Người phụ nữ đốt chết nhân tình vì thường xuyên bị bạo hành lĩnh 7 năm tù

Người phụ nữ đốt chết nhân tình vì thường xuyên bị bạo hành lĩnh 7 năm tù

Thứ 3, 09/06/2020 | 15:07
0
Sống cùng nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, người phụ nữ nhiều lần bị chồng hờ nhậu say về đánh đập rồi dọa giết chết. Trong lúc xô xát, người này đánh chồng hờ ngất xỉu rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong.

Công Lý đưa tin, ngày 9/6, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thị Nương 7 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án này là ông Lê Văn Q., chồng hờ sống chung nhà với nạn nhân.

Theo hồ sơ cáo trạng của cơ quan chức năng, năm 2017, Nương và ông Q. quen biết rồi nảy sinh tình cảm. Hai người dọn về sống chung với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, ông Q. bắt đầu có những thói hư tật xấu, thường xuyên đi nhậu nhẹt say rồi về chửi bới, hành hung Nương.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ đốt chết nhân tình vì thường xuyên bị bạo hành lĩnh 7 năm tù

Bị cáo Huỳnh Thị Nương

Theo báo Pháp Luật VN, ngày 11/7/2019, ông Q. kêu mệt và nói Nương đưa đi khám bệnh nhưng Nương không đi. Ông Q. sau đó đã tự đi khám bệnh về và tiếp tục nhậu say. Trở về nhà, ông Q. cầm dao đi vào buồng tìm Nương nhưng không thấy. Một người hàng xóm thấy vậy liền báo cho Nương để lánh đi chỗ khác tránh xảy ra chuyện.

Đến tối cùng ngày, Nương trở về nhà. Thấy ông Q. đã ngủ say nên Nương đi qua giường khác ngủ. Rạng sáng ngày 12/7/2019, Nương nghe tiếng động nên tỉnh giấc thì ngửi thấy mùi dầu hỏa (ông Q. tưới vào giường ngủ của Nương với mục đích đốt chết Nương). Quay sang, thấy ông Q. đang cầm bật lửa đốt giường nhưng không cháy, Nương bước ra khỏi giường thì bị ông Q. nắm tay, lấy dầu hỏa tạt vào người.

Nương tháo chạy nhưng do cửa đã bị ông Q. dùng dây buộc chặt nên không thoát được ra ngoài. Trong lúc đó, ông Q. xuống bếp lấy con dao đi lên chém vào đầu Nương, Nương dùng tay đỡ thì bị đứt một ngón tay.

Con gái của Nương đang ngủ ở phòng bên cạnh nghe tiếng mẹ kêu cứu liền tốc mùng chạy đến xô Q. ngã rớt dao. Nương và ông Q. tiếp tục giằng co. Nương lấy khúc gỗ (hay dùng đập nước đá) đánh vào đầu làm ông Q. bất tĩnh. Từ lúc này, Nương đã nảy sinh ý định giết chết tên chồng hờ vũ phu nên đỡ ông Q. nằm lên chiếc giường đã tưới dầu hỏa rồi dùng quẹt gas đốt. Sau đó, Nương lấy dao cắt dây buộc cửa thoát ra ngoài.

Người dân xung quanh phát hiện đám cháy đã cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên, ông Q. đã tử vong sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Sau một thời gian điều tra, công an đã bắt giữ Nương về hành vì giết người. Tại cơ quan công an, Nương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đăng Khoa (t/h)

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Lấp liếm hành vi dâm ô 2 bé gái, nói chỉ xoa đầu vì tính thương trẻ con (Kỳ 5)

Chủ nhật, 07/06/2020 | 21:00
Sau nhiều lần đưa ra xét xử, Nguyễn Khắc Thủy một mực vòng vo, chối tội. Tuy nhiên, với những bằng chứng thuyết phục, ông này đã phải chịu tội trước pháp luật về hành vi dâm ô đối với các bé gái.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Thầy thuốc “rởm” hiếp dâm nhiều nữ sinh chỉ nhận lỗi... lừa tình (Kỳ 6)

Thứ 2, 08/06/2020 | 21:00
Nguyễn Hữu Đông trong vai một thầy thuốc, di chuyển khắp các tỉnh thành để chữa bệnh miễn phí. Thực chất, đối tượng đã mượn thủ đoạn này để hại đời của hàng chục nữ sinh.

Lột mặt lạ của kẻ giết người rồi bỏ trốn 10 năm dưới vỏ bọc của người khác

Thứ 3, 02/06/2020 | 18:26
Mặc dù đã thay tên đổi họ để lẩn trốn sự truy lùng của pháp luật, thế nhưng trong 1 vụ án khác, kẻ giết người nguy hiểm đã bị lực lượng chức năng tháo lớp mặt nạ. Với tang chứng, vật chứng rõ ràng, hắn đã phải cúi đầu nhận tội.

Tài xế tông cảnh sát lên nắp ca-pô có thể bị truy tố thêm tội Giết người

Thứ 5, 28/05/2020 | 21:50
Hành vi của tài xế tông thẳng vào chiến sỹ cảnh sát là rất nguy hiểm. Quá trình bỏ chạy, mặc dù chiến sĩ này vẫn đang “mắc kẹt” trên nắp ca-pô nhưng tài xế vẫn bất chấp điều khiển xe chạy tốc độ cao, nguy cơ gây chết người.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.