Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện

Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện

Thứ 2, 11/03/2024 | 08:00
0
Á hậu Thuỵ Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút ở tuổi U40 nhờ luôn biết cách chăm sóc bản thân.

Á hậu Thụy Vân hay còn được biết đến là MC Thụy Vân đã gắn bó tròn 17 năm với truyền hình. Cô là gương mặt nổi bật trên VTV qua các chương trình như Chuyển động 24h, Bản tin tài chính tiêu dùng, Chìa khóa thành công, Việc tử tế. Nữ MC Việc tử tế từng chia sẻ có vinh dự được gặp Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng 50 nhân vật truyền cảm hứng của chương trình ý nghĩa này.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện

Nữ MC Việc từng chia sẻ có vinh dự được gặp Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng 50 nhân vật của chương trình Việc tử tế.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 2).

Á hậu Thụy Vân.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ, Thụy Vân cũng từng giành nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi sắc đẹp, thậm chí còn xém chút đạt vương miện danh giá. Nguyễn Thụy Vân đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa hậu học đường toàn quốc được tổ chức tại Hải Phòng năm 2003; Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân dành danh hiệu Á hậu 2 cùng giải phụ "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất".

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 3).

Nguyễn Thụy Vân từng đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Dù từng giành được nhiều giải thưởng sắc đẹp nhưng người đẹp lại không chọn con đường dấn thân vào showbiz như những người đẹp khác, Á hậu Thụy Vân sau khi đoạt giải Hoa hậu Việt Nam 2008 đã chọn làm MC, Biên tập viên cho Đài THVN. Người đẹp chinh phục khán giả bằng lối dẫn nhẹ nhàng đầy duyên dáng cùng khí chất tự tin, thông minh.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 4).
Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 5).

Á hậu Thụy Vân hay còn được biết đến là MC Thụy Vân.

Với lối dẫn nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, hiện nay Thụy Vân là một trong những MC được yêu thích tại VTV. Người đẹp ngoài dẫn chính chương trình Chuyển động 24h, cô còn dẫn nhiều chương trình lớn khác như: Trò chuyện cuối tuần, Gala Việc tử tế tháng, THTT Lễ hội Đà Nẵng, Ngày hội Báo chí Việt Nam, Chung kết Hoa hậu Việt Nam thế giới...

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 6).

Với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng cực chuẩn cùng nhan sắc ngọt ngào, mềm mại, Á hậu - MC - BTV Thụy Vân luôn là cái tên chiếm được nhiều tình cảm từ giới đam mê sắc đẹp và khán giả xem truyền hình.

Lối trang điểm tự nhiên, trong trẻo của MC Thụy Vân mỗi khi lên sóng truyền hình nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Cô luôn ăn mặc chỉn chu, kín đáo và chuyên nghiệp với những set váy áo công sở khi làm việc.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 7).

Cô luôn ăn mặc chỉn chu, kín đáo và chuyên nghiệp với những set váy áo công sở khi làm việc.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 8).
Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 9).

Giai đoạn cuối năm 2023, Thụy Vân vướng nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ để "cải thiện" nhan sắc, rất nhanh sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Thụy Vân nói "Tôi là người "nhát gan", không chịu được đau và cũng là người bảo thủ với chính mình. Vì thế, thông tin tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ là không đúng sự thật".

"Tôi khẳng định gương mặt của mình là nguyên bản. Đã có lúc, tôi từng nghĩ mình sẽ đi làm răng sứ hay nâng mũi. Tuy nhiên, ý định này đã bị dẹp bỏ nhanh chóng. Hiện nay, công nghệ làm đẹp cũng rất tân tiến, từ việc trang điểm cũng giúp gương mặt mình thon gọn hơn. Hay là mỗi lần đi làm đẹp, cũng có nhiều phương pháp nâng cơ để gương mặt tươi sáng hơn", BTV bản tin "Chuyển động 24h" nói.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 10).
Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 11).
Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 12).

