Người đẹp miền Tây có 3 vòng nóng bỏng, số đo cuốn hút vì chăm tìm thầy "bẻ dáng"

Thứ 2, 29/04/2024 | 03:34
0
Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập yoga để giữ vóc dáng cuốn hút, với những động tác khó, cô sẽ có huấn luyện riêng người Ấn Độ hướng dẫn.

Trà Ngọc Hằng là một trong số những bà mẹ Vbiz sở hữu vóc dáng cuốn hút cùng hình thể gợi cảm. Ngoài chế độ ăn uống kiêng khem thì người đẹp còn thường xuyên tập yoga giữ dáng. Nữ nghệ sĩ cho hay, mình biết đến bộ môn này từ trước khi có con và đã quyết định theo đến nay vì những lợi ích tuyệt vời. 

"Tôi bắt đầu tập yoga từ năm 2015, mới tập khoảng 1 tháng thì tôi phải đi phim nên nghỉ một thời gian dài, đến năm 2017 mới bắt đầu tập lại cùng huấn luyện viên. Cho đến lúc mang bầu con gái, tôi vẫn tập luyện đều đặn ở những tháng đầu, đến những tháng sau mới ngưng để đảm bảo an toàn cho bé. Khi bé tròn 1 tháng tuổi, tôi tập yoga lại và tập đều đặn cho đến bây giờ". - Trà Ngọc Hằng chia sẻ. 

Người đẹp sở hữu vóc dáng cuốn hút. 

Yoga tuy là môn khá nhẹ nhàng nhưng Trà Ngọc Hằng cho hay từ những ngày đầu mình đã tìm đến huấn luyện viên để có thể thực hiện các động tác một cách nhuẩn nhuyễn nhất. Ngoài ra, huấn luyện viên cũng là người cùng cô lên chế độ, thực đơn ăn uống giữ dáng. 

Cô chọn tập gym và yoga để giữ dáng

"Huấn luyện viên của tôi là chuyên gia Ấn Độ, tập luyện rất kỹ. Nếu tập một mình, gặp các động tác khó, tôi sẽ bỏ qua. Còn khi có thầy, thầy sẽ hỗ trợ, 'bẻ' người cho đến khi nào tôi làm được động tác đó mới thôi" - người đẹp cho hay. 

Trà Ngọc Hằng có huấn luyện viên riêng, hỗ trợ cô trong việc tập luyện. 

Mẹ 1 con giữ được vóc dáng nóng bỏng qua thời gian. 

Về chế độ ăn uống, người đẹp không "cắt cơm" hoàn toàn mà chỉ sử dụng ở mức độ vừa phải, thay vào đó, cô chọn ăn bún, miến, rau nhiều hơn. Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng uống nước cam mỗi ngày cũng như dùng nhiều rau củ, bổ sung thêm các loại vitamin để tăng cường sức khoẻ, giúp da trắng sáng, hồng hào.

Khôi Ngô

Cùng chuyên mục

ILA trao tặng 2 công trình mới cho học sinh, người dân miền núi

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:55
Sáng 6/5 vừa qua, công trình cầu dân sinh và nhà vệ sinh tại xã Trà Cang, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) do ILA Việt Nam tài trợ đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng sau một tháng thi công.

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita (Carita Academy) “sinh sau đẻ muộn” hoạt động như thế nào?

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:53
TP. Hồ Chí Minh có thể nói là trung tâm cả nước về các hoạt động dịch vụ làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo nghề thẩm mỹ, hiện có rất nhiều Trường dạy nghề thẩm mỹ, Trung tâm đào tạo thẩm mỹ hoạt động tại đây. Một trong số đó có Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Carita, địa chỉ số 10, đường Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, gọi tắt Carita Academy.

Full Hybrid và Mild Hybrid - Đâu là lựa chọn tối ưu?

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:53
Tiết kiệm nhiên liệu và mang lại trải nghiệm vận hành ấn tượng, công nghệ Full Hybrid trên các dòng xe Toyota đang dần chinh phục khách hàng Việt.

Người phụ nữ bị chồng đẩy xuống vực khi đang mang thai bây giờ ra sao?

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:42
Cô cố vượt qua những ký ức kinh hoàng cũ để trở lại nơi mình bị chồng cũ đẩy xuống vực.

Quốc gia thành viên NATO thứ hai tuyên bố sẵn sàng đặt vũ khí hạt nhân của Mỹ

Thứ 3, 14/05/2024 | 09:25
Thủ tướng Thụy Điển Ulf Kristersson nói quốc gia Bắc Âu sẵn sàng đặt vũ khí hạt nhân của Mỹ nếu xung đột nổ ra. Đây là nước thành viên NATO thứ hai trong vài tuần qua đưa ra tuyên bố như vậy.