Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm

Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm

Thứ 5, 03/10/2013 | 13:45
0
Hình ảnh chú mèo Hello Kitty dễ thương được hãng Sanrio giới thiệu trên thị trường quốc tế từ năm 1974 và ngay lập tức được rất nhiều hãng sử dụng cho sản phẩm của mình.

Cho đến nay, biểu tượng này vẫn đủ sức hấp dẫn để lôi cuốn người tiêu dùng trên tòan thế giới với khoảng 50.000 loại sản phẩm sử dụng hình ảnh Hello Kitty tiêu thụ ở 60 nước trong đủ các lĩnh vực, từ phim ảnh, khu vui chơi , chương trình truyền hình và phương tiện truyền thông xã hội...

Cùng điểm mặt các sản phẩm sử dụng hình ảnh chú mèo dễ thương Hello Kitty

'Mèo Kitty' bay ở độ cao 9.000 mét

Hãng hàng không Đài Loan EVA Air vừa tung ra ba máy bay lấy cảm hứng từ chú mèo Hello Kitty nổi tiếng. Khách hàng có thể nhìn thấy chú mèo đáng yêu này ở mọi nơi của máy bay, từ thân máy bay cho đến các tiếp viên hàng không và các món ăn. Hình nền Hello Kitty được vẽ trên những chiếc máy bay Airbus A330-300 mới của hãng.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm

Một chuyến bay với Hello Kitty sẽ bắt đầu bằng thẻ lên máy bay và thẻ dán hành lý có hình Hello Kitty. Sau đó hành khách sẽ đi đến chiếc cổng dành riêng cho các hành khách của máy bay Kitty. Cửa lên máy bay ở sân bay quốc tế Taoyuan của Đài Bắc được sơn màu hồng và có vẽ hình mèo Kitty.

Những chiếc máy bay Hello Kitty tại Đài Bắc, mang tên Apple Jet, Global Jet và Magic Jet, sẽ phục vụ các hành khách trong ít nhất một năm trên nhiều tuyến bay khác nhau từ Đài Bắc. Hành khách có thể bắt gặp ở mọi nơi, mọi thứ trong 100 vật dụng cho chuyến bay hình ảnh quen thuộc của chú mèo Kitty, bao gồm gối tựa đầu, các chai sữa, đồ ăn nhẹ, khăn giấy, cốc giấy, nước rửa tay, kem dưỡng da tay, các món ăn và kem.

Ngôi nhà Hello Kitty

Các fan của chú mèo Hello Kitty sẽ rất ước ao được sống trong ngôi nhà đặc biệt dưới đây. Ngôi nhà rộng 186m2 nằm tại Hsinchu, Đài Loan được trang trí tràn ngập hình chiếc nơ xinh xắn và màu hồng dễ thương. Nơi đây được sử dụng làm khách sạn với 3 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng ăn, luôn mở cửa đón chào khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Hello Kitty lên Smartphone HTC Butterfly S

Vừa qua, HTC đã chính thức công bố phiên bản Hello Kitty khá dễ thương của smartphone HTC Butterfly S . Với phiên bản này, hãng điện thoại Đài Loan muốn hướng tới những người dùng nữ muốn tìm kiếm một smartphone như là một món đồ trang sức để tăng thêm nét nữ tính bên cạnh công năng truyền thống.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm (Hình 2).

Cấu hình bên trong của HTC Butterfly S Hello Kitty bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 cho tốc độ 1,9 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD. Dung lượng pin của máy là điểm ấn tượng nhất với 3.200 mAh cho thời gian sử dụng dài hơn. Về khoản camera, giống như HTC One, HTC Butterfly S cũng được trang bị cảm biến camera UltraPixel 4 megapixel đặc trưng của hãng điện thoại Đài Loan còn camera trước có độ phân giải 2,1 megapixel.

Mèo xinh ca hát Samsung YP-U5 Hello Kitty

Mới đây, hãng sản xuất Hàn Quốc đã dành tặng các fan hâm mộ Hello Kitty 1 model máy nghe nhạc YP-U5 phiên bản đặc biệt trẻ trung và dễ thương. YP-U5 được thiết kế đầy phong cách với hình ảnh  bông hoa cùng hoạ tiết màu hồng tinh tế ngay mặt tiền của máy.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm (Hình 3).

Samsung YP-U5 trang bị màn hình OLED 1 inch, hiển thị hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, chiếc máy nghe nhạc này còn được "đầu tư" nguyên hệ thống âm thanh vòm công nghệ cao DNSe 3.0 (Digital Natural Sound Engine), đài FM radio, ghi âm, khả năng lặp lại bài hát và chơi nhạc liên tục tới 20 giờ. Samsung YP-U5 Hello Kitty (2GB) có giá khoảng 1 triệu đồng.

Camera mừng Hello Kitty sinh nhật tuổi 35

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Hello Kitty, hãng Casio đã tung ra ra 1 bộ camera dành riêng cho các fan của nàng mèo này.

Có tên Casio Z2 X Hello Kitty, chiếc camera này có gắn hình Hello Kitty trên mặt trước của máy. Không những thế, Z2 X còn được trang trí bằng những viên kim cương Swarovski hồng xinh xắn.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm (Hình 4).

Để giúp người sở hữu ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, Z2 X có thấu kính 12.1 megapixel, zoom quang 3x. Casio Z2 X Hello Kitty được bán với giá 500 USD.

