Người chồng khuyết tật ngoại tình, bỏ vợ cõng mình trên lưng mỗi ngày, nhận quả đắng

Thứ 5, 20/04/2023 | 10:35
0
Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như cổ tích nhưng cái kết thì làm ai cũng choáng váng.

Vào năm 2018, một bức ảnh chụp cô gái bị khuyết tật cánh tay phải, cõng trên lưng chàng trai bị mất cả hai chân ở một ga tàu đã làm xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Cặp đôi dù bị khiếm khuyết về mặt cơ thể nhưng trên gương mặt họ lại tràn ngập hạnh phúc.

Danh tính của cặp đôi này nhanh chóng được xác định là cô A Kiều và người chồng tên Tiểu Ba. Cả hai đã gắn bó với nhau được 10 năm. Dù là những người bị khuyết tật, họ vẫn sống vui vẻ, lạc quan, khỏa lấp những chỗ khiếm khuyết của nhau. Hàng ngày, cô A Kiều đeo một chiếc gùi, cõng chồng trên vai đi làm, phụ giúp anh các công việc sinh hoạt.

Được biết, anh Tiểu Ba vốn là người lành lặn nhưng sau một vụ tai nạn, anh may mắn giữ được mạng sống nhưng lại bị mất đôi chân. Còn A Kiều vào năm 10 tuổi, phải cắt một phần tay vì bị điện giật. Cặp đôi nên duyên khi tham gia một nhóm cộng đồng người khuyết tật ở địa phương.

Người chồng được vợ cõng trên lưng mỗi ngày.

Người chồng phụ bạc

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Từ ngày nổi tiếng trên cộng đồng mạng, anh Tiểu Ba thường đăng tải các video về cuộc sống sinh hoạt của gia đình, nhận được sự theo dõi đông đảo của công chúng. Nhờ vậy mà họ có thu nhập tốt từ các hợp đồng quảng cáo, livestream bán hàng.

Cặp đôi sắm xe sang, xây nhà cửa khang trang và có một cô con gái đáng yêu, bụ bẫm. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như cổ tích ấy lại bất ngờ đứt gánh giữa đường. Vào năm 2020, truyền thông Trung Quốc đưa tin, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân phía sau càng khiến những người yêu mến cặp vợ chồng này bị sốc.

Cặp đôi từng có hôn nhân hạnh phúc.

Theo đó, vì cõng chồng trong một thời gian dài, sức khỏe của A Kiều ngày càng sụt giảm trong khi Tiểu Ba nhận được nhiều sự mến mộ từ các fan nữ. Người chồng nghĩ ra nhiều kịch bản để thu hút lòng thương hại của mọi người, kiếm thêm nhiều tiền hơn nhưng người vợ không đồng ý. Cả hai dần nảy sinh nhiều bất đồng và mâu thuẫn.

Trong các clip của Tiểu Ba đã xuất hiện bóng dáng người phụ nữ mới thay vì A Kiều như trước kia. Cô gái này trẻ trung, xinh đẹp và cơ thể hoàn toàn lành lặn. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật. Hóa ra, người này là bạn gái mới của anh chồng. Cả hai đã qua lại với nhau trước khi vợ chồng A Kiều ly hôn.

Anh chồng và bạn gái mới xinh đẹp.

Cái kết trái ngược

Sau khi ly hôn, A Kiều đổi thông tin tài khoản mạng xã hội thành "bà mẹ đơn thân tàn tật đến từ Thành Đô" khiến nhiều người thương cảm và càng tức giận trước hành động bội bạc của anh chồng. Bất chấp những lời chỉ trích ấy, Tiểu Ba vẫn chung sống với bạn gái mới và thường xuyên quay video thể hiện tình cảm mặn nồng của cặp đôi.

Đáng tiếc thay những video này chỉ càng khiến mọi người giận dữ, họ bỏ theo dõi người chồng bội bạc khiến tình hình kinh tế của anh ngày càng chật vật. Trong khi đó, người vợ đem con gái về quê sống. Cô là người rất mạnh mẽ và quyết tâm làm lại từ đầu. 

Người vợ có cuộc sống ngày càng viên mãn.

Cô tự mình mua xe, mở xưởng may quần áo và cùng một người bạn mở thêm cửa hàng trang sức. Công việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà đường tình duyên của người mẹ đơn thân này cũng khởi sắc. 

Một người đàn ông trẻ tuổi điển trai, lành lặn và đeo kính cận đã thường xuyên xuất hiện trong video của A Kiều. Người phụ nữ tiết lộ rằng, người đàn ông này đã phải lòng cô từ lâu và vẫn âm thầm dõi theo cô trong nhiều năm. Sau khi cô ly hôn chồng, anh đã luôn động viên và hỗ trợ cô rất nhiều trong cuộc sống thường ngày. 

Có thể thấy rằng, sau cuộc hôn nhân sóng gió, A Kiều đã tìm được bến bờ bình yên mới cho mình. "Ở hiền thì gặp lành", nhiều người đã gửi lời chúc phúc tới cô, hy vọng A Kiều sẽ có cuộc sống ngày càng hạnh phúc và viên mãn hơn về sau.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Cuộc hôn nhân 10 năm tan vỡ sau một lần chồng đi họp lớp

Thứ 7, 11/05/2024 | 12:15
Câu chuyện hôn nhân bất hạnh của bà mẹ hai con khiến ai cũng xót xa.

Vì sao chuyên môn ca hát của Hồ Văn Cường dễ nằm giữa ranh giới 'khen - chê'?

Thứ 7, 11/05/2024 | 12:13
Hồ Văn Cường từng có xuất phát điểm rất tốt, nhưng chuyên môn ca hát của Cường luôn là đề tài bàn luận khen - chê theo thời gian.

Hãng xe BYD bị dừng các dự án phân phối xe tại Việt Nam

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:53
Hãng xe Trung Quốc BYD sẽ ngừng hợp tác với đơn vị phân phối tại Việt Nam.

Nhà Trắng nói về cuộc tấn công bất ngờ của Nga ở vùng Kharkiv

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:34
Phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng, John Kirby nói không loại trừ khả năng cuộc tiến công của Nga ở vùng Kharkiv hôm 10/5 chỉ là “bước khởi đầu để chuẩn bị cho chiến dịch lớn hơn nhằm vào thành phố Kharkiv”.

Mỹ: Đang ở trong nhà, xạ thủ cường kích "bóng ma" bị cảnh sát xông vào bắn 6 phát trúng ngực

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:54
Dư luận Mỹ gần đây lại rúng động vì một vụ bắn nhầm của cảnh sát. Lần này nạn nhân là một binh sĩ quân đội, người khi đó một mình trong nhà riêng.