Ngu Thư Hân nhận

Ngu Thư Hân nhận "gạch đá" vì để bánh mì dưới đất, lãng phí đồ ăn

Thứ 5, 26/10/2023 | 07:00
0
Đu theo trend chụp ảnh của nữ người mẫu Shin Ji Hyun nhưng Ngu Thư Hân lại vướng vào tranh cãi vì vừa lãng phí thực phẩm, vừa mất vệ sinh.

Ngày 24/10, Sohu đưa tin nữ diễn viên Ngu Thư Hân tiếp tục gây tranh cãi khi đăng loạt ảnh du ngoạn tại Paris, Pháp.

Theo đó, Ngu Thư Hân thực hiện bộ ảnh theo phong cách "nhậu mọi nơi" của nữ người mẫu Shin Ji Hyun. Tuy nhiên, cô lại để bánh mì trực tiếp trên mặt đất, bên cạnh là bãi nước bẩn và kẹo cao su.

Giải trí - Ngu Thư Hân nhận 'gạch đá' vì để bánh mì dưới đất, lãng phí đồ ăn

Hành động này của Ngu Thư Hân bị đánh giá là lãng phí thực phẩm. Trong khi đó, chính phủ Trung Quốc đã ra lệnh hạn chế các video "mukbang" (video ăn uống với số lượng nhiều) để tiết kiệm lương thực.

Giải trí - Ngu Thư Hân nhận 'gạch đá' vì để bánh mì dưới đất, lãng phí đồ ăn (Hình 2).

Trước làn sóng tranh cãi dữ dội, fan hâm mộ Ngu Thư Hân cho biết đây chỉ là đạo cụ chụp ảnh. Còn về phía Ngu Thư Hân đã lên tiếng cho biết: "Đã tiếp tục ăn trên đường về khách sạn rồi. Mọi người đừng lo. Mặc dù hơi khó nhai nhưng Hân Hân vẫn cắn từng miếng to, rất ngon. Không hề lãng phí đồ ăn đâu". Tuy nhiên, sao nữ sinh năm 1995 lại rơi vào tình huống khác khi bị chê mất vệ sinh.

"Đường phố Paris, Pháp không sạch sẽ, đã để đồ ăn trên mặt đất thì làm sao mà ăn được", "Thà nói đã cho những chú chim bồ câu ăn bánh mỳ còn hơn là tự bản thân ăn đồ đặt dưới đất", "Phản ứng của Ngu Thư Hân và nhóm quản lý quá kém", "Cô diễn viên này diễn xuất thì không ra sao nhưng luôn gây tranh cãi",… là bình luận của nhiều cư dân mạng Trung Quốc. Hiện, sự việc vẫn còn gây tranh cãi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Giải trí - Ngu Thư Hân nhận 'gạch đá' vì để bánh mì dưới đất, lãng phí đồ ăn (Hình 3).

Tạo hình của Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ.

Trước đó, hồi tháng 9, Ngu Thư Hân cũng từng nhận chỉ trích dữ dội vì đùa cợt kém duyên về tên của đàn anh, nam ca sĩ A Vân Ca. Cụ thể, trong phim Vân Chi Vũ, nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) gọi Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân đóng) bằng tên thân mật là A Vân. Người hâm mộ của Ngu Thư Hân đùa rằng khi chị chết thì sẽ gọi là "A Vân Ca". Ngu Thư Hân lúc đó cũng hùa theo trò nói lái chữ của người hâm mộ.

Tuy nhiên, giới giải trí Trung Quốc có nam ca sĩ nhạc kịch rất nổi tiếng là A Vân Ca, do đó Ngu Thư Hân cùng người hâm mộ của cô bị chỉ trích vì mang tên đàn anh ra làm trò đùa, đặc biệt là liên quan đến chủ đề nhạy cảm như sống chết. Làn sóng bức xúc của khán giả, cũng như fan A Vân Ca mạnh mẽ tới mức vụ việc đã trở thành từ khóa nóng nhất trên mạng xã hội Weibo tối 9/9.

Ngay sau đó, Ngu Thư Hân đã phải xin lỗi A Vân Ca. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiếp tục phạm sai lầm khi gọi sai tên anh là "thầy A Vân" thay vì A Vân Ca, cũng như sai vở nhạc kịch của anh. Ngu Thư Hân bị cho là làm màu, không tìm hiểu kỹ về đàn anh trước khi xin lỗi mà chỉ muốn nhanh chóng dìm vụ việc và tỏ ra yếu đuối bị hại. Theo QQ, trong lùm xùm trên, Ngu Thư Hân bị đánh giá là ứng xử thiếu tinh tế, thiếu kiến thức nên tự đẩy mình vào tình huống không hay.

Giải trí - Ngu Thư Hân nhận 'gạch đá' vì để bánh mì dưới đất, lãng phí đồ ăn (Hình 4).

Ngu Thư Hân, sinh năm 1995, bước chân vào làng giải trí từ năm 2015 cùng vai diễn đầu tay trong Tân biên thành lãng tử. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong Hoa lạc lưu niên, Quân sư liên minh. Bộ phim khiến cô thực sự nổi tiếng chính là Bạn trai vi diệu của tôi 2, đóng cặp cùng tài tử Thái Lan - Mike.

Sang năm 2020, cô tiếp tục gây ấn tượng trong vai diễn nữ chính Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Đặc biệt, sau thành công của dự án Thương Lan Quyết đóng chính cùng Vương Hạc Đệ lên sóng vào mùa hè năm 2022, tên tuổi của Ngu Thư Hân ngày càng được chú ý.

Thời gian gần đây, Ngu Thư Hân cũng gây ấn tượng mạnh với vai diễn Vân Vi Sam trong Vân Chi Vũ. Mặc dù vậy, theo chỉ số truyền thông nhân vật, cô nàng được cho là lép vế về ngoại hình lẫn diễn xuất so với nữ phụ Lưu Dục Hiểu.

Hiện tại, Ngu Thư Hân đang ở phim trường Vĩnh Dạ Tinh Hà. Đây là dự án tái hợp lần 2 của cô nàng và Đinh Vũ Hề sau Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Những hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên gây chú ý với khán giả với tạo hình đẹp mắt, màu sắc tươi tắn.

Minh Hoa (t/h)

Loạt sao Hoa ngữ bị tung "ảnh nhạy cảm" gây bàn tán trái chiều

Chủ nhật, 12/02/2023 | 09:58
Loạt cảnh phim ấn tượng của sao Hoa ngữ khi chưa tròn 18 tuổi, gây nên nhiều bàn tán trái chiều.

Người được kỳ vọng trở thành siêu sao võ thuật Hoa ngữ giờ ra sao?

Chủ nhật, 27/03/2022 | 07:09
Ngoài yếu tố ngoại hình nổi bật, Bành Vu Yến còn có tài năng diễn xuất, khả năng võ thuật được các nghệ sĩ tiền bối khen ngợi.

5 sao Hoa ngữ sở hữu tài sản kếch xù nhưng là "thánh tiết kiệm"

Thứ 5, 14/10/2021 | 06:00
Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng 5 sao Hoa ngữ sau vẫn vô cùng tiết kiệm. Đỉnh điểm là Triệu Vy ăn hết đồ ăn nấu hỏng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phạm Băng Băng và nhiều sao Hoa ngữ nghèo dần khi bị "phong sát"

Thứ 3, 14/09/2021 | 06:00
Dàn sao hạng A ở Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng rơi vào cảnh nghèo dần sau lệnh “phong sát” vì những bê bối chấn động làng giải trí.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.