Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi

Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi

Thứ 7, 25/04/2015 | 06:39
0
Hãy biến kỳ nghỉ trở nên thật ý nghĩa khi cùng bạn bè đặt chân đến những vùng đất mới.

Những ngày nghỉ lễ sắp tới, bạn lựa chọn cho mình những địa điểm vui chơi nào, hãy cùng bạn bè đặt chân đến những vùng đất mới cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và gặp gỡ những con người hiền hòa nơi đó.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi

Những địa điểm không thể bỏ qua trong những dịp nghỉ lễ mà những bạn trẻ ham xê dịch truyền tai nhau như: Mù Cang Chải (Yên Bái), Thác Bản Giốc (Cao Bằng), Hà Giang,… đều là những vùng đất sở hữu những nét đẹp trù phú mà thiên nhiên ban tặng cho con người nơi đây.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi (Hình 2).

Sẽ là một thiệt thòi lớn nếu như bạn bỏ qua vùng đất Hà Giang, nơi được mệnh danh là thiên đường của dân phượt. Hà Giang đi mùa nào cũng đẹp, cảnh sắc mỗi mùa đều mang lại cho tâm hồn con người ta những trải nghiệm thú vị nhất. Đèo Mã Phí Lèng hùng vỹ, nơi ghi dấu lại những bức hình của nhiều bạn trẻ và cả những cặp đôi cưới nhau lựa chọn chụp hình album đầy ấn tượng.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi (Hình 3).

Sẽ là những hàng rào đá cổ màu rêu xanh thời gian sếp chồng lên nhau đưa ta vào những bản nhỏ quanh co, rồi nghỉ chân bên quán cà phê cổ của phố Cáo nhâm nhi cùng bạn bè, những câu chuyện tếu táo bên nhau mà không hề xưa cũ… và những dịp cuối tuần ở nơi đây còn diễn ra những chợ phiên đầy màu sắc.

Có một mùa hoa mang tên tam giác mạch ngự trị trên cung đường Lũng Cú (Hà Giang), ai đã đi một lần đều muốn được quay trở lại vùng đất này, vùng đất mà dân phượt cho rằng là miền đất hứa với những vẻ đẹp cảnh sắc mỗi mùa.

Xã hội - Nghỉ lễ: Sách ba lô lên và đi (Hình 4).

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa chính, vốn là loài cây được bà con trồng lấy hạt làm bánh, nhưng khi nở tam giác mạch cho hoa màu trắng phớt tím hồng, màu hoa bình dị như đúng cái tên nó mang vậy.

Mù Cang Chải (Yên Bái) được biết đến với nhữ

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.