Người chuyển giới bất ngờ được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người chuyển giới bất ngờ được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Nguyễn Duy Cường
Thứ 5, 02/08/2018 | 14:21
0
Angela Ponce được dự đoán là hoa hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nhưng ít ai biết rằng, cô từng là một cậu con trai.

Cuộc thi Miss Universe 2018, tức Hoa hậu Hoàn vũ, vừa công bố 50 thí sinh đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Ngay sau đó, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng xếp hạng dự đoán đầu tiên.

Sự kiện - Người chuyển giới bất ngờ được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ít ai biết rằng, Angela Ponce từng là một cậu con trai. 

Theo đó, 5 người đẹp được đánh giá cao nhất đến từ Ecuador, Nam Phi, Tây Ban Nha, Philippines và Việt Nam. Trong đó, người đẹp đến từ Tây Ban Nha được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu. Điều bất ngờ, người đẹp đại diện cho Tây Ban Nha tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Angela Ponce, là người chuyển giới.

Angela Ponce từng tâm sự mình là một cậu con trai. Từ lúc còn nhỏ, cô đã cảm nhận được sự khác biệt của mình. Cha mẹ hỏi muốn mua đồ chơi gì, cô nghĩ ngay đến búp bê. Cha cô luôn kiên nhẫn mỗi khi nhìn thấy cậu con trai chơi búp bê.

Mặc dù luôn thể hiện giới tính là nữ trong cơ thể của một cậu con trai nhưng bạn bè không kì thị. Họ vẫn chơi đùa với cô vui vẻ. Bên cạnh đó, gia đình thấu hiểu những gì con mình trải qua nên là động lực lớn cho cô.

Lên 11 tuổi, Angela Ponce bắt đầu nghiên cứu về việc chuyển giới và muốn sớm thực hiện điều này. Sau thời gian thực hiện tiêm hormone, năm 2014 cô chính thức tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

Khi việc chuyển giới hoàn thành, Angela Ponce tự tin đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018. Trong suốt cuộc thi, cô luôn thể hiện là thí sinh nổi bật. Và, cuối cùng, cô đạt danh hiệu cao nhất, trở thanh đại diện cho quốc gia này tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Angela Ponce cũng từng chia sẻ, muốn dùng câu chuyện cuộc đời mình để giúp những người trẻ hiểu rằng, chuyển giới là thế nào và đừng kì thị những người chuyển giới tại Tây Ban Nha.

Khi biết Angela Ponce tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, trên nhiều diễn đàn đã ý kiến phản đối. Họ cho rằng, người chuyển giới không nên tham gia một cuộc thi lớn và uy tín hàng đầu thế giới như Miss Universe. Việc này không công bằng với các cô gái khác.

Sự kiện - Người chuyển giới bất ngờ được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 2).

Bảng dự đoán đầu tiên, Angela Ponce được dự đoán đăng quang Miss Universe 2018.

Năm nay, đại diện Việt Nam đến cuộc thi này là Hoa hậu H’Hen Niê. H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê-đê và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. So với các hoa hậu khác tại Việt Nam, H'Hen thu hút bởi làn da nâu cùng mái tóc tém cá tính.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp đang nỗ lực tập gym, ăn uống khoa học để tăng cân lên mức 58 kg. Ngoài ra cô còn dưỡng da kỹ lưỡng để sở hữu màu da nâu bóng mượt. Hen cũng đang trong quá trình học giao tiếp tiếng Anh, học trang điểm và các kỹ năng mềm khác. Tất cả quá trình tập luyện này đều do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên kế hoạch và sắp xếp cho Hen. Hiện, H'Hen Niê cũng nằm trong top những thí sinh được đánh giá cao. 

Thay vào đó, Angela Ponce nên tham gia các cuộc thi dành cho người chuyển giới như Miss International Queen. Đây là cuộc thi mà Hoa hậu Hương Giang của Việt Nam đăng quang vào đầu năm 2018.

 

Hoa hậu H’hen Niê truyền cảm hứng cho nữ sinh dân tộc thiểu số

Thứ 7, 21/07/2018 | 14:47
H’Hen Niê chia sẻ mong muốn truyền cảm hứng cho những nữ sinh dân tộc thiểu số vượt qua mặc cảm, khó khăn.

Hoa hậu H’Hen Niê phấn khích vào tận chợ kêu gọi không sử dụng túi nilon

Thứ 7, 21/07/2018 | 14:11
H’Hen Niê rất thân thiện, luôn tỏ ra phấn khích, liên tục cười, vẫy tay chào mọi người.

Hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:31
Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ làm đại sứ Giáo dục và trao học bổng cho sinh viên trường đại học Quang Trung, tỉnh Bình Định.
Cùng tác giả

Quảng Nam đồng ý gia hạn tiến độ dự án của Công ty An Dương

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:00
Trường hợp không thể hoàn thành công tác bồi thường giải phóng phần diện tích còn lại, chủ đầu tư rà soát lập hồ sơ, thủ tục đề xuất phương án để kết thúc dự án.

Sở Y tế Quảng Nam xử lý thế nào sự cố chẩn đoán một đằng mổ một nẻo?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 21:12
Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam phải thành lập Hội đồng kỷ luật bệnh viện xử lý nghiêm vi phạm của các cá nhân, tập thể liên quan đến sự việc.

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu báo cáo sự cố y khoa mổ nhầm

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:47
Giám đốc Sở Y tế khẩn trương làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam để kiểm tra, xác minh cụ thể vụ việc, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/5.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.