Nghi án hối lộ ở VFF: Mối hợp tác giữa luật sư và ông Chương tan vỡ

Nghi án hối lộ ở VFF: Mối hợp tác giữa luật sư và ông Chương tan vỡ

Thứ 5, 02/07/2015 | 20:29
0
Nghi án hối lộ ở VFF đang nóng lên sau buổi làm việc giữa Tổng cục TDTT với ông Nguyễn Văn Chương thì có thông tin ông Chương và luật sư đã ngừng hợp tác. Đâu là nguyên nhân của sự tan vỡ này?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, luật sư Phạm Minh Đức, Giám đốc công ty luật Galaxy xác nhận, sự hợp tác giữa công ty luật này với ông Nguyễn Văn Chương trong vụ kiện liên quan đến VFF đã chấm dứt.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Chương (nguyên quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam) đã đứng lên tố cáo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, mỗi người nhận hối lộ 100 triệu đồng. Đồng thời, kiện VFF sa thải ông Chương và ông Nguyễn Văn Lợi (cựu nhân viên của VFF) trái với luật lao động.

Pháp luật - Nghi án hối lộ ở VFF: Mối hợp tác giữa luật sư và ông Chương tan vỡ

Luật sư Phạm Minh Đức cho hay ông Chương cũng như các thân chủ khác, việc chấm dứt hợp tác là hoàn toàn bình thường.

Sau khi nộp đơn tố cáo, ông Chương và ông Lợi đã ủy quyền cho công ty luật Galaxy để giải quyết vụ việc. Được biết, luật sư của công ty luật Galaxy đã có buổi làm việc với đại diện công ty luật ATS (đơn vị được VFF ủy quyền trong vụ kiện). Nội dung làm việc đã không được tiết lộ ra bên ngoài.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, sự hợp tác giữa công ty luật Galaxy với ông Nguyễn Văn Chương trong vụ “lùm xùm” ở VFF đã chấm dứt.

Để làm rõ thông tin này, PV đã có cuộc trao đổi với luật sư Phạm Minh Đức – Giám đốc công ty luật Galaxy (Đoàn Luật sư Hà Nội). Luật sư Đức đã xác nhận thông tin này. “Hiện nay giữa chúng tôi không hợp tác với nhau trong vụ VFF. Vì sao lại có chuyện này thì tôi không thể tiết lộ với báo chí. Đó là bí mật công việc”, luật sư Phạm Minh Đức nói.

Cũng theo chia sẻ của người đứng đầu công ty luật Galaxy, ông Chương cũng như bao thân chủ - khách hàng khác mà luật sư của công ty này bảo vệ. “Việc chấm dứt hợp tác giữa luật sư và thân chủ là “chuyện hết sức bình thường”, luật sư Đức nói. Vị luật sư này cũng nói thêm, đây là một việc không qua

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.