Nghi can giết chủ sòng bầu cua từng dùng dao xẻo tai người

Nghi can giết chủ sòng bầu cua từng dùng dao xẻo tai người

Thứ 7, 25/04/2015 | 10:21
0
Cách đây vài năm, tôi cùng với mẹ ruột gây áp lực đối với đoàn thi hành án, cưỡng chế giao nhà và tôi đã dùng dao xẻo tai một người gây xôn xao dư luận tại chợ Nhu Gia trong một thời gian dài.

Liên quan đến vụ chủ sòng bầu ở Sóc Trăng bị sát hại, chiều ngày 22/4, trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố vụ án và một trong hai nghi can gây ra cái chết của anh T. - chủ sòng bầu cua đã đến đầu thú tại cơ quan công an.

Thế nhưng, điều bất ngờ là nghi can này khai, chỉ ngăn bạn đánh nhau, chứ không hề giết người. Được biết, nghi can này từng thực hiện hành vi dùng dao xẻo tai người khác.

Rùng mình lời khai

Đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đối tượng đến đầu thú là Nguyễn Hoàng Anh (27 tuổi, ngụ chợ Nhu Gia, xã Thanh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), một trong hai nghi can ra tay sát hại anh Ngô Thanh T. (41 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên; chủ sòng chuyên lắc bầu cua và chơi game bắn cá) đã đến cơ quan CSĐT. Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giam Nguyễn Hoàng Anh để điều tra liên quan đến cái chết của anh T., đồng thời truy bắt đối tượng Phan Văn Kiệt (tự Heo, 26 tuổi, ngụ ấp Trà Do, xã Lâm Kiết, huyện Thạnh Trị) để điều tra về hành vi giết người.

Pháp luật - Nghi can giết chủ sòng bầu cua từng dùng dao xẻo tai người

Hiện trường xảy ra vụ án.

Tiếp xúc với PV, đối tượng Hoàng Anh thể hiện rõ nỗi hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt. Phải mất thời gian khá lâu, Hoàng Anh mới có thể lên tiếng. Khi được hỏi “nguyên nhân vì đâu Hoàng Anh ra tay sát hại anh T.?”. Hoàng Anh nói: “Tôi không có động cơ giết người. Khi thấy bạn là Kiệt cầm kéo đâm anh T., tôi lao đến can ngăn, chứ không tham gia truy sát nạn nhân đến chết”.

Khi PV hỏi đối tượng từng có tiền án, tiền sự chưa? Hoàng Anh cho hay: “Tôi từng thực hiện hành vi xẻo tai người khác. Cách đây vài năm, tôi cùng với mẹ ruột gây áp lực đối với đoàn thi hành án, cưỡng chế giao nhà và tôi đã dùng dao xẻo tai một người gây xôn xao dư luận tại chợ Nhu Gia trong một thời gian dài”. Thông tin về đối tượng Kiệt, Hoà

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.