Nhầm trăn Mỹ nhiệt đới là một... quả chuối mốc

Nhầm trăn Mỹ nhiệt đới là một... quả chuối mốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Stacey không ngờ “quả chuối mốc” kẹt trong phòng tắm lại là một con trăn dài hơn 1 mét.

Stacey Way (28 tuổi) sống ở Mỹ, là một bà mẹ độc thân, sống cùng hai đứa con nhỏ. Một lần, khi đang lau chùi phòng tắm, cô phát hiện ra một “quả chuối mốc” màu đen kẹt trong ống nước.

Cô liền lấy găng tay để kéo quả chuối lên nhưng nó đã bị kẹt. Thấy vậy, cô bỏ mặc “quả chuối” ở đó và quên luôn nó trong phòng tắm.

Xã hội - Nhầm trăn Mỹ nhiệt đới là một... quả chuối mốc

Trăn Mỹ nhiệt đới có thể dài đến 4 hoặc 5 mét

Vài ngày sau đó, khi đang tắm cho hai cô con gái nhỏ của mình, cô phát hiện ra “quả chuối” đang động đậy. Quan sát kỹ “quả chuối lạ, Stacey nhận ra, quả chuối có miệng và đó là một con trăn.

Hoảng hốt, cô đưa hai đứa trẻ sang phòng khác để đảm bảo an toàn, rồi gọi điện cho một người bạn đến xử lý con trăn. Tuy nhiên, hai người đã phải gọi cho Trung tâm bảo vệ động vật RSPCA để được giúp đỡ.

Nhân viên trung tâm đã đổ đầy nước trên mặt sàn phòng tắm, giúp con trăn trơn hơn và đưa con trăn bị kẹt ra khỏi sàn nhà.

Stacey kể lại: “Không thể tin được, đó là một con trăn Mỹ nhiệt đới dài 3-4 feet. Nó nằm cuộn tròn trong phòng tắm nhà tôi. Bây giờ, lúc nào tôi cũng có cảm giác con trăn đang ở khắp nơi trong nhà”.

Trăn Mỹ nhiệt đới có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, con trưởng thành có thể dài đến 4 - 5 mét. Chúng có thể ăn bất cứ vật gì chúng bắt được và nuốt chửng con mồi ngay lập tức.

An Mai (Theo Telegraph)