Người thân Ngọc Trinh dọa kiện báo chí vụ ảnh nude

Người thân Ngọc Trinh dọa kiện báo chí vụ ảnh nude

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Hàng loạt ảnh nude gồm 75 tấm về một cô gái có hình dáng rất giống Ngọc Trinh được đăng tải lên mạng gây xông xao dư luận trong mấy ngày gần đây.

Hôm 28/10, một loạt trang báo, tin điện tử đã đăng tin và nhiều bức hình "cực kỳ thiếu vải" của một cô gái được cho là giống "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh. Trước đó, một số bức ảnh được cho là một phần trong bộ ảnh đã được báo chí nhắc tới hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Sự kiện - Người thân Ngọc Trinh dọa kiện báo chí vụ ảnh nude

Một trong những bức ảnh "mát mẻ" bị nghi là của Ngọc Trinh

Trong ảnh, cô gái tỏ ra rất thoải mái và chủ động thể hiện các tư thế, không có vẻ bị chụp trộm hay bị cưỡng ép. Các tư thế chụp hình rất khêu gợi khiến nhiều ý kiến còn cho rằng, đây thực sự là những bức ảnh khiêu dâm.

Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Giáo dục Việt Nam, một người thân của "Nữ hoàng nội y" khẳng định không có ý kiến, không giải thích gì vì đó là "chuyện vớ va vớ vẩn nhất mà tôi từng gặp"; "đâu phải việc của tôi đâu mà mình nhận làm gì"?

Vị này còn quả quyết sẽ kiện đến cùng bất cứ tờ báo nào đăng lời của mình mà không được sự đồng ý. Trước khi đưa ra lời khẳng định, cũng người này cho biết tuy các nghi vấn cứ dồn dập đổ đến nhưng không khiến mình phải bận tâm hay căng thẳng gì cả.

P.V