Người tình My

Người tình My "sói" trần tình sau song sắt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
"Chỉ vì 4 ngày "đi hoang" mà em đã phải trả giá quá đắt, đánh đổi cả tuổi trẻ sau song sắt!" Phạm nhân Trịnh Thăng Long tỏ rõ sự hối hận sau gần 2 năm thụ án trong trại giam.

Chúng tôi gặp phạm nhân Trịnh Thăng Long (SN 1989, quê ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa) tại Trại giam số 6 (Tổng cục VIII, bộ Công an). Long chính là người tình của Đào Thị Thu Hương (tức My "sói", SN 1996, trú tại phố Bạch Mai, Hà Nội).

Còn nhớ, vào năm 2010, khi chưa đầy 14 tuổi, nữ quái này đã cùng người tình và đồng bọn gây ra hàng loạt vụ án cướp, hiếp làm chấn động dư luận Thủ đô. Sau đó, Long bị kết án 30 năm tù về các tội: "Hiếp dâm"; "Hiếp dâm trẻ em"; "Cướp tài sản".

Sau 2 năm thụ án trong trại giam, giờ đây, trông Long đã chững chạc hơn nhiều so với ngày bị đưa ra xét xử. Cách ăn nói, cử chỉ của cậu ta cũng điềm tĩnh hơn trước đây. Long bảo rằng: "Kể từ khi vào trại, rất nhiều đêm em đã không ngủ được vì thương mẹ và giận bản thân mình đã khiến mẹ phiền muộn".

Theo lời kể của Long, cậu ta tình cờ quen My "sói" qua sự giới thiệu của những người bạn xã hội. Điều khiến Long ấn tượng nhất về cô gái này là vẻ đẹp vừa lẳng lơ, vừa bất cần của My "sói".

Thế nên, dù mới gặp lần đầu, nhưng Long không giấu được ý thích muốn kết đôi cùng My "sói".

Hơn nữa, Long nghe My "sói" kể về hoàn cảnh đầy biến cố của mình rằng, bố mẹ bỏ nhau, cả hai đều đã có hạnh phúc riêng, My "sói" ở với bà ngoại và rất thiếu thốn tình cảm gia đình nên Long càng không ngần ngại tự nguyện làm "điểm tựa" cho người tình.

Vì My "sói", Long sẵn sàng bỏ nhà, cùng cô ta đi khắp hang cùng, ngõ hẻm, trải qua các cuộc chơi thâu đêm, thác loạn trong nhà nghỉ...

Rồi sau đó, cặp đôi này nhanh chóng kết thêm những "chiến hữu" khác, lập thành một phi đội để cùng nhau "đi hoang". Khi đó, tuy mới hơn 13 tuổi nhưng My "sói" đã tỏ ra rất từng trải và có "phong thái" của một "thủ lĩnh".

Nữ quái này đã "chỉ đạo" Long và các "chiến hữu" làm quen với những cô gái trẻ qua mạng internet và rủ họ đi chơi, khống chế đưa vào nhà nghỉ. Sau đó, cả "phi đội" này sẽ tổ chức hiếp dâm tập thể, cướp tài sản của nạn nhân.

Với chiêu bài này, chỉ trong một thời gian ngắn, ổ nhóm của My "sói" đã gây ra hàng loạt vụ hiếp dâm, cướp tài sản trên địa bàn Hà Nội. Tính từ ngày làm quen và yêu My "sói" cho tới khi bị bắt, Long nhẩm tính chỉ vỏn vẹn khoảng 2 tháng trời.

Long bảo rằng: "Mỗi lần ngồi nghĩ lại, em cảm thấy tự trách chính bản thân mình đã dấn thân quá đà vào thế giới "bụi". Nếu không gặp My thì có lẽ em đã không ra nông nỗi này. Chỉ vì 4 ngày "đi hoang" mà em đã phải trả giá quá đắt, đánh đổi cả tuổi trẻ sau song sắt!".

Pháp luật - Người tình My 'sói' trần tình sau song sắt

Giờ đây, Trịnh Thăng Long chỉ mong cải tạo thật tốt để sớm được về với mẹ.

Nói đến đây, giọng Long chùng xuống, hắn cúi gằm mặt và bắt đầu thanh minh cho người tình của mình.

Long giải thích: "Từ trước tới nay, hầu hết mọi người vẫn nghĩ My "sói" là kẻ cầm đầu, chỉ đạo "phi đội" của bọn em, thế nhưng, thực tế không hẳn là như vậy. My vốn nhỏ tuổi nhất nhóm, lại là thành viên mới nhập hội nên không hề có chuyện chỉ đạo cả bọn thực hiện tội ác.

Mỗi lần thực hiện phi vụ gì, chúng em đều có bàn bạc với nhau từ trước, thống nhất xong mới làm. Chỉ tội cho My, vừa mới bước vào đời đã bị mang tiếng là nữ quái cầm đầu băng nhóm cướp, hiếp! Kể từ khi bị bắt giam, lần duy nhất em gặp lại My là tại phiên tòa xét xử cùng đồng bọn.

Điều khiến em thực sự ngạc nhiên là thay vì cái vẻ câng câng, nước da xạm đen với mái tóc hung đỏ trước đây thì sau mấy tháng gặp lại, trông My có vẻ nữ tính hơn nhiều, nước da trắng hồng và mái tóc bồng bềnh thật dễ thương.

Em đã muốn tâm sự với cô ấy rất nhiều điều nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi tại tòa thì không thể. Chính vì chưa giải tỏa được những uẩn khúc nên khi mới vào trại giam, có lúc em thấy oán giận My "sói" vì nghĩ rằng, My không yêu em thực lòng nên khi bị công an bắt mới khai ra em.

Bởi, sau mỗi lần thực hiện các phi vụ, cả nhóm bọn em đã ăn thề dù có chuyện gì xảy ra cũng không được khai ra những thành viên khác, thế mà My đã khai ra em... Nhưng rồi, sau này được nghe các cán bộ quản giáo phân tích về pháp luật, em mới hiểu được và thông cảm cho hành động của My. Thậm chí, có đôi lúc thoáng qua, em cũng cảm thấy nhớ về My da diết".

Sau những tháng ngày cải tạo ở trại giam, Long mới thấm thía thèm khát về với mái ấm gia đình. Trong thâm tâm, hắn chỉ mong cải tạo thật tốt để sớm được trở về, sống những ngày bình yên bên mẹ.

Chí Công


Cùng chuyên mục

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

BìnhThuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.