Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy'

Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy'

Chủ nhật, 20/09/2015 | 10:30
0
Roberta Mancino đã trải qua tổng cộng 10 tiếng bơi lội cùng loài “thủy quái” trong khoảng cách rất gần để cho ra đời những bức hình dưới nước đẹp long lanh.

Roberta đã khám phá vùng biển Mexico và bơi lội nhiều giờ dưới nước nhằm cố gắng tiếp cận các con cá sấu . Cô đã phải đợi đến khi chúng dần quen với sự xuất hiện của mình và ekip thực hiện mới có thể chụp được những khoảnh khắc gần gũi giữa con người và loài động vật ăn thịt hung dữ.

Xã hội - Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy'

Người mẫu Ý xinh đẹp cho hay: “bơi lội gần cá sấu chính là một trong những mơ ước của tôi. Tôi có ý tưởng thực hiện bộ ảnh này từ cách đây 6 năm nhưng không thể tìm ra nhà tài trợ vì dự án này quá mạo hiểm”.

Xã hội - Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy' (Hình 2).

Bãi san hô Banco Chinchorro ở vùng vịnh Mexico được mệnh danh là một trong những nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng cá sấu Mỹ. Các công ty lặn thường tổ chức các chuyến tham quan bãi san hô cho khách du lịch, cho họ cơ hội tận mắt nhìn cá sấu bơi lội. Những con cá sấu khổng lồ thường dài từ 2,5 đến 4 mét. Tuy nhiên phần lớn những người lặn biển không dám cả gan lại gần cá sấu và chụp ảnh một cách thân thiện với chúng như Roberta.

Xã hội - Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy' (Hình 3).

Chia sẻ về ý tưởng táo bạo này, Roberta nói cô không chỉ vì sở thích cá nhân hay vì muốn "chơi trội" mà còn muốn thay đổi một quan điểm phổ biến. Người mẫu Ý không khuyến khích hãy bơi lội cùng cá sấu nhưng cô muốn chứng minh rằng chúng không xấu như mọi người vẫn tưởng.

Xã hội - Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy' (Hình 4).

Xã hội - Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy' (Hình 5).

Xã hội - Người mẫu liều lĩnh chụp ảnh ngay cạnh 'sát thủ đầm lầy' (Hình 6).

P.H

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Phó Thủ tướng: Sớm thể chế hóa các chính sách cho xe điện 4 bánh

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:42
Dù đã được thí điểm ở nhiều địa phương, nhưng do chưa có quy định cụ thể nên hoạt động của xe 4 bánh chạy bằng điện hoạt động vận tải chở khách còn nhiều bất cập.

Quảng Ninh: Sắp đưa siêu du thuyền vào khai thác tại vịnh Bái Tử Long

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Siêu du thuyền này đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ khai thác tuyến thăm quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Dự án còn 1 hộ dân chưa di dời, Bí thư tỉnh phải trực tiếp làm việc

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính khi thị sát dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang và vấn đề GPMB chưa được giải quyết dứt điểm vì 1 hộ dân chưa di dời.

Quân đội Mỹ báo cáo một lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:19
Trong ngày thứ Hai, Quân đội Mỹ đã báo cáo về việc một binh lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga với tội danh thực hiện hành vi tội phạm hình sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.