Người đàn ông trung niên "cưa đổ" nữ tiếp viên hàng không sinh năm 2000 cao gần 1m8

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:12
1
Cặp đôi đũa lệch này đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

Tờ Sohu đưa tin, cặp đôi đũa lệch ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) sau hơn một năm "làm mưa làm gió" trên MXH cho đến nay vẫn hạnh phúc mặn nồng. Theo đó, người đàn ông tên là Lý Cường, sinh năm 1989, còn bạn gái anh sinh năm 2000 tên là Tiểu Á. Không chỉ chênh lệch 11 tuổi mà cặp đôi này còn trái ngược nhau về ngoại hình. 

Cô gái xinh đẹp sở hữu chiều cao 1m75 với vóc dáng chuẩn như người mẫu, có đôi chân dài thẳng tắp đẹp không tỳ vết. Trong khi đó người đàn ông thấp hơn bạn gái 10cm và tóc gần như rụng hết. Tuy nhiên đối với họ, chiều cao không phải là khoảng cách, tuổi tác không phải là vấn đề chia rẽ họ.

Theo tờ Sohu, cặp đôi đã tình cờ quen nhau trên một chuyến bay đi đến "thiên đường du lịch" Tam Á. Lúc đó, cô gái là nữ tiếp viên hàng không còn người đàn ông là một hành khách quen thuộc của hãng bay.

Cặp đôi chênh lệch cả tuổi tác lẫn ngoại hình.

Sau khi phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên, hai người cùng nhau đi ăn uống, xem phim và mua sắm, rồi dần dần trở thành một cặp. Người phụ nữ cho biết, sau khi biết tuổi tác thực sự của bạn trai, cô không hề tỏ ra thất vọng, với cô con số cách biệt 11 tuổi là có thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Lý Cường chinh phục được bạn gái xinh đẹp nhờ vào sự tốt bụng và tử tế của mình. Anh mua cho bạn gái bất cứ thứ gì cô ấy muốn. Theo nữ tiếp viên hàng không, bạn trai cô ở độ tuổi của người trưởng thành, chín chắn và ổn định. Đây là điều thực sự hấp dẫn và cuốn hút cô.

Được biết, Lý Cường có cuộc sống khá giả, anh có nhà, có xe riêng và một công việc có thu nhập cao. Có thể thấy, người đàn ông đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản mà bất kỳ cô gái Trung Quốc nào cũng mong muốn có được ở người mình yêu.

Tình yêu của cặp đôi cũng gặp phải nhiều sóng gió trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Theo đó, cha mẹ cô gái Tiểu Á không ủng hộ việc cặp đôi đến với nhau vì khoảng cách tuổi tác và khác biệt về ngoại hình. Ngoài ra, cô Tiểu Á phải ra nước ngoài đào tạo trong 1 năm, khiến cho cặp đôi phải tạm thời yêu xa.

Cả hai vượt qua mọi rào cản để ở bên nhau.

Mặc dù đối mặt với nhiều thử thách nhưng cả hai vẫn quyết tâm vượt qua tất cả để chứng minh được tình yêu của mình. Giờ đây, họ đã cho tất cả mọi người thấy rằng, cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành, không xuất phát từ bất kỳ lợi ích nào khác. Cô Tiểu Á đã quay trở lại Chiết Giang và cặp đôi cũng được gia đình người phụ nữ chấp thuận.

Khi được hỏi thế nào là tình yêu đích thực, anh Lý Cường cho biết: "Đối với tôi, hạnh phúc chân chính là được ở bên người mình yêu. Dù vui, buồn, giận hờn, đau khổ hay hạnh phúc, cả hai đều ở bên nhau, cùng nhau trải qua mỗi ngày".

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã nhận về nhiều lời chúc phúc và ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Cả hai vượt qua những khoảng cách ở bên ngoài để cùng nắm chặt tay nhau, có được hạnh phúc viên mãn. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu đẹp mặn mà chụp ảnh dưới nước

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:20
Tuệ Như tiếp tục nhận được nhiều lời khen của công chúng với khoảnh khắc khoe dáng dưới nước cực kỳ ấn tượng.

Siêu thị điện máy giảm giá loạt điều hoà đến 59%, chỉ còn hơn 4 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:03
Không chỉ giảm giá đến 59%, khách hàng còn được miễn phí công lắp đặt, tặng phiếu mua hàng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và nhiều ưu đãi khác nhằm kích cầu mua sắm.

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.