Nhã Phương không chấp nhận chuyện ngoại tình: "Phải biết điểm dừng"

Thứ 6, 01/12/2023 | 13:25
0
Nữ diễn viên chia sẻ nỗi bức xúc xoay quanh bộ phim đang phát sóng.

“Yêu trước ngày cưới” đề cập đến vấn đề ngoại tình gây nhức nhối dư luận. Thu hút hơn 130 triệu lượt xem trên các nền tảng xã hội, bộ phim đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nội dung. Nam chính Huy Hoàng (Song Luân) công khai tán tỉnh, thậm chí là gạ gẫm Nhật Phương (Minh Trang) bất chấp chuyện anh đã có vợ sắp cưới yêu 10 năm là Minh Anh (Nhã Phương). Trong khi đó, Nhật Phương có tình yêu đẹp với Mạnh Dũng (Quốc Anh) và đang lên kế hoạch làm đám cưới.

Trên các diễn đàn giải trí, không ít thắc mắc cho rằng bộ phim đang cổ xúy chuyện ngoại tình. Một số khán giả gay gắt thậm chí còn đòi tẩy chay phim.

Giải trí - Nhã Phương không chấp nhận chuyện ngoại tình: 'Phải biết điểm dừng'

Nhã Phương không chấp nhận chuyện ngoại tình.

Dưới góc nhìn là một khán giả, Nhã Phương cảm thấy nhân vật Minh Anh và Mạnh Dũng không có lỗi. Người có lỗi là Nhật Phương và Huy Hoàng. Nữ diễn viên phản ứng: “Các bạn yêu nhau nhưng các bạn phải có điểm dừng, các bạn say nắng nhưng các bạn phải nghĩ đến người kế bên chứ”.

Có quan điểm yêu truyền thống, Nhã Phương cho rằng Minh Anh hy sinh mối tình 10 năm vì cô ấy nghĩ Huy Hoàng sẽ là chồng và cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Ở góc nhìn này, rất khó nhận định đúng cho việc tại sao người đàn ông đó lại lạnh nhạt với mình và đi theo người phụ nữ khác. Nữ diễn viên thành thật: “Vốn là người khá truyền thống nên từ khi đọc kịch ‘Yêu Trước Ngày Cưới’, Phương lập tức bị dội. Phương không chấp nhận, không đồng ý với những quan điểm yêu như vậy. Tại sao lại có những quan điểm yêu kỳ cục như vậy”.

Dẫu vậy, khi nhìn dưới góc nhìn khách quan và tổng quan trên tất cả phương diện, bà xã Trường Giang nhận thấy bốn nhân vật, mỗi người có một lý lẽ riêng. 

Giải trí - Nhã Phương không chấp nhận chuyện ngoại tình: 'Phải biết điểm dừng' (Hình 2).

Bốn nhân vật có mối quan hệ phức tạp.

Phương không thể cho mình câu trả lời chính xác. Khi xem phim, khán giả cũng sẽ như Phương, có những suy nghĩ luẩn quẩn trong đầu. Dù khi đọc kịch bản, Phương chê tình yêu của cặp đôi chính nhưng Phương không ngừng nghĩ về nó. Phương tin rằng khi xem ‘Yêu Trước Ngày Cưới’, các bạn cũng sẽ thấy được bản thân của mình ở đâu đó trong đấy”, nữ diễn viên bày tỏ.

Theo cô, mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim đều có những vấn đề trước đó. Đối với cặp đôi Mạnh Dũng và Nhật Phương, tổ ấm là điều Mạnh Dũng hướng đến và Nhật Phương muốn giúp sức cho người mình yêu. Sự gắn kết về tình dục của họ dường như chỉ là chắp vá. Mối quan hệ của hai người có vấn đề thể hiện rõ qua từng lời nói, từng cử chỉ và ẩn dụ trong cuốn sổ kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới. 

Về cặp đôi Huy Hoàng - Minh Anh, con số 10 năm quen nhau lại chính là rào cản. Cả hai không có đủ sự dũng cảm để trực tiếp nhìn nhận vấn đề, trò chuyện và tháo gỡ nút thắt. Minh Anh lại là người thích kiểm soát bạn trai, từ công việc cho tới đồng nghiệp cũng như các mối quan hệ xung quanh. Điều này khiến Huy Hoàng bị áp lực và muốn vùng dậy khỏi sự kiểm soát đó.

Giải trí - Nhã Phương không chấp nhận chuyện ngoại tình: 'Phải biết điểm dừng' (Hình 3).

Song Luân và Minh Trang có mối quan hệ “ngoài luồng” trong phim.

Chia sẻ với chúng tôi, Song Luân cũng cho biết anh không có nhiều thiện cảm về nhân vật của mình: “Ban đầu xem phim, tôi không thích nhân vật Huy Hoàng. Tôi là tuýp người hơi truyền thống, khá trân trọng những giá trị người khác mang đến cho mình. Các nhân vật trong phim mang nhiều ý kiến trái chiều, tranh luận. Tôi cảm thấy không có nhân vật nào sai cả, chỉ là quan điểm và cách sống của mỗi người khác nhau thôi”.

Thậm chí, nam diễn viên bày tỏ không đồng ý Huy Hoàng có bạn gái 10 năm mà vẫn tán tỉnh Nhật Phương: “Tôi không ủng hộ Huy Hoàng lắm. Tôi mất rất nhiều thời gian tranh luận với đạo diễn khi đứng trên phương diện người xem. Khi được dặn không được xét trên cái tôi bản thân, tôi nhập vai vào nhân vật và hiểu ra có nhiều thứ nó đến như số phận”.

Diễn viên Minh Trang - nữ chính đang bị chỉ trích vì đóng vai kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ của bạn học - cho biết: “Mối quan hệ giữa hai người yêu nhau có vấn đề thì mới tạo cơ hội để xuất hiện người thứ ba. Bởi vì mọi thứ đã nhen nhóm từ bên trong, chỉ đợi một lý do nào đó để bung ra. Công bằng mà nói, thời điểm đó Phương cũng có chút rung động, khiến cho cô phải nhìn lại về tình yêu của bản thân, về những điều Hoàng nói có đúng hay không. Nếu thật sự mình yêu bạn trai, tại sao mình có cảm giác rung động vì người khác?”.

Trước dư luận ồn ào, đạo diễn Võ Thạch Thảo cũng cho biết phim của mình đặt ra một góc nhìn mới về lối sống của người trẻ trước hôn nhân. Theo cô, qua từng tập phim, khán giả sẽ hiểu hơn về từng nhân vật cũng như quyết định trong chuyện tình cảm của họ.

Thúy Vi

Nhã Phương nhắc về "màn cầu hôn làm lố sóng truyền hình" của Trường Giang

Thứ 2, 13/11/2023 | 15:17
Nhã Phương cho biết trước khi tiến đến hôn nhân, chuyện tình cảm của cô và Trường Giang từng trải qua nhiều sóng gió, thậm chí đến mức suýt chấm dứt.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.