Nguyệt “thảo mai”: “Tôi lo lắng lắm khi đọc được những thông tin bé gái nghi bị sàm sỡ”

Nguyệt “thảo mai”: “Tôi lo lắng lắm khi đọc được những thông tin bé gái nghi bị sàm sỡ”

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 08/04/2019 | 15:00
0
Sau cơn sốt Nguyệt “thảo mai” trong phim Phía trước là bầu trời, Hà Hương được chú ý hơn. Chị chia sẻ, mình khá may mắn khi “bỗng dưng” hot trở lại. Hà Hương cũng có những chia sẻ rất thật về cuộc sống, công việc của mình.

Chào chị Hà Hương, chị thay đổi như thế nào khi vai Nguyệt của "Phía trước là bầu trời" gây bão mạng xã hội?

Vai Nguyệt và bộ phim Phía trước là bầu trời giống một cơn bão ập đến, cuốn mọi người thế nào thì cũng cuốn tôi như thế. Thời gian qua, tôi cũng bận rộn với việc trả lời phỏng vấn báo chí, trả lời khán giả, người hâm mộ.

Qua đây, tôi cũng muốn cảm ơn khán giả vẫn yêu thương mình dù đó là vai diễn cách đây tới 17 năm. Nổi tiếng trở lại sau nhiều năm, thực sự đó là may mắn của tôi.

Ngôi sao - Nguyệt “thảo mai”: “Tôi lo lắng lắm khi đọc được những thông tin bé gái nghi bị sàm sỡ”

Diễn viên Hà Hương tại Tuần lễ Liên hoan Thời trang trẻ em 2019.

Chị có quen với sự nổi tiếng và trở thành “tâm điểm” mạng xã hội như vậy?

Tôi đã rời xa sân khấu hơn chục năm nay rồi, nhất là từ khi lập gia đình. Nói là quen thì thật sự là không thể quen được. Tôi có chút bất ngờ, vì đó là điều tôi không thể dự định được trong cuộc sống. Không ai nghĩ rằng, một ngày vai Nguyệt lại “hot” như vậy.

Tôi coi hiệu ứng mạng xã hội và sự đón nhận của báo chí như một bước để thay đổi mình, và cũng là dịp để tôi nhắc nhớ về kỷ niệm một thời đã qua.

Từ sau khi phim Phía trước là bầu trời hot trở lại, nhiều người thấy Hà Hương đi sự kiện rất nhiều, chắc là chị cũng có thu nhập rất tốt?

Tại sao lại nghĩ rằng, tôi đi sự kiện vì tiền? Thu nhập của tôi không được tính bằng tiền trong tài khoản mà bằng tình cảm của khán giả dành cho mình. Đôi khi mọi người cứ nhìn vào việc tôi tham gia nhiều và nói tôi thu nhập cao, thành đại gia nọ kia, nhưng không phải. Như mới đây, tôi có tham gia vào Tuần lễ Liên hoan Thời trang trẻ em Việt Nam 2019 với tình cảm dành cho các bé mê thời trang. Tôi sẽ cùng các NTK như Phương Hồ, NTK Cheries, NTK Ruby Phạm sẽ đưa đến cho các bé đam mê thời trang một sân chơi lành mạnh, trong sáng. Cứ không phải, cứ tham gia sự kiện là vì tiền.

Ngôi sao - Nguyệt “thảo mai”: “Tôi lo lắng lắm khi đọc được những thông tin bé gái nghi bị sàm sỡ” (Hình 2).

Hà Hương chia sẻ, chị đi sự kiện không phải vì tiền.

Việc vai Nguyệt gây bão mạng liệu có là động lực để chị trở lại với màn ảnh sau nhiều năm rời xa?

Tôi nghĩ rằng mình là người may mắn khi tình cờ được khán giả biết đến, tôi hy vọng ngôi sao may mắn sẽ lại chiếu vào mình để tôi có cơ hội được mang đến cho khán giả những vai diễn khác nhau.

