Người phụ nữ duy nhất có mặt khi Năm Cam bị thi hành án

Người phụ nữ duy nhất có mặt khi Năm Cam bị thi hành án

Thứ 6, 29/05/2015 | 07:01
0
Cả một đời vật lộn với đủ thứ nghề kiếm sống, nhưng bà Mai Thị Ng. (SN 1947) ở đường Tôn Đản, quận 4, TP.HCM nổi tiếng bởi là vợ hờ của “ông trùm” Năm Cam và sinh cho ông này một người con trai.

Những ngày cuối đời, bà Ng. lui về “ở ẩn”, kiếm sống qua ngày bằng công việc cũng rất khác người, đó là bói bài tây, tùy tâm khách đưa bao nhiêu, lấy bấy nhiêu. Tiếp xúc với bà trên phương diện là người xem bói, chúng tôi phát hiện ra, ngoài cái vẻ đẹp trời phú, một cuộc đời đầy sóng gió... bà Ng. còn có nhiều điều khiến chúng tôi muốn khám phá...

LTS: Một ngày cuối năm 2014, điều tra viên của chuyên án Năm Cam , tên N. gọi điện báo tin: “Bà bồ của Năm Cam vừa từ Mỹ về đấy, em có muốn gặp bà ta không? Chắc đây là lần bà ta về quê để “dối già”. Bà ấy liên lạc với anh, giọng vẫn đầy oán thán, buồn thương...”. Sau đó, có thêm những thông tin về con rơi của “ông trùm” ra tù; vợ hờ khác nữa đang hành nghề bói toán; người tình trẻ được coi là phòng nhì ra tù quy y cửa Phật... khiến chúng tôi quyết tìm những tư liệu “sống” nhất về những người phụ nữ đã “dựng lên” cuộc đời đầy sóng gió của “ông trùm” khét tiếng Sài thành một thời. Dù “ông trùm” đã nằm yên dưới ba tấc đất nhưng những người liên quan đến ông ta hiện giờ vẫn đang hàng ngày chịu ảnh hưởng bởi cái thời giang hồ “hoàng kim”. Vậy, thực hư những người phụ nữ xung quanh cuộc đời “ông trùm” Năm Cam như thế nào? Họ đã phải trả giá cho tình yêu, cho hận thù, cho những lầm lỗi ra sao?

Pháp luật - Người phụ nữ duy nhất có mặt khi Năm Cam bị thi hành án

Bà Ng. đang chia sẻ với PV về ký ức lừng lẫy một thời.

Bao nhiêu nước mắt cũng không gột hết tội của gã chồng hờ

Nói về người đàn ông một thời khiến nhiều giang hồ cộm cán ở Sài thành phải nể sợ, làm bao người dân hoang mang và từng làm bà đau lòng, bà Ng. vẫn kể với giọng đầy ân tình: “Dù ông ấy bỏ rơi mẹ con tôi, nhưng tình nghĩa vợ chồng một ngày cũng nên. Thời điểm ông ấy “hoàng kim” thì tôi kệ, nhưng bao nhiêu lần gặp nạn là bấy nhiêu lần, tôi lo lắng. Cũng chỉ mong, ba của con trai tôi bình yên, để nó được hưởng những gì mà một đứa con cần ở người cha, nhưng có vẻ

Tag: xem bói
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.