sẽ có những lúc chòm sao này thấy khó khăn nhưng rồi tất cả mọi chuyện cũng sẽ qua mà thôi, đừng quá lo lắng.

Riêng về đường tình duyên, hãy cứ thoải mái mà đón nhận tình cảm của đối phương đi nhé. Dù nhìn bề ngoài thì có phần mạo hiểm khi mà không biết rõ hết về đối phương nhưng thực ra đâu có ai tự nhiên mà hiểu hết về 1 người đâu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cảm nhận được sự thay đổi từ phía đối phương. Bạn đau khổ khi nhận ra mình chỉ là quân cờ bị lợi dụng trong ván bài của đối phương mà thôi.

Dù không muốn mọi chuyện tiếp diễn nhưng hiện tại Bình Nhi không có đối sách nào cả. Bạn cảm thấy bất lực khi mình không thể thay đổi được tình hình, dù đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình có thể.

Công việc trong ngày may thay tiến triển khá tốt. Bạn không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai mà cứ thoải mái làm những việc mình thích, phát huy hết khả năng, vậy là thành công cũng phải tự tay vào nhà đón rước.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cộng đồng mạng - Ngày 24/11: Cự Giải gặp người khiến trái tim mình rung động (Hình 3).

Mọi chuyện đều trở nên khá tốt đẹp với Bọ Cạp. Bạn không còn đắm chìm trong những nỗi u sầu, lo lắng trước đây nữa mà bắt đầu vui vẻ hơn.

Cũng đúng thôi, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi, chúng ta vẫn phải sống tiếp dù trên đường đời có bao nhiêu chông gai, trắc trở đi chăng nữa. Chòm sao này hiểu và mong muốn thay đổi từ chính con người mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ bị kẻ xấu lợi dụng. Chòm sao này tự dưng trở nên tin người, mủi lòng trước những câu chuyện giả nhân nghĩa, mua chuộc lòng người kia.

Dù xuất phát từ tình cảm chân thành nhưng có khi nền tảng tình cảm không đủ vững chắc cũng đủ để lật đổ mối quan hệ không mấy chắc chắn kia. Bạn cần phải tỉnh táo hơn để không mắc sai lầm nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang được thần may mắn che chở. Bạn làm gì cũng dễ dàng và thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Dù biết có khó khăn nhưng bạn không lùi bước đâu.

Suy nghĩ tích cực giúp cho Kết Nhi thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Sự tự tin toát ra từ chính khí chất con người chứ không phải những bộ đồ mà chúng ta khoác lên người. Ai cũng cần có được điều đó.

Trong tình cảm, nếu bạn giữ cho mình sự vui vẻ, lạc quan thì người yêu cũng sẽ hết lòng săn sóc, nhưng nếu đối phương hiểu lầm thì cũng đành, bởi như thế là giữa 2 người không có tiếng nói chung, ai bị bắt nạt cũng đều không tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cộng đồng mạng - Ngày 24/11: Cự Giải gặp người khiến trái tim mình rung động (Hình 4).

Bảo Bình biết cách để thành công đến với mình. Phát huy hết sức những cơ hội sẵn có đồng thời săn tìm thêm những cơ hội chưa có.

Chòm sao này chớ nên ỷ lại mà hãy tự mình làm hết đi nhé. Đâu phải lúc nào người ta cũng bày sẵn mọi thứ chỉ chờ bạn đến đâu, ai mà cũng như thế thì đâu có được, phải không nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy mình cần phải bình tĩnh lại để giải quyết mọi chuyện cho tốt. Thật may khi bạn đã dừng lại đúng lúc chứ không sa đà vào những trò vô bổ.

Ngư Nhi sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến rất gần mình đấy. Chẳng cần phải màu mè, giả tạo, bạn cứ thể hiện mình như lúc bình thường cũng sẽ có người thầm thương trộm nhớ.

Hôm nay chòm sao này có sức hút khá lớn với người khác phái. Điều đó thể hiện khi mà bạn khiến cho những người xung quanh ai nấy đều yêu quý mình, đối xử tốt với mình, có lẽ bạn có sự quyến rũ tiềm ẩn đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh (tổng hợp)

Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc trẻ bị tiêu chảy cấp tại nhà để không bị suy dinh dưỡng

Thứ 6, 23/11/2018 | 11:00
Tiêu chảy làm bé bị mất nước và điện giải theo phân. Điều này rất nguy hiểm, cơ thể bé sẽ nhanh chóng bị khô kiệt và có thể dẫn đến tử vong nếu không được bù nước nhanh chóng và thích hợp.

Chuyên gia lý giải sự thật việc ăn dứa khiến bà bầu sảy thai

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:00
Chuyên gia cho biết, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh ăn dứa, uống nước dứa có thể gây sảy thai.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.