Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: Hãy xem xét, cảm thông cho Đàm Vĩnh Hưng

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: Hãy xem xét, cảm thông cho Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 15/12/2016 | 16:30
0
"Những người phản đối, có những ý kiến trái chiều với Đàm Vĩnh Hưng nên bình tĩnh để xem xét lại vấn đề, xét chữ hiếu ở nhiều khía cạnh khác nhau để cảm thông cho anh ấy", nhà thơ Quang Thiều chia sẻ.

Mới đây, trong video đăng tải trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công khai một sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nam ca sĩ tiết lộ, anh đã nhiều năm gồng mình trả nợ số tiền do mẹ anh gây ra, trong vòng 10 năm số tiền phải trả đã lên tới 20 tỷ đồng và con số này dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Đến nay, khi mọi chuyện đã đi quá xa, vượt quá giới hạn chịu đựng nên Mr Đàm đã quyết định công khai tất cả dù điều đó có thể khiến anh xấu hổ, “nhục nhã”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, khi công khai những điều này anh đã sẵn sàng chấp nhận, chấp nhận sự lên án, chửi bới của mọi người vì đã “tố cáo” chính mẹ ruột của mình. Nhưng theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu anh không công khai thì còn rất nhiều người khác sẽ trở thành nạn nhân của mẹ anh và suốt cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng phải manh danh “con nợ” nên anh chấp nhận tất cả.

Ngôi sao - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: Hãy xem xét, cảm thông cho Đàm Vĩnh Hưng
Ngôi sao - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: Hãy xem xét, cảm thông cho Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

 Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi xúc động khi chia sẻ câu chuyện bi đát của gia đình mình.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng bởi đâu ai ngờ được một “ông hoàng” của làng nhạc Việt luôn xuất hiện với hình ảnh hoành tráng, lộng lẫy lại cất giấu trong lòng một bí mật kinh khủng đến vậy. Điều này cũng đã khiến dư luận được phen xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người cảm thông chia sẻ những cũng không ít  người trách móc, phản đối. Họ cho rằng, có tốt đẹp gì khi con lên tiếng “tố” mẹ? 

Ngôi sao - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều: Hãy xem xét, cảm thông cho Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

 Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều

Sau khi nghe được những trải lòng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những ý kiến trái chiều của dư luận, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều cũng đã có những chia sẻ với độc giả của báo Người Đưa Tin về chuyện này. Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều chia sẻ: “Sau khi xem video chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rằng, chia sẻ này có thể chia dư luận làm hai phía. Một phía đồng cảm, chia sẻ và thông cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Một phía có thể sẽ phản đối, quy kết anh này ở mức độ đạo đức rất lớn về chữ hiếu.

Trong video chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, khi nhắc đến những người bị mẹ anh lừa tiền, anh không chỉ nhắc đến những người giàu có, danh tiếng mà còn có cả những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Khi anh nói đến điều đó, tôi đã thay đổi những suy nghĩ của mình về anh bởi nếu anh chỉ nghĩ đến danh dự và danh tiếng của mình thì anh sẽ không công khai như vậy, nhưng ở đây anh đã dám công khai, đặt lợi ích của mọi người lên trên lợi ích của bản thân mình. Anh xót thương cho những số phận khó khăn, cảm thấy có lỗi bởi vì mẹ anh nên họ càng trở nên khó khăn hơn.

Có lẽ, để công khai điều này anh đã phải suy nghĩ, trăn trở rất nhiều, không phải là một vài tháng hay một vài năm mà là rất nhiều năm bởi người anh “bóc mẽ” ở đây không ai khác chính là mẹ ruột của anh. Tôi nghĩ, những người phản đối, có những ý kiến trái chiều với Đàm Vĩnh Hưng nên bình tĩnh để xem xét lại vấn đề, xét chữ hiếu ở nhiều khía cạnh khác nhau để có thể cảm thông cho anh ấy”.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.