Nhà tự cháy ở Đồng Tháp, 'cháy hoài, không dám ở trong nhà luôn'

Nhà tự cháy ở Đồng Tháp, 'cháy hoài, không dám ở trong nhà luôn'

Thứ 6, 15/01/2016 | 12:56
0
Bà chủ ngôi nhà tự cháy ở TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp), cho biết, hiện tượng cháy có khi hơn chục lần trong một ngày. Lửa thiêu rụi mọi thứ trong nhà. Bà sợ quá dọn ra ngoài ở.

Trong thời gian gần đây, người dân tại ấp Tịnh Hưng, xã Tịnh Thới, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, luôn xôn xao về việc một ngôi nhà tự nhiên bốc lửa cháy, kiến nhiều vật dụng tiêu tan. Thực hư sự việc như thế nào? PV báo Người Đưa Tin đã gặp trực tiếp chủ nhân của ngôi nhà xảy ra hiện tượng lạ này.

Pháp luật - Nhà tự cháy ở Đồng Tháp, 'cháy hoài, không dám ở trong nhà luôn'

Bà Cỏi cứ nơm nớp lo sợ vì lửa "cứ thích là phát"

Vụ việc trên xảy ra tại ngôi nhà bà Trương Thị Cỏi. Vụ cháy mới nhât gần đây diễn ra vào chiều ngày 13/1. Theo những người dân địa phương nơi đây, thì chỉ trong ngày này lửa tự động phát ra trong căn nhà của bà Cỏi đến 5 lần. Hiện tượng này được bà Cỏi cho biết xảy ra từ tháng 8 đến nay, nhưng lửa thường xuyên phát cháy nhiều nhất là trong một tháng trở lại đây.

Hầu hết các vật dụng trong nhà như thao nhựa, quần áo, mùng mền, thậm chí cả ti vi, đồng hồ đều bị thiêu rụi.

Nói với Người Đưa Tin với giọng chưa hết hốt hoảng: " Hiện tượng nhà tui tự cháy đã lâu rồi, hồi đầu tháng 8 tới nay. Có bữa cháy tới 13 lần. Có khi ngày cháy 2 lần, 5 lần, rồi có khi 3 bữa nó cháy, 5 bữa nó cháy. Có khi cháy lúc tối, trưa, chiều. Thời gian phát lửa không lường được, nó muốn cháy là cháy à. Tôi không dám ngủ. Có lần lửa phát cháy cả mùng, tôi ngủ trên võng tự nhiên cháy tui hoảng hồn chạy. Mang mọi thứ đồ dùng để hết ra ngoài. Ban đầu lửa cháy phía trong nhà, tui dọn ra ngoài hiện. Giờ nó cũng cháy ngoài "giống như nó đuổi theo tui vậy".

Pháp luật - Nhà tự cháy ở Đồng Tháp, 'cháy hoài, không dám ở trong nhà luôn' (Hình 2).

Lửa thiệu rụi mọi thứ trong nhà bà Cỏi

Bà Cỏi cho biết giờ quá sợ lửa. Lửa nó giống đùa giỡn từ thần với bà nên giờ sợ quá bà dọn tất cả mọi thứ mang ra ngoài. Được biết bà Cỏi là một trong những hộ nghèo của địa phương, bà sống cùng với một đứa cháu gái. Ban đầu khi mới xảy vụ việc, người dân cứ nghĩ là do bà Cõi bất cẩn nên ch

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.