Nhưng Phía trước là bầu trời là lồng tiếng, tôi chỉ diễn, còn khi hậu kỳ, giọng nhân vật là của người khác. Hiện nay, phim chủ yếu thu tiếng đồng bộ, giọng thật của tôi khá khàn, đó có thể cũng là một trở ngại. Cũng phải có kịch bản hợp với tôi, và phải có duyên nữa, nhưng bản thân tôi cũng muốn có một vai diễn… ra trò.

Xuất thân từ một diễn viên múa, vậy hiện tại chị có làm việc gì liên quan đến nghề mình đã học không?

Hà Hương có khoảng 10 năm không tham gia vào việc biểu diễn, nhưng công việc của tôi lại vẫn gắn liền với nghề múa, bởi vì tôi có đi dạy múa cho các em học sinh ở trung tâm. Ở đó, tôi dạy các em múa, dạy kỹ năng mềm. Nhiều ông bố bà mẹ hiện nay rất quan tâm đến kỹ năng cho con nhỏ, vì thế Hà Hương càng có động lực để truyền dạy cho các em.

Mấy ngày gần đây, mọi người xôn xao thông tin một bé gái 7 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy. Là một người mẹ, chị đã dạy cho con mình những kỹ năng gì để mang lại sự tự tin cho con?

Tôi có cả con trai, con gái, hai bé cách nhau 2 tuổi và đang học tiểu học nên tôi rất chú trọng đến việc dạy kỹ năng cho con. Nhà tôi ở chung cư, nên sự việc ồn ào trong thang máy những ngày vừa qua tôi cũng quan tâm. Tôi dạy con không được thân thiết với người lạ, không được trò chuyện với những người đáng khả nghi. Hơn nữa, tôi dạy con luôn phải cảnh giác với những lời rủ rê, mời gọi từ những người không quen biết. Là một người mẹ, tôi lo lắng lắm khi đọc được những thông tin bé gái nghi bị sàm sỡ, vì thế, hiện tại, tôi luôn theo sát con mình để tránh những điều bất an xảy ra.

Ngôi sao - Nguyệt “thảo mai”: “Tôi lo lắng lắm khi đọc được những thông tin bé gái nghi bị sàm sỡ” (Hình 3).

Hà Hương cùng chồng và hai con của mình.

Gia đình chị có phản ứng gì không với việc chị “bỗng dưng” hot trở lại, được săn đón như vậy?

Dù thế nào, tôi vẫn là một người mẹ, một người vợ của gia đình. Ra ngoài thì là một nghệ sĩ, nhưng khi về nhà, tôi là người phụ nữ chăm lo cho gia đình. Gia đình tôi ủng hộ tôi hết mình, trước khi về làm dâu thì chồng và gia đình chồng đã biết tôi là một diễn viên, đi diễn rất nhiều nên mọi người cũng quen với công việc của tôi nên không có gì trở ngại cả.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

Nguyệt “thảo mai”: “Ông xã tôi chưa bao giờ ghen tuông"

Thứ 7, 14/07/2018 | 06:10
Màn tái xuất màn ảnh của Nguyệt “thảo mai” – Hà Hương sau 17 năm “ở ẩn” đang trở thành tâm điểm chú ý. Nữ diễn viên thấy hạnh phúc khi được ông xã, gia đình và khán giả ủng hộ.

Chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh từng đóng Phía trước là bầu trời

Thứ 5, 10/05/2018 | 20:22
Phải đến khi dân mạng chia sẻ ảnh thì MC Hoàng Linh mới biết chồng sắp cưới của mình từng là diễn viên quần chúng trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

Gây bão sau 17 năm, liệu có phần 2 phim Phía trước là bầu trời?

Thứ 2, 07/05/2018 | 19:44
Đỗ Thanh Hải - đạo diễn phim Phía trước là bầu trời cho biết, bản thân anh khá bất ngờ về việc bộ phim về cuộc sống của sinh viên xa nhà lại được nhiều khán giả quan tâm tới vậy.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".