Nhan sắc đời thường của người đẹp mang tiếng "ăn cơm trước kẻng" gây sốt trên màn ảnh Việt

Thứ 4, 09/11/2022 | 16:57
0
Ở tuổi 28, người đẹp xinh như hoa hậu dấn thân vào vai diễn khù khờ, bị lừa tình dẫn tới mang thai.

Bộ phim truyền hình “Mẹ rơm” mới lên sóng VTV1 vài tập đầu đã nhanh chóng thu hút chú ý, quan tâm của khán giả. Trong câu chuyện về làng Mô, cô gái khù khờ tên Loan trở thành tâm điểm của mọi vấn đề khi bất ngờ mang thai nhưng tuyệt nhiên không hé lộ cha của đứa bé trong bụng.

Để diễn nét khù khờ, ngây thơ, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật. Trên phim, nhân vật Loan đáng thương, được khán giả dành nhiều tình cảm thương xót cho số phận hẩm hiu. Từ những động tác chậm chạp, vụng về cho tới lời nói nhát ngừng, nhiều khi sợ sệt của Loan đều nhằm xây dựng nên một tổng thể đúng với tính cách của nhân vật.

Loan là một cô gái thôn quê hiền lành, ngốc nghếch, bị dụ dỗ vào lưới tình của trưởng thôn đã có gia đình. Bản thân Loan không hề hay biết mình đã mang thai cho tới khi cô xuất hiện nhiều triệu chứng ốm nghén, hay nôn trong bữa ăn. Mẹ cô gọi người về khám mới biết chắc chắn Loan đã mang bầu. Cô bị người anh trai là Khoản vừa ra tù về đánh thừa sống thiếu chết, ép phải khai ra chủ nhân cái thai. Khi bị người tình lừa đưa lên trạm xá để phá thai, Loan dù ngây ngô vẫn nhất quyết giữ đứa bé tới cùng.

Trong phim, nhân vật Loan “chửa hoang” còn vấp phải tranh cãi dữ dội trong phân đoạn bị người anh trai toan có hành vi cưỡng bức trong rừng nhưng không đạt được ý định. Khán giả cho rằng chi tiết mang ý nghĩa tiêu cực không nên xuất hiện trong khung giờ vàng chiếu trên truyền hình. Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự giữa Loan và Khoản dù gọi nhau là anh em chưa thực sự được tiết lộ ở những tập đầu. Cảnh nóng gây nhiều tranh cãi này đã được ê-kíp đoàn phim cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa lên phim, nhằm mục đích khắc họa rõ nét hơn bi kịch cũng như mối quan hệ thật sự giữa Loan và Khoản.

Nếu như trên phim nhân vật Loan khù khờ chậm chạp bao nhiêu thì ngoài đời, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan lại là một người đối lập. Cô vốn nhanh nhẹn, hoạt bát trong đời thường. Cũng vì vậy, đây là một nhân vật thử thách diễn xuất đối với nữ diễn viên trẻ.

28 tuổi, Huỳnh Hồng Loan hiện sống và làm việc tại TP. HCM trong vai trò diễn viên, kinh doanh. Cô không quá xa lạ với khán giả khi từng tham gia trong nhiều MV ca nhạc như Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP, đóng phim Tiệm ăn dì ghẻ, Lựa chọn số phận, Tình khúc bạch dương

Nữ diễn viên biết cách chọn lựa thời trang phù hợp với vóc dáng, khoe được lợi thế hình thể nhưng không bị phô phang.

Đôi khi cô cũng cho mình một chút không gian táo bạo với một tấm hình bán nude chụp từ phía sau.

Là một người năng động, Huỳnh Hồng Loan xây dựng cho mình sự nghiệp phát triển nhưng nói không với scandal. Cô kinh doanh mặt hàng phục vụ cho phái nữ làm đẹp. Cô cũng dành nhiều tâm huyết cho việc đi quay phim, có ngày phải quay tới 18 tiếng, chuyện đi sớm về khuya cũng trở thành cơm bữa.

Nữ diễn viên không bao giờ nản chí trước bất kỳ khó khăn nào. Cô coi mỗi vai diễn là một thử thách, cơ hội với chính mình.

Cô được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu và sự cầu thị trong công việc.

Huỳnh Hồng Loan có trong tay cơ ngơi lớn về bất động sản, xe hơi. Ngôi nhà đầu tiên cô mua ở quận 6 có giá 2,5 tỷ đồng, sau đó chuyển sang căn thứ hai ở quận 2 để tiện đi lại, có giá khoảng 5,5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng sắm cho mình chiếc Mercedes 2 tỷ đồng vào năm 2017.

Nữ diễn viên từng có thời gian được đồn đoán là bạn gái của cầu thủ Tiến Linh. Vào tháng 4/2020, trước nghi vấn chia tay cầu thủ này sau 3 tháng tìm hiểu, Huỳnh Hồng Loan khẳng định giữa hai người chưa phải là tình yêu nên không có chuyện chia tay. Cả hai chỉ là bạn bè nên cô không muốn nói nhiều về chuyện cá nhân.

Chi An (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ảnh thực tế Xe điện VinFast VF 8 mui trần làm xe chỉ huy diễu binh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:53
Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ có sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF 8 mui trần

Nga cảnh báo nóng với Anh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:10
Nga cảnh báo sẽ đáp trả nếu Ukraine sử dụng vũ khí do Anh cung cấp để tấn công mục tiêu trong lãnh thổ Nga.

Giật mình giá sấu non đầu mùa, chị em “rút ví” mua cả cân về chế biến

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:56
Mỗi cân sấu non bé bằng ngón tay có giá đắt ngang một cân thịt lợn ngon nhưng nhiều chị em vẫn tranh thủ mua vài cân về ngâm mắm.

Nguyễn Thị Cẩm My - Nữ doanh nhân Bình Định thăng hạng nhan sắc sau 2 năm đăng quang

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:11
Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Bình Định: Duyên dáng - Bản lĩnh - Tài năng do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Định tổ chức nhằm kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam cách đây hai năm.

Nợ xấu hàng nghìn tỷ đồng, loạt tài sản "khủng" bị rao bán hạ giá tới hơn 170 tỷ đồng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:55
Sau nhiều lần rao bán không thành công các khoản nợ xấu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và loạt công ty thành viên, mới đây Ngân hàng Agribank lại tiếp tục đại hạ giá các khoản nợ này.