Nghi án người đàn ông Trung Quốc bị tâm thần lừa dụ bắt cóc trẻ em

Nghi án người đàn ông Trung Quốc bị tâm thần lừa dụ bắt cóc trẻ em

Thứ 3, 11/08/2015 | 05:00
0
Những ngày qua, người dân xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM hoang mang lo sợ, sau khi xảy ra sự việc người đàn ông tên Kiệt bắt cóc trẻ em, bằng chiêu dụ cho quà.

Cho quà để... bắt cóc?

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc gây hoang mang dư luận nói trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 16/7 tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM . Nạn nhân là cháu Lâm Chí Tuấn (SN 2007).

Pháp luật - Nghi án người đàn ông Trung Quốc bị tâm thần lừa dụ bắt cóc trẻ em

Chị Diệp vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra với con mình (ảnh Thơ Trịnh).

Chưa hết bàng hoàng, chị Lê Ngọc Diệp, mẹ cháu Tuấn kể: “Vào thời điểm nói trên, Tuấn đang chơi xe đạp trước khu vực nhà trọ, tôi vào nhà chuẩn bị bữa cơm tối. Ít phút sau, tôi ngó ra xem con thế nào, thì không thấy bóng dáng Tuấn đâu. Gọi mãi không thấy con trả lời, tôi vội vàng lấy xe đi tìm.

Trên đường đi, nhiều người hốt hoảng cho tôi hay, cháu Tuấn mới đi với một người đàn ông lạ mặt về hướng chùa Báo Quốc. Tôi chạy xe theo, phát hiện một người đàn ông ăn mặc lịch sự, đeo mắt kính, tay đeo nhẫn vàng, đồng hồ vàng đang lôi cháu Tuấn đi”.

Chị Diệp phát hiện, cách nơi con trai mình và người đàn ông lạ mặt kia không xa, có một chiếc xe tải đang đợi sẵn. Trên xe có ba người (gồm 2 nam, 1 nữ).

Chị Diệp cho hay: “Lúc bị người đàn ông lạ mặt kéo đi, cháu Tuấn sợ hãi, chuẩn bị òa khóc, người này dỗ dành: “Ra xe ngoài đường, chú tặng quà cho con. Đừng la khóc nữa”. Không chỉ vậy, những người ngồi trên xe tải không ngừng dùng tay ngoắc cháu Tuấn lại để cho quà. Tuấn bỏ chạy thì bị người đàn ông này nắm cổ áo lại. Đến gần, tôi vội vàng dừng xe lại và hỏi người đàn ông này có ý định dắt cháu Tuấn đi đâu”.

Trước những câu hỏi dồn dập của chị Diệp, người đàn ông này trả lời: “Cháu bé này là bạn của con tôi – tên Đạt. Chị không biết tôi hả? Tôi đưa nó ra đây để cho cháu đồ chơi”.

Chị Diệp bức xúc: “Thấy người này tìm mọi cách che đậy việc làm mờ ám của mình, tôi cố tình dẫn dụ người đàn ông này đến khu vực chợ Nghĩa Trang Hoa T

Cùng chuyên mục

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.