Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương nhận lời mời mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Thứ 2, 24/10/2022 | 17:54
0
Thông tin nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương sẽ trình diễn BST tóc mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương là cái tên nổi bật của làng thời trang Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Vương là nhà tạo mẫu của hàng nghìn mái tóc độc đáo ấn tượng. Anh được giới mộ điệu gọi với cái tên “phù thủy tóc” bởi khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Anh luôn biết cách đánh thức tiếng nói của mái tóc và kể những câu chuyện đầy ý nghĩa thông qua màu sắc, kiểu dáng.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương đã ghi dấu bằng tài năng, sự nhiệt huyết và loạt giải thưởng danh giá ngành tóc như: “Bàn tay Vàng Tạo mẫu tóc 2022”, “Kiện tướng ngành làm đẹp Đà Lạt 2022”, quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với tác phẩm tóc ý nghĩa mang tên “Việt Nam Gấm Hoa”.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương giành được nhiều giải thưởng danh giá ngành tóc.

Không chỉ vậy, Hoàng Vương còn là người dành nhiều tâm huyết trong sự nghiệp truyền lửa cho đội ngũ kế cận của làng tóc Việt. Anh không chỉ đào tạo cho học viên về tay nghề mà còn là khả năng quan sát tỉ mỉ, tận tâm để tìm ra phương án xử lý tóc sao cho làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mỗi người, phải mang lại cho khách hàng một diện mạo mới đẹp hơn. Đến nay, rất nhiều học viên của anh đều đã thành công và làm chủ các salon beauty trên cả nước.

Mới đây, chuyên gia tạo mẫu tóc Hoàng Vương tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi nhận được lời mời từ đích thân chủ tịch Bangkok Kids International Fashion Week 2022 đảm nhận vị trí mở màn cho tuần lễ thời trang này diễn ra vào ngày 12-13-14/11/2022 tại Bangkok (Thái Lan).

Những tác phẩm tóc của Hoàng Vương đều mang hàm lượng sáng tạo cao.

Theo đó, nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương sẽ kết hợp cùng nhà thiết kế Đắc Ngọc và thương hiệu thời trang S Designer House trong phần trình diễn mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1993 sẽ “trình làng” BST tóc độc đáo, ấn tượng vừa mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc vừa đề cao sự sáng tạo, hơi thở hiện đại và dấu ấn cá nhân của anh. Với sự đầu tư về ý tưởng và kĩ thuật tạo mẫu tóc đỉnh cao, BST sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho giới mộ điệu và góp phần quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc đến với bạn bè quốc tế.

Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Đi bộ trên vỉa hè, cô gái nước ngoài ngã xuống hố sâu 2m

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:43
Một du khách bị ngã xuống hố thi công đường dây cáp khi đang đi bộ trên vỉa hè đường Xuân Diệu (quận Tây Hồ, Hà Nội).

"Phơi nắng" trên cao tốc vì ô tô gặp sự cố, một gia đình được cảnh sát trợ giúp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:31
Cảnh sát đã kịp thời giúp đỡ một gia đình bị hỏng xe giữa đường, đưa về trạm dừng nghỉ để tránh nắng nóng.

Người đẹp sở hữu làn da trắng, mê mốt mặc sơ-mi hở nút quyến rũ mà không phô

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:20
Khả Ngân sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt ngọt ngào, làm tiền đề cho việc chinh phục mọi vóc dáng trang phục.

Minh Hằng tập đủ các môn nên múi bụng trùng điệp, sẵn sàng mặc bikini đón hè

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:19
Ăn uống cũng như tập luyện khoa học nên Minh Hằng giữ được vóc dáng cuốn hút, vòng eo thon thả sau sinh con.

Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:56
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.