Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà

Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà "đặc biệt" cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân "Đu đêm" mùa 2

Thứ 7, 06/04/2024 | 15:00
0
Người Sài Gòn “Thiệt là dễ thương” chính là ca khúc chủ đề trong MV của Hoa hậu Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik (Lê Trung Thành) . Ca khúc đã mang đến những góc nhìn về Sài Gòn gần gũi, đầy màu sắc và dễ thương.

Tại Ngày hội Du lịch vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu Thùy Tiên đã trình diễn ca khúc mà cô mới ra MV trước đó chỉ một ngày. Với giọng hát dễ thương cùng vũ đoàn sôi động, màn trình diễn của người đẹp khiến không khí lễ khai mạc của ngày hội trở nên nhộn nhịp bởi những ca từ tôn vinh văn hóa, con người Sài Gòn.

MV Thiệt là dễ thương của hoa hậu Thùy Tiên và Erik.

Không xem mình là ca sĩ nhưng hoa hậu Thùy Tiên vẫn chăm chỉ ra MV mỗi khi có show thực tế cá nhân. Mới đây, nàng hậu kết hợp cùng ca sĩ Erik cho ra mắt ca khúc mới mang tên Thiệt là dễ thương để nói về người Sài Gòn.

Sau 3 tập Đu đêm mùa 2 được phát sóng, hoa hậu Thùy Tiên chính thức tung ra ca khúc chủ đề của series sau nhiều lần “hint” vài đoạn nhỏ trong các tập chính.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2

Với Thiệt là dễ thương, ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Thùy Tiên hợp tác cùng Erik trong một sản phẩm âm nhạc. Ở hành trình của Đu đêm, nàng hậu hòa mình trong cuộc sống lao động mưu sinh về đêm để nhẹ nhàng, từ từ truyền cảm hứng về cuộc sống, con người và những nét đẹp trong văn hóa Sài Gòn.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2 (Hình 2).

Thùy Tiên và Erik trải nghiệm Sài Gòn về đêm.

Ở hành trình của “Đu đêm,” nàng hậu hòa mình trong cuộc sống mưu sinh về đêm để nhẹ nhàng truyền cảm hứng về cuộc sống, con người và những nét đẹp trong lao động, văn hóa Sài Gòn. Và ca khúc “Thiệt là dễ thương” cũng mang tinh thần như vậy, mang đến những góc nhìn về Sài Gòn gần gũi, đầy màu sắc và dễ thương.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2 (Hình 3).
Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2 (Hình 4).

Thùy Tiên ghi điểm với hình ảnh hoa hậu giản dị, gần gũi trong show thực tế Đu đêm.

Thùy Tiên chia sẻ MV vừa ra mắt của cô ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh các vị khách mời dễ mến và trải nghiệm thú vị cùng Tiên trong “Đu đêm” 2 mùa.

Đặc biệt, dưới góc nhìn của “Đu đêm,” “Thiệt là dễ thương,” qua giọng ca của Thùy Tiên và Erik, Sài Gòn hiện lên rộng lớn, trẻ trung và đầy năng động, nơi có những con người bình dị chăm chỉ mưu sinh, nhưng mang những trái tim hồn hậu, nghĩa tình, bao dung gây thương nhớ.

Một Sài Gòn phát triển không ngừng nhưng vẫn giữ được bản sắc, tình người được Thùy Tiên và Erik thể hiện một cách tươi vui qua từng lời bát dễ thương qua câu nói: “Cô ơi chưa gạt chống xe”, “Balô em chưa khóa nè”… của người lạ lướt qua.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2 (Hình 5).
Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2 (Hình 6).

Thùy Tiên hát “Thiệt là dễ thương” tại Ngày hội Du lịch TPHCM 2024.

Dù giọng hát không phải sở trường nhưng Thùy Tiên đã nỗ lực tập luyện để phối hợp nhịp nhàng tốt nhất có thể với giọng ca nội lực của Erik. Bằng tất cả niềm tự hào của người con Sài thành, Thùy Tiên mang vào ca khúc tinh thần tươi vui, tích cực: “Thiệt là dễ thương/Thiệt là đáng iu/Sài Gòn cho ta đắm say bao điều/Xưa nay đã bao nhiêu lần thay áo mới/Nhưng vẫn giản đơn mà thôi/Chốn mưu sinh cho người muôn phương/Là quê hương cho kiếp tha hương/Tuyết chưa từng rơi dẫu mùa Đông luôn tới/Vì ở nơi đây vẫn ấm áp tình người…”.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Erik tặng quà 'đặc biệt' cho Sài Gòn trong show thực tế cá nhân 'Đu đêm' mùa 2 (Hình 7).

Với mỗi series thực tế cá nhân, Thùy Tiên đều có sự trau chuốt đầu tư nhạc chủ đề riêng cho từng series. Gần đây nhất, ca khúc Trước khi thanh xuân nghỉ ngơi do cô song ca cùng Đức Phúc - bài hát chủ đề của show Nong-dân - đã tạo được độ viral lớn trên các nền tảng xã hội khi được các bạn trẻ sử dụng để chia sẻ những khoảnh khắc tuổi thanh xuân của mình.

Với bài nhạc chủ đề của Đu đêm 2 lần này, Thiệt là dễ thương cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục lan tỏa một năng lượng tích cực về Sài Gòn tới người nghe.

Tùng Lâm (t/)

Hóa nhân tượng, Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng bất ngờ khi bị người lạ đụng chạm cơ thể

Thứ 6, 22/03/2024 | 09:59
Bị chọc ghẹo và đụng chạm khi hóa tượng người, Thùy Tiên rất xúc động và đồng cảm với những người theo đuổi công việc này.

Hoa hậu Thùy Tiên và Lương Thùy Linh "nhập môn" múa lân sư rồng

Thứ 6, 15/03/2024 | 22:00
Hoa hậu Thùy Tiên, Lương Thùy Linh lần đầu biểu diễn múa lân, toát mồ hôi với loạt sự cố.

Lý do Hoa hậu Thuỳ Tiên không dám công khai người yêu?

Thứ 5, 25/01/2024 | 14:30
Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Hoa hậu Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan đặc biệt.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.