Người đàn ông bị đuổi khỏi sự kiện vì "quá đẹp" đang gây sốt MXH là ai?

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:31
0
Người đàn ông đang gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua.

Met Gala 2024 là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất hiện nay. Và nam người mẫu Eugenio Casnighi, đến từ nước Ý đang trở thành tâm điểm trên truyền thông vì "sự cố" đặc biệt trong sự kiện này.

Theo đó, nam người mẫu chia sẻ trên kênh TikTok rằng, anh không còn được đảm nhiệm vị trí đón tiếp khách mời đến Met Gala năm nay. Người đàn ông 26 tuổi cho biết: "Tôi vừa bị sa thải khỏi Met Gala vì đã gây chú ý vào năm ngoái".

Trước đó, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò người mẫu và đón tiếp khách mời đến Met Gala vào hai mùa 2022, 2023. Anh từng là người hỗ trợ mỹ nhân đình đám Kylie Jenner tại sự kiện này vào năm ngoái. Một tháng trước khi diễn ra sự kiện năm nay, Casnighi vẫn được xác nhận tiếp tục công việc này, song phút cuối anh bất ngờ bị từ chối. 

Nam người mẫu từng xuất hiện bên nữ tỷ phú đình đám Kylie Jenner.

"Thật buồn cười khi họ đổ lỗi cho tôi. Họ bảo tôi đã tự gây ra chuyện đó nên ban tổ chức không muốn làm việc với tôi nữa", Casnighi nói. Anh cũng cho biết bản thân cảm thấy sốc vì lần đầu tiên gặp bất lợi chỉ vì ngoại hình hoàn hảo, chiếm spotlight của người khác. Vẻ ngoài điển trai và quyến rũ của Casnighi đã thu hút sự chú ý vào năm ngoái. Những đoạn video về ngoại hình bảnh bao của anh trong sự kiện đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Nam người mẫu 26 tuổi này hiện đang đầu quân cho Q Model Management, anh từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu lớn như Guess và Calvin Klein, các ấn phẩm Huf và Boss Magazine. Anh cũng là nhà thiết kế đồ họa cao cấp, lấy bằng cử nhân về lĩnh vực này vào năm 2019. 

Nam người mẫu có diện mạo hút hồn.

Trên trang cá nhân Instagram, anh thường xuyên khoe body đẹp hút hồn của mình. Ngoài đời, Eugenio Casnighi rất thích đi du lịch và trải nghiệm những vùng đất mới. Anh đã từng đặt chân đến các nước như Dubai, Pháp, Hàn Quốc...

Nam người mẫu thích tập thể hình, bơi lội, lướt sóng... để có một vóc dáng hoàn hảo như hiện nay. Anh cũng chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày để giữ được body lý tưởng bằng việc hạn chế uống rượu, ăn đồ ngọt và những đồ chiên rán. Eugenio Casnighi còn được biết đến là một người yêu thích động vật. Anh thường chụp ảnh với thú cưng và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Anh thích bơi lội và tập gym để có vóc dáng như ý.

Anh có sở thích đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới.

Do thị trường người mẫu nam cạnh tranh khốc liệt trong khi cơ hội không được nhiều như mẫu nữ, nên Eugenio Casnighi cho biết anh phải làm thêm nhiều công việc khác để gia tăng thu nhập. Có thể thấy rằng, ngoài vẻ điển trai, hấp dẫn, anh còn là một người đàn ông đa tài và năng động. Về chuyện đời tư cá nhân, anh giữ kín trên truyền thông.

Hiện tại, hình ảnh của anh tiếp tục được chia sẻ nhiều hơn trên MXH sau sự cố bị "sa thải" vì quá nổi bật và hấp dẫn. Nhiều người hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, với vẻ đẹp của mình, Eugenio Casnighi sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn, nhận về nhiều lời mời hợp tác. 

Vẻ đẹp cuốn hút ngoài đời của nam người mẫu.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

NÓNG trong tuần: Vụ ám sát khiến châu Âu rúng động

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:55
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị đạn bắn trúng bụng ở bên ngoài một tòa nhà thuộc miền trung Slovakia.

Xe điện KIA EV3 chốt ngày ra mắt toàn cầu, giá dự kiến hơn 810 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:52
Kia EV3 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23/5 tới đây và có giá bán dự kiến từ 814 triệu đồng.

Ngoại trưởng Nga nói rõ quan điểm về mối quan hệ với Phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:22
Giai đoạn đối đầu quân sự - chính trị với phương Tây “vẫn diễn ra gay gắt”, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói.

Từ Nam ra Bắc khởi nghiệp, chàng trai 9x có doanh thu hàng chục triệu đồng mỗi ngày

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:13
“Một thân một mình lần đầu ra Bắc lấy vợ và lập nghiệp, tiền bạc không có, mối quan hệ không, mọi thứ tôi có chỉ là niềm tin vào chính mình. Nhìn lại, đó là một quyết định liều lĩnh và đánh đổi”.

"Xà lách héo khô" trồi lên từ lòng đất, là của hiếm chỉ dành cho nhà giàu, hơn 2,6 triệu đồng/kg

Chủ nhật, 19/05/2024 | 13:10
Cho đến nay, thứ “xà lách héo khô” quý hiếm này vẫn chưa thể trồng nhân tạo.