Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn

Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn

Thứ 7, 30/07/2016 | 12:02
0
Một chiếc xe máy nhãn hiệu Air Blade được cho là bị cảnh sát cơ động rượt đuổi, trong lúc chạy trốn, chiếc xe này đã tông vào xe máy đi phía trước khiến một người nguy kịch.

Vào khoảng 20h30 ngày 29/7, tại khu phố 7, phường Đông Cương, Tp. Thanh Hóa (Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn khiến một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy chiếc xe máy mang BKS: 36B3-526.71 (hiệu Air Blade) chạy với tốc độ rất cao, theo sau lúc này là 2 người mặc sắc phục cảnh sát cơ động. Khi đến địa phận trên, xe máy này bất ngờ tông thẳng vào chiếc xe máy khác mang BKS: 36G1-002.14 (hiệu Dream) đang chạy phía trước.

Cú tông khá mạnh khiến cả hai xe dính vào nhau. Người điều khiển chiếc xe máy Dream bị thương rất nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, còn người điểu khiển chiếc xe Air Blade chỉ bị thương nhẹ.

Xã hội - Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn

Được biết người điều khiển chiếc xe Air Blade là anh Dương Đình Trường (trú tại thôn 3, xã Thiệu Dương, Tp. Thanh Hóa), người chạy xe Dream tên là Dũng (trú tại khu phố 7, phường Đông Cương, Tp. Thanh Hóa).

Vì cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn là do cảnh sát cơ động truy đuổi nên rất đông người dân đã vây kín, yêu cầu cơ quan điều tra bảo vệ hiện trường và làm rõ sự việc.

Xã hội - Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn (Hình 2).

Xã hội - Nghi vấn cảnh sát cơ động truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn (Hình 3).

Rất đông người dân đã 'vây' hiện trường vì cho rằng nguyên nhân gây tai nạn là do CSCĐ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đã có rất đông cảnh sát cơ động cùng cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông và tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Tuy nhiên, sáng 30/7, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định không có chuyện CSCĐ truy đuổi người vi phạm gây tai nạn, mà do người điều khiển giao thông tự gây ra. "Ng

Cùng chuyên mục

Hé lộ ưu tiên hàng đầu của Tổng thống Nga Putin trong nhiệm kỳ 5

Thứ 3, 19/03/2024 | 12:01
Tổng thống Putin dự kiến sẽ nhậm chức và bắt đầu nhiệm kỳ thứ 5 của mình vào tháng 5. Khi đó, nhà lãnh đạo Nga sẽ có bài phát biểu đề ra tầm nhìn cho 6 năm tới.

Bộ GTVT nghiên cứu "nới lỏng" thời hạn đăng kiểm xe ôtô cá nhân

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:15
Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Ba nhóm người được đề xuất tăng lương hưu từ 1/7/2024

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:43
Bộ LĐ-TB&XH đang xây dựng phương án điều chỉnh lương hưu từ ngày 1/7/2024 với ba nhóm đối tượng.

Trạm chỉ huy Ukraine bị phá hủy sau đòn tấn công chính xác của tên lửa Nga

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:00
Hình ảnh được công khai cho thấy, tên lửa Nga đã phá hủy trạm chỉ huy và radar giám sát của Ukraine sau đòn tấn công chính xác.

Công bố quyết định kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:48
Ngày 18/3, tại Thanh Hóa, kiểm toán Nhà nước công bố Quyết định của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc kiểm toán với 18 đơn vị sở, ngành, huyện,... trên địa bán tỉnh.