Nhân viên cây xăng đường Trường Chinh: 'Tôi không trộm tiền!'

Nhân viên cây xăng đường Trường Chinh: 'Tôi không trộm tiền!'

Thứ 4, 09/12/2015 | 15:28
0
Quản lý cây xăng cho biết, đây không phải là lần đầu có khách hàng phản ánh về việc nhân viên ở đây gian lận. Trước đó, đã có nhiều khách hàng tố cáo điều này.

Theo tin tức mới nhận, ngày hôm nay, dư luận đang vô cùng bức xúc với hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên cây xăng trên đường Trường Chinh bị khách hàng vạch trần chiêu trò rút tờ tiền trên tay của khách hàng. Đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Để tìm hiểu về sự việc này, sáng ngày 9/12, PV báo Người Đưa Tin đã đến cây xăng trên đường Trường Chinh để tìm hiểu rõ ngọn nguồn sự việc.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa tin anh Nguyễn Huy H. nhân viên bị tố gian lận rút tiền của khách phủ nhận việc này.

Anh này phân trần: "Vào khoảng hơn 17h, có một khách nam vào mua 60 nghìn đồng tiền xăng. Anh ấy đưa tờ 500 nghìn để thanh toán. Khi tôi trả lại tiền thì thấy thiếu 100 nghìn nên tôi rút tiếp để đưa lại cho anh ấy, khi đó chưa dứt tay, một tay tôi còn đang cầm bơm nên đã xảy ra sự việc trên. Sau khi cãi nhau tôi rút thêm hai tờ 50.000 đồng để trả lại cho vị khách này".

Anh Nguyễn Huy H. nói thêm: “Có thể lúc đó khá đông người nên tôi chưa kịp đưa hết tiền cho khách, chứ không phải cố ý giữ lại cho mình. Điều này khiến khách hàng hiểu nhầm".

Một nhân viên nữ của cây xăng này cho biết, anh H. đã làm việc ở đây được 4 - 5 năm rồi. Đây là lần đầu tiên anh H. bị khách hàng tố gian lận. Anh H. là nhân viên rất thật thà, bán hàng tuy chậm nhưng chắc.

Những nhân viên khác ở đây đã nhiều lần bị tố như thế.

Nữ nhân viên này cũng cho biết, việc khách hàng tố nhân viên trả thiếu tiền đã xảy ra rất nhiều lần ở đây. Cửa hàng cũng đã sa thải vài nhân viên vì gian lận tiền của khách hàng. Mới đây nhất là tháng 9 vừa rồi cửa hàng đã sa thải một nhân viên vì gian lận tiền của khách.

Nhân viên nữ này cho biết thêm: "Chúng tôi không thể đứng 24/24 để giám sát nhân viên được. Nên khách hàng khi vào mua xăng cần kiểm tra kỹ tiền trước khi rời khỏi cửa hàng để tránh tình trạng gian lận".

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.