Nghệ sĩ Việt sẽ song ca cùng Nick Vujicic

Nghệ sĩ Việt sẽ song ca cùng Nick Vujicic

Thứ 7, 25/05/2013 | 13:13
0
Ca sĩ Trung Quân SMĐH và Hotgirl Min sẽ đại diện cho sinh viên toàn quốc hát cùng với chàng trai không tay không chân Nick Vujicic.

Nick Vujicic người đàn ông được mệnh danh là "Chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh" sẽ có mặt ở Việt Nam hôm nay 22/5.

Là một người không may mắn từ nhỏ, chân tay anh khuyết tật nhưng sự vươn lên, nghị lực sống đã giúp Nick Vujicic vượt qua những khó khăn và đến với thành công. Anh là một trong những diễn giả có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Với những hoạt động xã hội tầm cỡ và ảnh hưởng lớn tới bộ phận giới trẻ trên toàn cầu. 

Sự kiện - Nghệ sĩ Việt sẽ song ca cùng Nick Vujicic

"Chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh" sẽ có mặt tại Việt Nam vào hôm nay

Biểu tượng của nghị lực sống đáng kinh ngạc, ý chí vượt lên số phận và không bao giờ bỏ cuộc - "Chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh" Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam để giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm cuộc sống... "Không bao giờ bỏ cuộc".

Chiều ngày 24/4 Nick Vujivic sẽ giao lưu với hơn 5000 trẻ em, sinh viên trong đó có hơn 1800 trẻ em và người khuyết tật về thông điệp "Hãy sống như Nick".

Ca sĩ Trung Quân SMĐH và Hotgirl Min (dancer trong nhóm nhảy cover hot nhất VN St,319 ) sẽ đại diện cho sinh viên toàn quốc hát cùng với Nick Vuicic ca khúc của nhạc sĩ, tiến sĩ toán học Trần Phương . Ca khúc "Gilf to the world" - Một sáng tác riêng cho chuỗi những chương trình của Nick Vujicic.

Sự kiện - Nghệ sĩ Việt sẽ song ca cùng Nick Vujicic (Hình 2).

Ca sĩ Trung Quân và Hotgirl Min sẽ song ca cùng Nick

Chia sẻ về việc được đứng chung sân khấu với Nick , Trung Quân chia sẻ : "Khi nhận được lời mời từ phía chương trình Trung Quân rất vui và cảm thấy hạnh phúc. Hạnh phúc vì được đứng và hát chung với thần tượng của Quân. Quân đã nghe những câu chuyện về anh từ lâu. và thực sự cảm phục anh về nghị lực sống của anh. Và điều Quân mong muốn nhất là sẽ được chụp ảnh và ôm anh Nick một cái thật chặt"

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 13h- 16h30 tại sân vân động Quần Ngựa (Hà Nội) và phát sóng trên kênh VTV6- Đài truyền hình Việt Nam.

Mai Nguyên

Nghệ sĩ Việt tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ 2, 20/05/2013 | 17:30
Lý Nhã Kỳ, Vân Trang, Maya, Trúc Diễm... mỗi người một vẻ đều tự tin trước rừng ống kính của nhiếp ảnh gia tại thảm đỏ sự kiện điện ảnh lớn ở Pháp.

Nghệ sĩ Việt rạng ngời ngày đầu đến Cannes

Thứ 2, 20/05/2013 | 11:20
Vân Trang, Trúc Diễm, Maya thích thú trải nghiệm không khí rộn ràng của LHP Cannes ngay khi tới khách sạn.

Nick Vujicic: Tôi sẽ không nổi tiếng nếu sinh ra đủ chân tay

Thứ 7, 25/05/2013 | 13:13
Nhân dịp nhà diễn thuyết không tay không chân Nick Vujicic sang thăm việt nam vào ngày hôm nay 22 tháng 5, mời các bạn xem những thước phim nho nhỏ về con người truyền cảm hứng sống này.