Nghi án người phụ nữ 51 tuổi bị hãm hiếp: Nghi phạm dọa giết cả nhà

Nghi án người phụ nữ 51 tuổi bị hãm hiếp: Nghi phạm dọa giết cả nhà

Thứ 2, 12/10/2015 | 07:56
0
Vì sợ ảnh hưởng tới tính mạng con cháu của mình, bà T. đã không dám hô hoán mà đành cắn răng chịu nhục.

>> Bắc Ninh: Nghi án người phụ nữ 51 tuổi bị xâm hại tình dục

Sau khi bà Nguyễn Thị T. (51 tuổi) bị nghi phạm là một nam thanh niên tên Đ. (SN 1977, trú tại cùng phường với bà T.) xâm hại tình dục, bà T. được đưa đến Bệnh viện Nhi Bắc Ninh để khám nghiệm. Tuy nhiên tại đây, các bác sỹ kết luận bà không bị xâm hại.

Không đồng ý với kết quả này, gia đình bà đã làm đơn trình báo lên Công an TP. Bắc Ninh và được cơ quan này đưa lên Viện Khoa học Kỹ thuật Hình sự, Bộ Công an để khám.

Tại đây, sau khi kiểm tra, tuy chưa có kết quả chính thức nhưng bác sỹ đã thông báo cho gia đình biết là bà có dấu hiệu bị xâm hại rất rõ ở vùng kín.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà T. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc, nước mắt chảy ròng hai gò má, nói: “Chúng tôi đã có đơn trình báo khi sự việc xảy ra, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy có thông báo gì từ phía cơ quan chức năng nên cũng rất lo lắng.

Tôi chỉ mong cơ quan chức năng nhanh chóng có kết luận, bắt đối tượng để bù đắp cho danh dự của tôi và gia đình vì đối tượng dọa giết cả gia đình tôi nên tôi rất bức xúc và hoang mang”.

Pháp luật - Nghi án người phụ nữ 51 tuổi bị hãm hiếp: Nghi phạm dọa giết cả nhà

Nạn nhân thông tin sự việc với PV.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Nguyễn Cao C. (con trai bà T.) đã tìm về nhà Đ. để hỏi rõ nguyên nhân sự việc nhưng đối tượng không nhận. Do vậy anh C. có xô xát với Đ. để giữ hắn lại và gọi công an xuống để đưa về trụ sở làm việc.

"Khi mẹ tôi khám ở bệnh viện Nhi Bắc Ninh không có kết quả, đối tượng đã được thả ra. Hiện tại chúng tôi rất bức xúc và lo lắng không biết đối tượng sẽ làm gì vì trước đó hắn đã đe dọa sẽ giết cả nhà tôi. Hắn còn tố cáo tôi về tội đánh hắn nhưng tôi chỉ xô xát nhẹ với hắn thôi chứ không gây thương tích gì cả”, anh C. bức xúc nói.

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Khởi tố, bắt tạm giam nhân viên ngân hàng “đột nhập" tài khoản của khách chiếm đoạt tiền

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:42
Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Lò Minh Phương, cựu nhân viên ngân hàng trên địa bàn về hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Bắt đối tượng vô cớ đâm trọng thương người đàn ông ở chung cư Linh Đàm

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:34
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn để làm rõ hành vi dùng dao tấn công một người đàn ông nguy kịch tại chung cư Linh Đàm.

Đắk Lắk: Đã xác định được xe ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:51
Sau 7 giờ truy tìm, lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe ô tô gây tai nạn giao thông rồi rời khỏi hiện trường.

Bắt người đàn ông chém mẹ và cháu ruột bị thương nặng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:40
Trong lúc đến nhà anh trai chơi, đối tượng có biểu hiện tâm thần bất ngờ cầm dao chém mẹ đẻ và cháu ruột bị thương nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.