Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26?

Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26?

Thứ 3, 15/08/2023 | 07:00
0
15 năm kể từ ngày Cô dâu 8 tuổi lên sóng, Avika Gor hiện đã trở thành ngôi sao hạng A ở Ấn Độ, là một trong những sao nữ trẻ thành công nhất tại đất nước của cô.

Avika Gor (sinh năm 1997) là gương mặt sáng giá của điện ảnh Ấn Độ. Mới 11 tuổi, cô đã đảm nhận vai nữ chính Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26?

Avika Gor (giữa) trong phim Cô dâu 8 tuổi.

Cô dâu 8 tuổi (phát hành năm 2008) có nội dung xoay quanh Anandi - một trong những nạn nhân của nạn tảo hôn ở nhiều vùng quê nghèo Ấn Độ. Vai diễn của Avika Gor xuất hiện từ tập 1 đến 516 của phim. Xuyên suốt hơn 500 tập phim đầu, Anandi chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Thành công của bộ phim giúp tên tuổi của Avika lên như "diều gặp gió" khi xuất hiện trong nhiều bộ phim và show truyền hình tại quê nhà. Cô còn vinh dự nhận hai giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình trong lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm phim truyền hình Ấn Độ lần thứ 8 (Indian Televison Academy Awards).

Theo thông tin trên Tiền Phong, tại Việt Nam, Cô dâu 8 tuổi cũng lập kỷ lục khi được phát sóng tới 1.224 tập và trở thành bộ phim truyền hình dài tập nhất được phát trên sóng truyền hình Việt. Năm 2014, Avika Gor đã đến Việt Nam để tham dự một số sự kiện văn hóa và được rất nhiều khán giả, người hâm mộ chào đón. Avika Gor cũng được nhận giải Gương mặt Diễn viên nước ngoài được yêu thích tại Việt Nam do Giải thưởng Ngôi sao Xanh trao tặng.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26? (Hình 2).

Sau 15 năm kể từ ngày phim lên sóng, Avika Gor hiện đã trở thành ngôi sao hạng A ở Bollywood, là một trong những sao nữ trẻ thành công nhất tại đất nước của cô.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26? (Hình 3).

Từ cô bé có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Avika giảm cân khá nhiều do áp lực dư luận và những bình luận chê bai. Hiện tại, cô sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút.

Avika Gor mang nét đẹp điển hình của người Ấn với làn da nâu khỏe khoắn, mắt sâu, đen, đường chân mày đậm, sống mũi cao, khuôn miệng đầy đặn.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26? (Hình 4).

Không chỉ ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp của Avika Gor cũng thành công rực rỡ. Cô đã tham gia trên dưới 10 bộ phim, đa số các phim đều kéo dài hàng nghìn tập. Tên tuổi của cô phủ sóng khắp các kênh truyền hình ở Ấn Độ qua những vai trò như diễn viên, MC, người mẫu, ca sĩ.

Avika Gor còn chuyển hướng qua làm biên kịch và sản xuất phim ngắn. Những tác phẩm của cô đã được gửi đi tranh giải ở một số liên hoan phim quốc tế.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26? (Hình 5).

Sức hút của Avika nằm ở sự trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi. Nhiều khán giả ủng hộ Avika Gor đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ nhưng cô quyết định không tham gia.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26? (Hình 6).

Về đời tư, Avika đang hẹn hò với nam diễn viên Milind Chandwani, tài tử nổi tiếng với show truyền hình thực tế MTV Roadies Real Heroes. Trên Instagram, cặp đôi thường khoe những khoảnh khắc tình tứ và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Giải trí - Nhan sắc sao nhí “Cô dâu 8 tuổi” thay đổi thế nào ở tuổi 26? (Hình 7).

Đặc biệt mới đây Avika Gor đã có mặt tại Việt Nam để tham gia Lễ hội Namaste Việt Nam - Xin chào Việt Nam lần thứ hai do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức tại Tp.HCM và một số thành phố khác tại Việt Nam.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Ấn Độ tại một lễ hội tôn vinh mối quan hệ giữa Ấn Độ và Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi được khán giả ở nhiều quốc gia yêu mến, trong đó có khán giả Việt Nam".

Tại Lễ hội, không chỉ có Avika Gor, lần đầu những người yêu điện ảnh Ấn Độ được gặp gỡ với nhiều ngôi sao trong ngành giải trí Ấn Độ như Anupam Kher, Yuvika Chaudhary, Hansal Mehta, Herman Dsouz…

Đặc biệt, nữ danh ca Ấn Độ nổi tiếng thế giới Alisha Chinai có màn trình diễn lại bản HIT Made in India, ca khúc đã nổi tiếng khắp thế giới và được coi là dấu mốc quan trọng đưa dòng nhạc Indipop (nhạc pop Ấn Độ) đi khắp thế giới. Hiện tại, bản ghi ca khúc đã đạt trên 137 triệu lượt xem trên YouTube.

Lễ hội Xin chào Việt Nam bắt đầu từ 12/8 tại Nhà hát Hoà Bình (quận 10, Tp.HCM) với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa. Trong khuôn khổ lễ hội, Liên hoan phim Ấn Độ khai mạc vào ngày 13/8 với việc trình chiếu miễn phí một số bộ phim của Ấn Độ như The Signature, Kaya Palat, Roam Rome Mein, Tution, Chhalaang, Pop Corn, Hum Do Hamare Do…

Ngoài ra, hội thảo Hợp tác Điện ảnh Ấn Độ - Việt Nam diễn ra, quy tụ nhiều nhà sản xuất điện ảnh của cả 2 nước...

Lễ hội Xin chào Việt Nam do Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp.HCM tổ chức. Ngoài các hoạt động tại Tp.HCM, lễ hội còn được tổ chức tại 2 địa phương khác là Tp.Đà Lạt (Lâm Đồng) vào ngày 15/8 và Tp.Tuy Hòa (Phú Yên) ngày 17/8.

Minh Hoa (t/h)

"Cô dâu Hà Nội" giữ được vóc dáng thế này, ít ai ngờ đã có con 8 tuổi

Thứ 5, 29/12/2022 | 03:41
Vóc dáng "gái 1 con" của Gigi Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thon thả không ngờ.

Bất ngờ với thời lượng phát sóng của “Cô dâu 8 tuổi” phần 2

Thứ 3, 09/08/2022 | 11:23
Đơn vị phát sóng độc quyền “Cô dâu 8 tuổi” tại Việt Nam vừa công bố số tập phim ở phần 2.

Nam diễn viên "Cô Dâu 8 tuổi" đột ngột qua đời ở tuổi 41

Thứ 5, 02/09/2021 | 21:59
Nam diễn viên Siddharth Shukla “Cô Dâu 8 tuổi” đột ngột qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp và công chúng vô cùng sốc.

Bà Nội nổi tiếng với câu thoại "ôi thần linh ơi" trong phim "Cô dâu 8 tuổi" qua đời

Thứ 7, 17/07/2021 | 08:14
Nữ diễn viên Surekha Sikri nổi tiếng với câu thoại “ôi thần linh ôi!” trong series phim nghìn tập "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 75 tại nhà riêng.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.