Người đàn ông ga lăng vẫn bị mẹ hai con từ chối hẹn hò

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:08
0
Màn mai mối của cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân có cái kết gây tiếc nuối.

Bạn muốn hẹn hò tập 998 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân ở TP.HCM là Hoàng Phương (38 tuổi) - nhân viên văn phòng và Thu Thảo (34 tuổi) - kinh doanh tự do và làm KOL.

Hoàng Phương là người vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng, hài hước nhưng hơi nhút nhát, rụt rè trước đám đông. Ngoài công việc văn phòng anh có kinh doanh online và chạy xe ôm công nghệ để kiếm thêm.

Đàng trai từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm chia tay cách đây 8 năm do anh đam mê công việc không quan tâm đến vợ. Hiện con trai anh được 11 tuổi sống cùng mẹ.

"Một phần là do tính chất công việc, thường xuyên đi sớm về muộn, lúc tôi làm về vợ đã ngủ rồi. Chắc có lẽ vì vậy mà tình cảm phai nhạt. Nhưng tôi nghĩ thiếu sót đó của mình không đáng để cô ấy ly hôn", Hoàng Phương giải thích. Đáp lại, Quyền Linh phản pháo: "Đáng chứ! Thật ra cái này không phải lỗi của em mà cũng là lỗi của em. Không phải lỗi của em tức là em phải lo công việc để có tiền trang trải trong gia đình. Còn lỗi của em là quá mệt mỏi nên khi về nhà không quan tâm cô ấy".

Về phía cô gái ghép đôi, Thu Thảo tự tin bản thân không có điểm yếu, cô thích nấu ăn, thích làm việc nhà và thích hát.

Cô đang là mẹ đơn thân của hai bé 10 tuổi và 7 tuổi. “Chồng của em mê game quá. Sáng, trưa, chiều, tối chơi. Anh ấy không lo cho cuộc sống gia đình. Em có chồng cũng như không”, mẹ hai con chia sẻ.

Tham gia chương trình, Thu Thảo mong tìm được người đàn ông trưởng thành, biết quan tâm và yêu thương hai con của cô, không quá thấp. Hoàng Phương tìm mẫu phụ nữ vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm đến gia đình.

Mở rào gặp gỡ, đàng trai khiến cả trường quay trầm trồ khi tặng bạn gái bó hoa làm từ tiền thật đầy lãng mạn và thực tế. Anh còn chủ động xin số điện thoại của đàng gái khiến cô bối rối. Dù vậy, Thu Thảo cho biết nếu sau chương trình cả hai hẹn hò thì cô sẽ cho cả địa chỉ nhà.

Cùng trò chuyện, mẹ hai con thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Nếu quen nhau mà trong 3 ngày không nhắn tin, không liên lạc thì em coi như người đó không tồn tại". Sau đó, cô hỏi đàng trai về chuyện sống chung hay riêng khi kết hôn.

Hoàng Phương cho biết, nếu bạn gái không ngại việc làm dâu thì sống chung với bố mẹ anh. Còn nếu cô ngại anh sẵn sàng dọn ra riêng dù chưa có nhà riêng. Hiện anh chỉ có đất riêng và có thể xây nhà ở đó được.

Sau khi cả hai nắm tay trao cảm xúc và bàn chuyện con cái, đàng trai bày tỏ nguyện vọng có ít nhất một đứa con chung. Thu Thảo khẳng định: “Được cái em rất thích trẻ con, em thích đẻ, chỉ lo anh không nuôi được mấy mẹ con em thôi”. “Nuôi anh sẽ nuôi được còn đầy đủ như người ta anh không dám hứa. Anh thấy em là một cô gái rất năng động, giỏi giang. Anh rất có ấn tượng với em”, ông bố một con chia sẻ.

Kết thúc cuộc hẹn, đàng gái bất ngờ từ chối bấm nút với lý do “anh chưa phù hợp với em” khiến ai cũng tiếc nuối.

T.V

Cùng chuyên mục

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.

Chuyên gia: Nga tận dụng điểm yếu của Ukraine, liên tiếp giáng đòn tập kích theo kiểu HIMARS

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:07
Việc Ukraine suy giảm năng lực phòng không đã tạo cơ hội để Nga giáng đòn tấn công tầm xa tương tự như cách quân đội Ukraine sử dụng pháo phản lực HIMARS.