Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào?

Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào?

Thứ 3, 27/02/2024 | 15:00
0
Là hoa hậu đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức vào năm 2008, Ngọc Diễm trải qua nhiều thăng trầm để biết "mạnh mẽ không phải là lối thoát duy nhất cho mình".

Ngọc Diễm được khen ngợi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Cô còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Sau 16 năm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, bà mẹ một con thấy mình trưởng thành hơn. Cô học cách chấp nhận sự không hoàn hảo, tha thứ cho người làm mình tổn thương.

Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào?

Sau cuộc thi nhan sắc, Ngọc Diễm chọn “chậm mà chắc", phát triển ở lĩnh vực MC và kinh doanh. Năm 2022, người đẹp 8X trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Cô tiết lộ từng có ý định rời showbiz nhưng nghĩ mình còn nhiều câu chuyện muốn truyền tải nên muốn hoạt động năng nổ hơn trong năm 2024.

Nói về người đàn ông của hiện tại, Ngọc Diễm tiết lộ đó là người hiểu cô, có sự nghiệp ổn định và rất tôn trọng hai mẹ con. Chính lúc này, cô thấy hôn nhân là cần thiết và đã nghĩ đến kế hoạch xây dựng tổ ấm trong thời gian tới. "Tôi có bạn trai Chiko mừng lắm vì biết có người lo lắng cho mẹ", Ngọc Diễm chia sẻ.

Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào? (Hình 2).

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm chia sẻ sau cuộc tình không trọn vẹn với cha của bé Chiko, có lúc cô thấy hôn nhân không còn cần thiết nữa. Nhưng, khi gặp được đúng người, tư duy về hôn nhân của cô đã thay đổi.

Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào? (Hình 3).

"Hồi trước tôi thấy hợp là yêu thôi, không nghĩ sẽ kết hôn xây dựng gia đình. Là phụ nữ làm kinh doanh hơi nam tính, tôi sợ hôn nhân thất bại sẽ khiến hai mẹ con lại rơi vào tình trạng không ổn định. Mai Phương Thúy khuyên tôi nên kết hôn đi bởi đàn ông tốt còn ít lắm. Cô ấy nói người tốt như chị phải mặc áo cưới, bước vào lễ đường", Ngọc Diễm nói.

Ngọc Diễm tâm sự, cô từng có ý định rời showbiz sau khi đã hoàn thành được những hoạch định trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Nhưng, "suy nghĩ đó là sai lầm khi bản thân tôi còn nhiều câu chuyện muốn kể, muốn truyền tải với khán giả và cả vũ trụ hoa hậu thế hệ mới".

Vì vậy, Ngọc Diễm quyết định thực hiện series talkshow chia sẻ kinh nghiệm và đúc kết của bản thân với những bạn trẻ, những người đẹp có khát vọng ở những đấu trường nhan sắc. Khách mời của chuỗi talkshow này cũng là những người đẹp, những hoa hậu đã có thành tựu nhất định.

Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào? (Hình 4).
Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào? (Hình 5).

Ngọc Diễm tiết lộ, cô từng nghĩ hôn nhân với mình không cần thiết.

"Tôi giống Mai Phương Thúy, không phải là người thích trình diễn mà lại thích làm MC. Đến hiện tại, khi đủ kinh nghiệm và kinh tế, tôi quyết định làm một talkshow chia sẻ câu chuyện để tạo ra những ảnh hưởng tích cực. Trước mắt là câu chuyện giữa Ngọc Diễm và các người đẹp", hoa hậu Ngọc Diễm bày tỏ.

Cô nói tiếp: "Ngày xưa thế hệ các hoa hậu đi và hoạt động khá khác các bạn bây giờ. Tôi muốn dùng kinh nghiệm của mình, có thể chia sẻ góc khuất sau lưng chiếc vương miện. Vương miện là áp lực với những ai chưa sẵn sàng, bởi dư luận đặt quá nhiều kỳ vọng".

Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào? (Hình 6).

Ngọc Diễm cũng là một trong những người đẹp đắt sô MC nhất hiện nay, đặc biệt những sự kiện dẫn song ngữ. Cô cho hay, bên cạnh công việc kinh doanh thì MC là công việc chính của cô từ trước đến nay. Sự thành công của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng chính là mục tiêu phấn đấu của hoa hậu Ngọc Diễm.

Ngọc Diễm lần đầu công khai Chiko khi con gái 5 tuổi. Khi đó, hoa hậu 8X đã can đảm vượt qua chuyện cô gái trẻ sinh và nuôi con một mình. Cô cho biết hành trình làm mẹ giúp mình chín chắn hơn. Chiko cũng là một đứa trẻ hiểu chuyện. Bé chưa từng mong ba và mẹ quay lại với nhau mà hơn hết là mong Ngọc Diễm hạnh phúc.

Nói về Chiko, Ngọc Diễm cho biết con gái hiện đã cao 1,7m, thích đi du học Mỹ, muốn làm kiến trúc sư, luật sư hoặc người mẫu. Chiko có hỏi ý kiến mẹ về việc thi Miss Teen Model nhưng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 khuyên con chỉ nên chọn một cuộc thi phù hợp khi đủ 18 tuổi.

Giải trí - Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam đầu tiên bây giờ thế nào? (Hình 7).

Ngọc Diễm cho rằng hành trình làm mẹ giúp cô chín chắn hơn.

Hiện tại Ngọc Diễm đã có bạn trai. Hoa hậu tiết lộ đó là người hiểu cô, có sự nghiệp ổn định và rất tôn trọng hai mẹ con. Ngọc Diễm nhận thấy hôn nhân là cần thiết và đã nghĩ đến kế hoạch xây dựng tổ ấm trong thời gian tới. “Tôi có bạn trai Chiko mừng lắm vì biết có người lo lắng cho mẹ”, nàng hậu bộc bạch.

Lâm Lâm (t/h)

Ngọc Diễm bật khóc vì đội mãi vương miện Hoa hậu

Thứ 5, 23/08/2018 | 13:54
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm là người duy nhất đội vương miện đến 10 năm vì cho tới thời điểm hiện tại, cô không có "đàn em" để trao.

Hoa hậu Ngọc Diễm: Nói thẳng về cạm bẫy với người đẹp và chuyện đại gia “chống lưng”

Chủ nhật, 12/08/2018 | 19:53
Phía sau hào quang nổi tiếng, có một Hoa hậu Ngọc Diễm rất khác. Chị đã từng chấp nhận “đánh đổi” cả tuổi thanh xuân để được làm mẹ. Bước qua những sóng gió cuộc đời, nàng hậu xinh đẹp ấy vẫn đang mơ về một tổ ấm bình yên cho mình…

Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của Hoa hậu Ngọc Diễm sau 10 năm đăng quang

Thứ 4, 27/06/2018 | 13:47
So với những ngày đầu vào làng giải trí, nhan sắc và phong thái của Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm "lột xác" hoàn toàn khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.