Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý

Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 20/05/2018 | 10:12
1
Trong khi làm mẫu nude trong khách sạn, người mẫu Kim Phượng - cô gái 24 tuổi tố bị nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm. Hiện tại cô đang rất hoảng loạn và mệt mỏi.

Sáng ngày 20/5, người mẫu Kim Phượng đã chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những ngày tháng tồi tệ sau khi bị một nam họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn.

Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý

Người mẫu 9X Kim Phượng tố bị một hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn.

Chị Kim Phượng cho PV hay: "Ngày 1/5 vừa qua, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên N.L kết bạn Facebook và nhắn tin cho tôi, anh ta mời tôi làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" và tôi đã chấp nhận. Chiều 2/5, N.L hẹn gặp tôi tại một quán cà phê và trao đổi về công việc. Đến tối 2/5, nam họa sĩ lại hẹn tôi và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10, việc người mẫu nude chụp ảnh ở khách sạn là bình thường nên tôi không "lăn tăn" gì cả. Và sự việc xảy ra ở đây".

“Lúc đầu, anh ta muốn lên nhà tôi nhưng tôi không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh. Tuy nhiên, anh ta không đến phòng chụp mà chở đến khách sạn. Do đặc thù công việc của mẫu nude thường xuyên chụp trong khách sạn nên tôi không nghi ngờ gì cả...” - Kim Phượng chia sẻ.

Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý (Hình 2).

Kim Phượng bị sốc và trầm cảm sau sự việc ở khách sạn vừa qua.

Kim Phượng kể, khi vào phòng, cô hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Cô tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của Kim Phượng.

Lúc này, chị Phượng hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị Phượng. Chị kể, lúc đó chị bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

"Từ khi công khai sự việc cho truyền thông và mọi người biết, rất người đã "chửi" tôi, họ cho rằng tôi "bị làm sao đó", hoặc là muốn PR hình ảnh nên mới chia sẻ chuyện bị hiếp dâm. Hiện tại, tôi đang bị sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý. Người thân cũng chia sẻ với tôi, họ đã động viên tôi đến Công an quận 10, TP.HCM trình báo. Công an ở đây đã đưa tôi đi giám định pháp y và hiện tôi đang chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra" - Kim Phượng cho hay.

Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý (Hình 3).

Kim Phượng đã đến công an quận 10, TP.HCM để trình báo sự việc.

Hỏi Kim Phượng, sau khi sự việc ồn ào này xảy ra, thì hoạ sĩ N.L có liên lạc với chị không, Phượng cho biết: "Sau sự việc đó, chúng tôi không liên lạc với nhau. Hiện tại, tôi đang chờ kết luận của cơ quan công an. Khi tôi quyết định nói ra sự thật này, cũng xác định sẽ có ý kiến trái chiều. Nhưng sự việc quá nghiêm trọng và hoạ sĩ kia đã chà đạp lên nhân phẩm của tôi, nên tôi phải nói ra. Những ai nhục mạ tôi là thực sự không hiểu chuyện và không biết được sự nghiêm trọng của việc này".

Cũng trong sáng 20/5, nhóm PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với họa sĩ N.L - người mà Kim Phượng tố hiếp dâm cô, tuy nhiên, điện thoại có chuông đổ mà không có ai trả lời. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc diễn biến của sự việc.

TP.HCM: Điều tra vụ người mẫu "nude" tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

Thứ 7, 19/05/2018 | 18:53
Theo lời chị P., người mẫu ảnh khỏa thân, chị nhận lời mời làm người mẫu cho một họa sĩ nổi tiếng ở TP.HCM. Sau đó, họa sĩ hẹn chị đến khách sạn để vẽ bodypainting. Nạn nhân tố bị họa sĩ dùng bạo lực để hiếp dâm.

Chuyện nghề 10: Mẫu nude và những cám dỗ sau ánh hào quang

Thứ 4, 08/03/2017 | 16:45
Thùy cũng cho hay, nghề mẫu nude có không ít cám dỗ, nên đòi hỏi người mẫu phải luôn giữ cho mình cá tính, phong thái tốt nhất.

Quy định cấm người mẫu chụp ảnh nude: Lỗi do câu chữ?

Thứ 3, 14/06/2016 | 13:26
Ngày 9/6 vừa qua, Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Vương Duy Biên đã có buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Vụ Pháp chế về việc sửa Thông tư 01/2016 đang gây nhiều tranh cãi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.