"Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, nhằm mang đến cho các em nhỏ nhiều điều bất ngờ thú vị, Công viên Hồ Tây phối hợp với Công ty CP Phát triển nghệ thuật ANZ tổ chức chương trình: “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi”.

Chương trình diễn ra từ 8h00 đến 21h00 các ngày từ 31/5 – 3/6/2012 tại Công viên Mặt Trời Mới – Công viên Hồ Tây, quy mô tổ chức của chương trình hoành tráng với rất nhiều hoạt động: hội chợ, văn hóa, nghệ thuật đặc sắc sẽ đồng loạt diễn ra.

Tại đây, các em nhỏ cùng gia đình có thể thỏa sức mua sắm và tham gia nhiều hoạt động giải trí, vui chơi cá nhân và theo nhóm như: vẽ tranh, tô tượng, tham gia làm tò he, trò chơi team building …

Xã hội - 'Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi'

Du khách đến với chương trình sẽ được khám phá văn hóa: Tìm hiểu nét đặc sắc trò chơi dân gian đến từ làng nghề truyền thống. Hội tụ các chương trình ca múa nhạc, các hoạt động văn hóa được dàn dựng đặc biệt phục vụ cho các cháu thiếu nhi và du khách tham quan. Thưởng thức hương vị Việt cùng nghệ thuật ẩm thực, chế biến sắp đặt do những đầu bếp tài hoa tại Việt Nam và trên thế giới thể hiện.

Ngày hội tại Công viên Hồ Tây sẽ là điểm đến thú vị của du khách khi tới thăm Hà Nội trong kỳ nghỉ cuối tuần, đặc biệt hơn là món quà dành cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/ 6. Quà quê dân dã, đồ thủ công truyền thống bình dị và rất nhiều đồ lưu niệm độc đáo của ngày hội sẽ được trưng bày trong Hội chợ. Vui chơi giải trí: tham gia rất nhiều trò chơi dân gian đặc sắc, vui nhộn và đắm mình cùng trải nghiệm những trò chơi hiện đại dưới nước, trên cạn thú vị, đầy hứng khởi tại Công viên Hồ Tây.

P.V