"Đập hộp" dế Hello Kitty của Sony Ericsson

Sau Casio, Sony Ericsson là hãng thứ 2 tung loạt sản phẩm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của "nàng mèo" dễ thương Hello Kitty!

Để mừng kỷ niệm sinh nhật tuổi 35 của "người bạn thân" Hello Kitty, cuối tuần trước, Sony Ericsson đã cho ra mắt W395 phiên bản đặc biệt. Đầu năm nay, Sony Ericsson cũng đã trình làng 1 chú dế F305 Hello Kitty.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm (Hình 5).

Tương tự như F305 Hello Kitty, W395 Hello Kitty cũng được phủ 1 màu hồng với hoạ tiết là hình ảnh "nàng mèo" Hello Kitty và những chiếc nơ hồng xinh xắn. W395 là chú dế thuộc dòng máy nghe nhạc của Sony Ericsson với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. W395 Hello Kitty có giá bán khoảng 180 USD.

Hello Kitty dễ thương cùng PC MiNEW C10

2009 là năm "nàng mèo" Hello Kitty bước sang tuổi 30. Sau 1 loạt các hãng tên tuổi trong làng công nghệ "gắn" hình ảnh của Hello Kitty lên sản phẩm của mình như dế Sony Ericsson, camera Casio hay máy nghe nhạc Samsung, mới đây, 1 bộ PC Hello Kitty cực dễ thương cũng đã ra mắt - PC MiNEW C10.

Hello Kitty MiNEW C10 sử dụng bộ xử lý Intel Atom N230 với chip đồ hoạ tích hợp Intel GMA950. Ngoài ra, chiếc máy tính này còn có 1 GB RAM, 160 GB ổ cứng, màn hình LCD 18.5 inich. Hello Kitty MiNEW C10 được bán ở Trung Quốc với giá 5880 tệ (khoảng 16 triệu VND).

Phím nguồn của Hello Kitty là phím cảm ứng. Khi bật, phím này sẽ sáng lên. Ngày nay, phím Restart (khởi động lại) đang dần biến mất trên những chiếc case và Hello Kitty MiNEW C10 cũng không phải là ngoại lệ

“Áo” Hello Kitty cho Smart Fortwo

Thiết kế “áo” Hello Kitty này là hàng chính hãng do nhà phân phối tại Mỹ của Smart là Penske Automotive và Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu “Hello Kitty”, hợp tác phát triển.

Hình ảnh chú mèo Kitty xinh xắn khá phù hợp với dáng vóc Smart Fortwo và đối tượng khách hàng chính của mẫu xe này là phụ nữ trẻ.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm (Hình 6).

“Đây là lần đầu tiên Sanrio đưa hình ảnh mèo Hello Kitty lên ô tô tại Mỹ,” bà Janet Hsu, chủ tịch Sanrio, cho biết.

Chương trình này mang tên Smart Expressions, dành cho các khách hàng mua xe Smart Fortwo tại Mỹ, với 3 thiết kế lớp dán toàn thân xe hình mèo Hello Kitty. Mỗi thiết kế lại có vài màu sắc khác nhau, như đỏ, đen, trắng và hồng.

Smart cho biết những chiếc xe Fortwo diện “áo” Hello Kitty sẽ có mặt tại nhiều sự kiện của hãng Sanrio trong mùa thu năm nay nhân kỷ niệm 50 năm ra đời thương hiệu.

Truyền thông - Ngộ nghĩnh với Hello Kitty trên các sản phẩm (Hình 7).

Linh Chi (tổng hợp)

HTC ra mắt phiên bản Hello Kitty cho Butterfly S

Thứ 5, 29/08/2013 | 10:27
Các nhà sản xuất thường có thói quen tung ra những phiên bản đặc biệt của một mẫu điện thoại nào đó nhằm tạo dấu ấn trên thị trường. Và HTC đã làm vậy với mẫu Butterfly S Hello Kitty của mình.

Smartphone 2 sim của Sony giá chưa đến 5 triệu

Thứ 2, 04/02/2013 | 15:44
Điện thoại mang tên Xperia E dual 2 sim của Sony được bán trên thị trường với mức giá hấp dẫn 4,7 triệu đồng.

6 smartphone nổi bật với các tính năng hiếm gặp

Chủ nhật, 29/09/2013 | 12:04
Những tính năng hiếm gặp cả về giải trí lẫn công việc ở loạt smartphone này giúp chúng nổi bật trên thị trường smartphone đa dạng hiện nay.

Top 5 smartphone Android cấu hình tốt, giá ngon

Thứ 7, 28/09/2013 | 14:30
Tạm quên những siêu phẩm bom tấn vừa ra mắt thời gian qua, dưới đây là danh sách 5 smartphone tầm trung đáng chú ý.

10 điện thoại Symbian tốt nhất trong lịch sử

Thứ 6, 25/01/2013 | 16:01
Vừa qua, hãng điện thoại Phần Lan Nokia đã chính thức "kết liễu" nền tảng di động "huyền thoại" Symbian của mình bằng smartphone PureView 808. Đây sẽ là thiết bị di động cuối cùng sử dụng hệ điều hành Symbian từ Nokia.

10 smartphone đứng đầu ‘đỉnh cao’ công nghệ

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:46
Galaxy S3, iPhone 5 hay Nexus 4 đều đã mất đi vị trí dẫn đầu, nhường ngôi cho những sản phẩm hàng ‘hot’ như Xperia Z hay HTC One.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.