Nhiều khách làng chơi nếm trái đắng vì gái bán dâm là nam giả nữ

Nhiều khách làng chơi nếm trái đắng vì gái bán dâm là nam giả nữ

Thứ 5, 07/05/2020 | 10:42
0
Thủ đoạn chung của nhóm đối tượng giả gái mại dâm là lợi dụng khách mua dâm vào phòng, kẻ giả gái bán dâm tìm cách đưa quần áo, tài sản của khách đặt ở chiếc tủ đầu giường rồi yêu cầu khách… đi tắm. Nếu thuận lợi thì kẻ giả gái thực hiện luôn việc trộm tài sản rồi tẩu thoát.

Tối 6/5/2020, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TPHCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ Thạch Thành Công (SN 2003, ngụ xã Thuận Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) và Đoàn Minh Giỏi (SN 1999, ngụ Sóc Trăng) về hành vi trộm cắp tài sản.

Lời khai ban đầu của các đối tượng cho thấy, do cần tiền tiêu xài nên Giỏi và Công lên ý định giả làm gái bán dâm trộm tài sản khách mua dâm. Theo kế hoạch, Giỏi sử dụng xe máy BSK: 52Y4-8994 chở Công đi tìm khách mua dâm rồi đưa vào khách sạn, báo Công an TP.HCM thông tin.

An ninh - Hình sự - Nhiều khách làng chơi nếm trái đắng vì gái bán dâm là nam giả nữ

Hai đối tượng tại CQĐT

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, khuya 11/4, Giỏi điều khiển xe máy chở Công đến đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 để Công giả làm gái bán dâm mồi chài, dẫn dụ khách. Còn Giỏi làm nhiệm vụ cảnh giới và chờ hỗ trợ chở Công tẩu thoát nếu bất ngờ “đụng” lực lượng công an.

Thời điểm này, khách ham vui là P.Q.H (SN 1999, ngụ P.Tân Chánh Hiệp) đến gặp Công thỏa thuận mua dâm với giá 200.000 đồng. Sau đó, Công ngồi sau xe H. chỉ đường đến khách sạn Sơn Long trên đường Tô Ký, KP2, P.Tân Chánh Hiệp. Lúc này, Giỏi cũng âm thầm điều khiển xe máy chạy theo sau, rồi chờ sẵn để tiếp ứng đồng bọn từ bên ngoài.

Vào trong khách sạn, Công yêu cầu H. vào phòng vệ sinh tắm rửa sạch sẽ để dễ dàng lợi dụng lục soát, lấy trộm tài sản của H. Kết quả, Công đã trộm 790.000 đồng cất trong ví để trên bàn ngoài và chiếc ĐTDĐ iPhone Xs Max rồi tẩu thoát. Phát hiện sự việc, anh H. tri hô và đuổi theo. Lúc này, tổ tuần tra CAP Tân Chánh Hiệp đang làm nhiệm vụ tại khu vực đã hỗ trợ, bắt giữ Công và Giỏi cùng tang vật.

Được biết, Thạch Thành Công là người chưa thành niên, còn Đoàn Minh Giỏi là kẻ nghiện ma túy. Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Công và Giỏi về hành vi "trộm cắp tài sản".

Việc đóng giả gái bán dâm là thủ đoạn được nhiều đối tượng sử dụng. Trước đó, thông tin trên Người lao động, ngày 31/3/2020, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thái Vinh (SN 1991, ngụ quận Bình Tân) và Lê Văn Lợi (SN 1984, sống lang thang) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản". 

Trước đó, tối 27/3, anh N.M.T (SN 1999, ngụ quận Bình Tân) chạy xe máy ra đường Bình Long (quận Bình Tân) để giải khuây. Lúc này, anh T. thấy Vinh dáng vẻ mượt mà nên ngỏ ý mua dâm thì Vinh đồng ý đi khách.

