Nghệ sĩ Andre: '15 năm trước, tôi đã đoán Tùng Dương sẽ nổi tiếng'

Nghệ sĩ Andre: '15 năm trước, tôi đã đoán Tùng Dương sẽ nổi tiếng'

Thứ 6, 30/06/2017 | 05:48
0
Nghệ sĩ tóc Andre sắp tới sẽ làm chương trình Chuyện hoa hướng dương tại Nhà hát lớn Hà Nội có sự tham gia của nghệ sĩ như Tùng Dương, Thanh Lam , Phó An My...

Nghệ sĩ tóc Andre cho biết, đêm diễn Chuyện hoa hướng dương do anh lên ý tưởng, với sự đồng hành của các nghệ sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, nghệ sĩ piano Phó An My, nghệ sĩ múa Duy Thành, MC Phan Anh sẽ diễn ra vào tối 12/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nhắc đến cái tên Andre, khán giả sẽ cảm thấy xa lạ nhưng với giới nghệ sĩ, anh được gọi là “phù thủy sắc đẹp”. Rất nhiều cái tên nổi tiếng từng được Andre tạo kiểu tóc như ca sĩ Tuấn Hưng, Hà Trần, Nguyên Thảo, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, MC Thành Trung…

Âm nhạc - Nghệ sĩ Andre: '15 năm trước, tôi đã đoán Tùng Dương sẽ nổi tiếng'

 Nghệ sĩ tóc Andre

Andre cho biết, dù là nghệ sĩ tóc nổi tiếng nhưng anh không khoe tay nghề hay quảng cáo cho bất kỳ thương hiệu sản phẩm nào ở chương trình nghệ thuật sắp tới. Anh chỉ muốn làm một chương trình nghệ thuật đáng nhớ bằng cả tấm lòng dành cho những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh. Số tiền tổng kết lại, Andre sẽ ủng hộ cho Trại phong Văn Môn (Thái Bình), Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật (Ba Vì), những bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện K (Hà Đông)…

Tiết lộ thêm về nội dung của Chuyện hoa hướng dương, chỉ đạo chương trình – nghệ sĩ Xuân Trường cho biết: “Chương trình sẽ dựa trên chặng hành trình làm từ thiện để xây dựng nên Andre - Một chân dung - Chuyện hoa hướng dương. Khán giả sẽ bất ngờ với những yếu tố đặc biệt của chương trình. Trong đó sẽ có phần nhạc, phần phim ngắn, kết hợp với kể chuyện để khán giả cảm được, chạm được vào những câu chuyện, những mảnh đời khó khăn”.

Xem thêm:>>> Chồng Bảo Thanh xin lỗi vợ Lâm Minh Thắng vì chuyện 'người thứ 3'

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.