Với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng cực chuẩn cùng nhan sắc ngọt ngào, mềm mại, Á hậu - MC - BTV Thụy Vân luôn là cái tên chiếm được nhiều tình cảm từ giới đam mê sắc đẹp và khán giả xem truyền hình.

Theo Thụy Vân, cô tự tin với ngoại hình mình đang sở hữu. Thay vì đi phẫu thuật thẩm mỹ, cô lựa chọn việc trau dồi kiến thức để tự tin tỏa sáng. "Mỗi người sẽ có một sức hút riêng, và khán giả sẽ luôn yêu thương, nhớ đến một người dẫn chương trình luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề", cô bộc bạch.

Á hậu Thụy Vân ý thức được việc làm đẹp và có bí quyết làm đẹp riêng cho mình. Và để có thể có được nhan sắc và vóc dáng "lão hóa ngược" này, vấn đề refresh tinh thần và thể chất rất được Thụy Vân quan tâm. Tinh thần tốt sẽ giúp cô có được phong thái cũng như cách thể hiện cảm xúc tốt nhất.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 13).
Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 14).

Và để có được vẻ đẹp tinh thần, nữ MC tài năng chia sẻ: "Thụy Vân luôn tạo cho mình một tinh thần thoải mái khi làm việc, tức là không để bản thân quá mệt mỏi hay quá áp lực. Sau mỗi ngày làm việc, Thụy Vân thường dành thời gian đọc những cuốn sách mình yêu thích, đi xem phim hoặc shopping, mua những đĩa phim bom tấn về "nghiên cứu". Lúc mệt mỏi thì Thụy Vân gọi điện "buôn dưa lê" với bạn bè, để tìm sự đồng điệu sẻ chia, để thấy ấm áp trong sự quan tâm, thương mến của mọi người".

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp bậc nhất của nữ MC từng suýt chạm được vương miện (Hình 15).

Cùng với đó, vấn đề thể chất, chăm sóc làn da và vóc dáng là điều cũng không thể bỏ qua. Về việc chăm sóc da, làm sạch da là yếu tố mà MC Thụy Vân cho rằng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp làn da. Vì phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên bước đầu tiên cô luôn chú trọng đó là tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt sau khi đi làm về. Tiếp theo đó, sử dụng nước hoa hồng và thoa một lớp kem dưỡng phù hợp với làn da. Dù bận rộn, mỗi tháng nữ MC đều dành thời gian gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn những dòng sản phẩm phù hợp với tình trạng da.

Nguyễn Thụy Vân (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1986 tại Hà Đông, Hà Nội) là một người dẫn chương trình, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.
Thụy Vân tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội vào tháng 8/2008. Năm 2003 cô tham gia và đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi "Hoa hậu học đường toàn quốc" được tổ chức tại Thành phố Hải Phòng và Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 và giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 với chiều cao 1m71, nặng 52 kg với số đo ba vòng: 87 – 61 – 90.

Tùng Lâm (T/h)

MC Thụy Vân xúc động đón tuổi mới sau khi rời lễ bế mạc SEA Games 31

Thứ 3, 24/05/2022 | 11:16
Tối 23/5, Á hậu Thụy Vân vinh dự là một trong 2 MC dẫn chính trong lễ bế mạc SEA Games 31 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Á hậu Thúy Vân: "Chỉ có nhan sắc là chưa đủ để làm MC"

Thứ 4, 18/04/2018 | 19:10
Trong số nhiều người đẹp làm MC, Á hậu Thúy Vân luôn nổi bật với cá tính và sự tự tin từ chuyên môn, ngoại ngữ. Cô cho rằng nghề MC cần bản lĩnh chứ không chỉ dạo chơi, thử sức.

MC Thụy Vân: Tôi như ‘cá gặp nước’ khi dẫn chương trình

Thứ 3, 03/01/2017 | 17:55
Là biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam, Thụy Vân luôn thể hiện tốt vai trò của người dẫn ở nhiều chương trình khác nhau. Cô tâm sự, việc thay đổi phong cách dẫn với cô chỉ như “cá gặp nước".
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.