“Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi

“Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi

Thứ 5, 30/11/2023 | 14:32
0
Lưu Thi Thi vừa có mở màn ấn tượng trong phim cổ trang "Nhất niệm quan sơn". Nhân vật Nhậm Như Ý của cô không chỉ giỏi võ, còn có màn múa đẹp mắt.

Mới đây, QQ đưa tin bộ phim truyền hình cổ trang "Nhất niệm quan sơn" lên sóng 6 tập đầu nhận được sự chú ý của công chúng, thành tích rất khả quan với chỉ số hơn 7.000 điểm, cao nhất trong các tác phẩm được phát sóng trên nền tảng iQiYi năm 2023. Trong đó, các chủ đề về cảnh võ thuật, cảnh múa, thẩm mỹ của phim đều nhận được phản hồi tốt.

Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi

Bộ phim "Nhất niệm quan sơn" lên sóng với thành tích ấn tượng, theo đó, đạo diễn Chu Tĩnh Thao nhận vô số lời khen từ phía khán giả.

Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 2).

Lưu Thi Thi được đánh giá là nữ diễn viên có động tác võ thuật đẹp mắt bậc nhất hiện nay tại Trung Quốc.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi thủ vai) tình cờ lập đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô, dẫn dắt Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh thủ vai), Vu Thập Tam, Dương Doanh, Nguyên Lộc và những người khác.

Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, họ cùng nhau đối mặt với giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết và cùng nhau trưởng thành.

Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 3).
Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 4).

Theo lý giải của khán giả, sở dĩ "Nhất niệm quan sơn" đạt thành tích tốt nhờ phim có nhiều góc quay đẹp, chuyển cảnh mượt mà. Điều này khiến bộ phim tạo cảm giác thoải mái cho người xem, nhan sắc diễn viên cũng thăng hạng nhờ những cách xử lí tinh tế của phía ê -kíp.

Theo QQ, Lưu Thi Thi vào vai Nhậm Như Ý, vốn là tả sứ của tổ chức Chu Y Vệ, đội quân tình báo của An Quốc. Hiện tại, nàng đang trà trộn vào Ngô quốc để trộm bản đồ bố trí lương thảo.

Mở đầu phim là cảnh Nhậm Như Ý đóng giả vũ công, quyến rũ thế tử của Ngô quốc. Lưu Thi Thi vốn học múa lâu năm nên cảnh múa của cô được đánh giá rất cao. Nhiều khán giả khen ngợi nữ diễn viên sinh năm 1987 vốn có nền tảng vũ đạo nên động tác đẹp mắt, khí chất thu hút.

Bên cạnh đó, với vai trò sát thủ, Lưu Thi Thi nhiều lần thể hiện các cảnh hành động võ thuật. Cảnh võ thuật của phim "Nhất niệm quan sơn" được đánh giá tốt. Thậm chí, khán giả cho rằng cảnh hành động này chỉ được thấy trong các tác phẩm 10 năm trước.

Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 5).
Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 6).

Lưu Thi Thi được khen ngợi trẻ hơn tuổi 36, diễn ăn ý với đàn em Lưu Vũ Ninh.

"Lưu Thi Thi vốn nổi tiếng có các cảnh hành động đẹp mắt, đây là một trong những lý do mà tôi chờ xem phim", "Không hổ là Thi tỷ, cảnh võ thuật tuyệt đối đứng đầu trong các nữ diễn viên Trung Quốc", "Cảnh võ thuật mãn nhãn hơn 10 năm qua mới được xem lại", "Phim mang không khí của những bộ cổ trang giang hồ ngày xưa, cuối cùng cũng được rửa mắt với một bộ phim kiếm hiệp võ thuật đúng nghĩa", là bình luận của hàng nghìn khán giả trên Weibo.

Theo QQ, đạo diễn Châu Tĩnh Thao cũng được đánh giá có tính thẩm mỹ cao khi màu phim, góc máy, âm nhạc, đều đạt hiệu quả tốt, chuyển cảnh mượt mà, sử dụng hiệu ứng slow motion phù hợp, không gây khó chịu cho người xem.

Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 7).

Lưu Thi Thi trở lại với Nhất Niệm Quan Sơn. Ảnh: Vie.

"Nhất niệm quan sơn" cũng được đánh giá có nội dung cuốn hút, thú vị. Phim kể về nữ sát thủ Nhậm Như Ý thuộc Chu Y Vệ, trà trộn vào Ngô quốc để tìm bản đồ lương thảo. Nhưng nàng và đồng bạn bị tổ chức Lục Đạo Đường - nhóm sát thủ của Ngô quốc phát hiện, ra tay sát hại. Nhậm Như Ý nương theo việc này muốn giả chết để thoát khỏi tổ chức Chu Y Vệ.

Trong lúc chạy trốn, nàng rơi vào tay Ninh Viễn Châu (do Lưu Vũ Ninh đóng), vốn là một vị tướng của Ngô quốc, song bất mãn với triều đình và hoàng đế, chàng muốn quy ẩn giang hồ.

Giải trí - “Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi (Hình 8).

Fan Lưu Thi Thi hài lòng với phim mới của thần tượng.

Tuy nhiên, trong lúc này, Ngô đế lại bị An đế bắt giữ. An quốc yêu cầu Ngô quốc đưa sang một vị hoàng tử và 10 vạn lượng vàng để làm tiền chuộc. Ninh Viễn Châu được giao nhiệm vụ hộ tống công chúa Dương Doanh (Hà Lam Đậu đóng) giả trai để sang làm con tin, chuộc cha. Ninh Viễn Châu biết thân phận của Nhậm Như Ý, muốn cô dẫn đường vào An quốc, do đó, cả hai hợp tác với nhau.

Theo QQ, "Nhất niệm quan sơn" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi ở mảng cổ trang sau 6 năm kể từ phim Túy linh lung (2017). Trước khi ra mắt, có tới 3 triệu khán giả đặt lịch xem trước để chờ phim. Lưu Thi Thi được khen ngợi vì đã thể hiện tốt hình ảnh sát thủ lạnh lùng, cô độc, thông minh, không phải kiểu nữ chính vì tình yêu mà buông bỏ hết thảy khiến khán giả nhàm chán.

Tùng Lâm (t/h)

 

Vén màn bí mật đằng sau cảnh quay võ thuật trong phim Trung Quốc

Thứ 4, 18/01/2023 | 15:00
Đằng sau những phân cảnh võ thuật hoành tráng, đẹp mắt là những bí mật bất ngờ khiến khán giả thêm nể phục sức sáng tạo của đội ngũ làm phim.

Ngôi sao võ thuật kế nhiệm Lý Liên Kiệt trở lại đóng phim hành động

Thứ 4, 15/06/2022 | 06:00
Sinh năm 1982, Bành Vu Yến là một trong những ngôi sao Hoa ngữ hiện tại hiếm hoi có đủ tài sắc.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.