Tuy nhiên, khi vào phòng khách sạn, anh T. tá hỏa khi phát hiện Vinh là trai giả gái nên từ chối quan hệ. Khi ra đến khỏi cổng khách sạn, Vinh vờ hỏi mượn chiếc điện thoại iPhones 11 Promax của anh T. để gọi cho đồng bọn đến đón. Khi anh T. vừa đưa điện thoại thì Vinh chạy ào ra xe của Lợi đang chờ sẵn trước cổng khách sạn rồi nhanh chóng tẩu thoát. Anh T. lấy xe đuổi theo đến đường số 2 kênh Nước đen (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) thì đuổi kịp nhưng bị Vinh chống trả nên đến công an trình báo. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú đã bắt được cả hai khi đang lưu trú tại một nhà trọ trên địa bàn. Được biết, chiếc điện thoại cướp được  cả hai bán được 17 triệu đồng.

Tương tự, thông tin trên Dân trí, ngày 2/1/2020, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang đã làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình do Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy) làm chủ.

Nạn nhân là anh N.V.B (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Anh B. đến quán cà phê này uống nước và được Phương gạ gẫm cho tiếp viên kích dục tại phòng phía sau với giá 120.000 đồng/lượt.

An ninh - Hình sự - Nhiều khách làng chơi nếm trái đắng vì gái bán dâm là nam giả nữ (Hình 2).

"Tiếp viên" Lê Hoài Nhân

Thực chất, tiếp viên của Phương - Lê Hoài Nhân (23 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) là trai giả gái. Khi B. đang được "tiếp viên phục vụ", một đối tượng bên ngoài lẻn vào lấy hết tài sản.

Phát hiện bị mất hơn 3 triệu đồng, anh B. tri hô. Cùng lúc này, lực lượng Công an huyện Châu Thành đang đi tuần tra qua nên vào kiểm tra và phát hiện số tiền trên được cất giấu trong ống gạch phía sau quán.

Nhân khai nhận đã thỏa thuận với Phương và từng thực hiện trót lọt thành công nhiều vụ kích dục, trộm tiền của khách. Số tiền kích dục Nhân lấy 50.000 đồng, số còn lại là của Phương. Số tiền trộm của khách sẽ được chia đều.

Nguồn tin trên báo Công an nhân dân, 9 tháng đầu năm 2019, có ít nhất 4 băng nhóm chuyên dàn cảnh bán dâm để trộm tài sản hoạt động trên địa bàn các quận, huyện ven ngoại thành TP.Hồ Chí Minh. Gần 100 đối tượng tham gia các băng nhóm này đã gây ra hàng trăm vụ trộm.

Cầm đầu 4 băng nhóm này gồm: Lê Chí Hải (Hải “bake”, SN 1990; quê quán huyện Cái Bè, Tiền Giang), cầm đầu băng nhóm hoạt động trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) là đàn em của Lương Phạm Hồng Quân (Quân “mập”, SN 1977; quê Tiền Giang) hoạt động ở khu vực ngã tư An Sương, giáp ranh quận 12 và huyện Hóc Môn. Còn Lý Phượng Vĩ (SN 1976) và Lý Ngọc Giang (SN 1981) là anh em ruột quê quán Bạc Liêu; chia nhau hoạt động trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Quân “mập” bị bắt giữ vào cuối tháng 1/2019; anh em Vĩ, Giang bị bắt vào giữa năm 2019, Hải “bake” bị bắt vào giữa tháng 9/2019.

Băng nhóm này thuê hẳn một căn nhà nằm ở trong các con hẻm dễ cảnh giới và có hai phòng ở nằm liền kề nhau. Sau đó, chúng khoét một lỗ tường rộng khoảng 60cm đủ để 1 người chui qua ngay phía đầu giường rồi ngụy trang bằng màn che.

