Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết?

Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết?

Thứ 2, 05/10/2015 | 20:54
0
Ít tháng, trước khi lên kế hoạch giết hại cô giáo của mình để cướp tài sản, nghi can Hà Dã Viễn từng rơi vào khủng hoảng tâm lý. Trên trang cá nhân, Viễn từng nhắc đến cái chết.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hà Dã Viễn (21 tuổi, ngụ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) nhiều lần chia sẻ những tâm trạng chán chường, bất mãn khác nhau.

Viễn nhiều lần bày tỏ cảm xúc chán nản, “buồn đời” như: “Chán nản muốn đập tan mọi thứ xung quanh. Cái cảm giác ngày xưa ùa về. Buồn hay là vui đây. Muốn vứt bỏ mọi thứ ... là sao đây...”.

Pháp luật - Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết?

Nghi can Hà Dã Viễn.

Đáng chú ý, trước ngày lên kế hoạch giết hại chị N.T.Y (SN 1991, ngụ Gò Vấp, TP.HCM để cướp tài sản hai tháng, Viễn dường như vấp phải cú sốc tâm lý. Y cập nhật tâm trạng bất ổn, bi quan với những lời lẽ khó hiểu trên trang cá nhân của mình khiến nhiều bạn bè chú ý. Đặc, ngày 13/7, Viễn đề cập đến cái chết với những lời lẽ đầy hận thù, khó hiểu.

Viễn viết: “Đừng quá lo lắng về tao vì trước sau gì tao cũng chết. Hận thù lâu nay mọi sự ích kỷ trong mày rồi cũng sẽ hết. Bóng tao sẽ vắng lặng. Ra đi trong ăn năn. Một khi cách sống mất thăng bằng giữa cuộc đời tàn không bằng phẳng. Và gió thiên đường sẽ đến mang tao rời khỏi đất liền. Mày yên tâm ngày mai tao sẽ ra đi không cần phải ai sai khiến. Đến lúc tim tao ngừng đập giấc ngủ kết thúc mọi chuyện”.

Pháp luật - Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết? (Hình 2).

Status đề cập đến cái chết khó hiểu của nghi can.

Ngoài ra trên trang cá nhân, y vẫn vô tư nhắn gửi nhớ nhung với người yêu cũ tên T.T ở Di Linh vào ngày 1/10, sau khi giết hại người yêu mới, cũng là cô giáo Đ.T.Y (SN 1991, ngụ P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM). Bên dưới cập nhật trạng thái, Viễn sôi nổi bàn luận những dự định “vui chơi” sắp tới cùng người yêu cũ và bạn bè.

Đã vậy, nghi can còn hăm hở hẹn người yêu cũ và bạn bè cùng đi Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 1-2/10. Nhiều người tỏ ra căm phẫn khi nghi can không lộ chút lo sợ nào sau khi giết người.<

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.