Khi khách mua dâm vào phòng, kẻ giả gái bán dâm bằng mọi cách đưa tài sản của khách đặt ở chiếc tủ đầu giường rồi yêu cầu khách… đi tắm. Nếu thấy thuận lợi thì kẻ giả gái “cuỗm” luôn tài sản rồi chuồn ra ngoài. Trong trường hợp khách không đi tắm thì “gái mại dâm” cũng giả vờ ái ân trong ít phút để tạo thời gian cho đồng bọn chui qua lấy tài sản. Xong việc sẽ có kẻ đóng giả chủ nhà trọ, kêu gái mại dâm đi lấy bao cao su và biến mất.

Bị mất tài sản, có người coi như “của đi thay người” bỏ ra về, người làm dữ thì bị các đối tượng “xã hội đen” đứng ra dọa dẫm. Chúng thường chọn khách là những người đàn ông trung niên vì tuổi này thường đã có gia đình nên ai cũng sợ mang tiếng xấu.

Sau khi Hải “bake” và đồng bọn bị bắt, các nạn nhân mới đến trình báo với cơ quan công an. Hầu hết nạn nhân cho biết, sau khi bị trộm về nhà nói dối với gia đình là bị đánh rơi tiền, bị cướp giật điện thoại… Tuy nhiên, nhiều người không giấu được chuyện, bị vợ nghi ngờ, gia đình lục đục, mất hạnh phúc.

Ước tính số tài sản mà các băng nhóm này trộm được trong một tháng lên đến từ vài trăm triệu đến bạc tỷ. Riêng băng nhóm của Lý Phượng Vĩ, hơn 3 tháng hoạt động đã trộm được hơn 1000 điện thoại di động các loại và từ 1,2-1,4 tỷ đồng. Băng nhóm của Hải “bake” mỗi tháng trộm khoảng 500 vụ thì số tiền chiếm đoạt là rất lớn.

Công an TP.Hồ Chí Minh đã có nhiều biện pháp tuyên truyền để mọi người nâng cao cảnh giác nhưng vì ham “hoa có độc” nhiều nạn nhân vẫn cứ sập bẫy và rơi vào cảnh vừa mất tiền vừa mất mặt.

Minh Hoa (T/H)

 

Hé lộ diễn biến vụ thanh niên bị cướp điện thoại iPhone vì mua dâm nhầm trai giả gái

Thứ 4, 01/04/2020 | 21:41
Nam thanh niên chạy xe trên đường Bình Long để hỏi mua dâm các cô gái. Khi thỏa thuận mua dâm một cô gái, nam thanh niên này chở đến nhà nghỉ để “hành sự” nhưng phát hiện người bán dâm là trai giả gái. Khi cả hai bước ra khỏi khách sạn, kẻ giả gái dàn cảnh cướp luôn chiếc điện thoại đắt tiền của nam thanh niên này.

Mua dâm nhầm gã trai giả gái, nam thanh niên bị cướp iPhone 11 Promax

Thứ 3, 31/03/2020 | 15:51
Vào phòng khách sạn thì phát hiện gái bán dâm là nam, anh T. từ bỏ ý định mua dâm và yêu cầu trả phòng. Tuy nhiên, khi ra khỏi đó, gã trai giả vờ mượn điện thoại của anh T. gọi người đến đón rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Phân công vợ, người yêu giả làm gái mại dâm, băng nhóm trộm được 1.000 điện thoại

Thứ 5, 28/02/2019 | 09:35
Để có tiền tiêu xài, các đối tượng cầm đầu trong băng nhóm đã phân công vợ, người yêu… của mình đóng giả gái mại dâm dẫn dụ "con mồi". Sau khi “con mồi” đồng ý mua dâm và đi vào khách sạn, các thành viên khác của nhóm sẽ trộm tài sản, nếu bị phát hiện sẽ dùng hùng khí uy hiếp.

Thâm nhập con đường mại dâm 'trai giả gái' hành nghề giá nửa triệu

Thứ 3, 13/10/2015 | 19:15
Hầu hết gái mại dâm ở đường Lý Thường Kiệt đều là nam chuyển giới, có ngoại hình xinh đẹp như “hot girl”. Với lớp vỏ mỹ nhân, những đối tượng này đã qua mặt được không ít các quý ông đến mua dâm.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.